24 ตอบกลับ

จะซื้อ hoyo มือสองหรือมือหนึ่งต้องดูวัตถุประสงค์ในการใช้งานด้วยนะคะ คอกกั้นในท้องตลาดหลักๆ เลยก็มี 5 แบบค่ะ แนะเลือกซื้องบประมาณ และที่สำคัญคือความปลอดภัย เพราะลูกจะอยู่ในนั้นเป็นประจำ แล้วยังจับ เลีย กัด ด้วยค่ะ

ถ้าไม่อยากได้ hoyo มือสองเราอยากแนะนำคอกกั้นแบบท่อ PVC ต่อเองประกอบเองน่ะค่ะ ใช้ดีจริงๆถอดง่ายต่อง่าย แข็งแรงไม่เป็นอันตรายกับลูก ราคาก็ไม่แพงค่ะประมาณพันกว่าบาท

แนะนำเป็นคอกกั้นจะดีกว่านะคะ ส่วนอยากได้แบบไหน เราคิดว่าต้องดูที่สภาพแวดล้อมในบ้านของคุณด้วยน่ะค่ะ เพราะคอกกั้นบางอย่างอาจจะมีข้อจำกัดไม่เหมือนกัน

เคยเห็นกระทู้ในพันทิปเค้าขายคอก hoyo มือสองกันนะคะ ไม่รู้ขายออกไปละยัง ทางที่ดีแนะนำให้ไปโพสต์ถามซื้อพันทิป น่าจะมีคนอยากปล่อยของบ้างแหล่ะค่ะ

Hoyo เลยค่ะแม่เป็นได้ทั้งเตียงและคอกคือถอดประกอบได้หลายแบบมาก คุ้มค่าแก่การลงทุนมากใช้ได้ยาวๆ เบาะก็ทนและดีคือไม่ร้อนไม่เหนียวตัวเลย

เห็นเค้าาว่ากันว่าคอกกั้นของเกาหลีดีนะค่ะ แต่อย่าลืมธรรมชาติเด็กนะค่ะ วัสดุพวกนี้ทำมาจากโฟม น้องเค้ากินค่ะ กินแบบกลืนลงท้องไปเลย

เราก็กำลังหาที่นอนให้ลูกเหมือนกันค่ะ พอดีไปเจอบทความนี้มา ไม่รู้ว่าพอจะช่วยคุณแม่ได้บ้างไหม https://th.theasianparent.com/ที่นอนทารกแบบไหนดี/web-view

Super Mum

ผ่านไป 2 ปีแล้ว แม่มาแบ่งปันประสบการณ์เพิ่มเติมหน่อยค่ะ ว่าเลือกตัวไหนไป และใช้ดีไหม เผื่อแม่ๆ ท่านอื่นนำไปประกอบการตัดสินใจ 🥰

ของเราซื้อมาจากที่นี่คะ ถูกกว่าเจ้าอื่นเยอะ แล้วก็งานดีมากเลยคะ แนะนำแม่ๆคะลองเข้าไปดูคะ ตามนี้เลยคะ https://www.facebook.com/ammykids01/

แนะนำเป็นคอกจะดีกว่านะคะ แบบคุณแม่คุณยายคุณตา เค้ามาช่วยเลี้ยงดูในคอกได้ ของ hoyo มือสองในเน็ตน่าจะมีขายนะคะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง