ฝากท้อง โรงพยาบาลธรรมศาสตร์

ตอนนี้ฝากท้องกับโรงพยาบาลธรรศาสตร์มีแม่ๆคนไหนฝากกับโรงพยาบาลนี้ บ้างคะ อยากถามว่าฝากพิเศษกับหมออะไรดีคะ ช่วยแนะนำหน่อยคะ ตอนท้องได้19สัปดาห์

9 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เราฝากครรภ์ที่นี่ค่ะ ตอนนี้ได้ 5 เดือนแล้ว แต่เราฝากแบบธรรมดานะ ตอนไปฝากในช่วงแรก พยาบาลแนะนำว่า ถ้าคุณแม่คนไหนต้องการจะฝากแบบพิเศษก็ฝากได้ แต่การฝากพิเศษไม่ค่อยจำเป็น เหมือนเป็นความผูกพันธ์ระหว่างคุณแม่กับคุณหมอค่ะ แต่ถ้าคุณแม่คนไหนสนใจจะฝากก็ได้ค่ะ

หมอที่เราเคยฝาก เค้าไม่รับฝากพิเศษค่ะ เหตุผลก็เพราะว่าเราก็ตรวจกับเค้าตลอด เราก็บอกกลัวคลอดเองไม่ได้เพราะเด็กตัวใหญ่ หมอก็ว่าถ้าคลอดเองไม่ได้จะดูให้ ไม่ต้องกลัว หมอเค้าใจดีนะ ซาวด์ให้ทุกครั้งที่ไปหาเลยค่ะ

เราเคยฝากท้องกับคุณหมออธิตา ที่คลินิคคลองสามค่ะ เราไม่ได้ฝากพิเศษกับคุณหมอแกนะคะ แล้วก็ไม่ได้คลอดที่ธรรมศาสตร์ด้วย เราอยู่คลองสาม แต่ไปคลอดที่ราชวิถีค่ะ คุณหมอเค้าซาวด์ละเอียด ให้คำแนะนำดี

3y ago

ราคาที่คลินิคตรวจแต่ละครั้งประมาณเท่าไหร่คะแม่ คนเยอะไหมคะ

ผมเคยพาแฟนไปฝากครรภ์กับคุณหมออธิตาเค้าตั้งแต่ปีก่อนละครับ เพิ่งผ่าคลอดไปเมื่อสองสัปดาห์ก่อนนี้เองครับ ขอตอบสั้นๆเลยครับว่า ดีต่อใจ ปลอดภัยหายห่วงครับ

3y ago

อยาภามหน่อยค่ะ คุณหมอผ่าคลอดแนวนอนหรือแนวตั้งค่ะ

ฝากกับหมอ อรรวรรณ ค่ะ คุณหมอน่ารัก อัจยาศัยดีมากๆ เป็นกันเอง เราท้องที่สามแล้ว ฝากธรรมศาสตร์ตลอด แต่หมอคนล่ะคน แต่มาประทับใจหมอ อรรวรรณ ค่ะ

ถ้าตั้งใจจะคลอดที่ รพ. ธรรมศาสตร์ แนะนำให้ไปฝากท้องกับคุณหมออธิตาก็ได้ค่ะ แกมีคลินิคอยู่แถวคลองสาม เห็นหลายคนบอกว่าคุณหมอแกเก่งค่ะ

3y ago

ขอสอบถามค่ะค่าฝากครั้งแรกประมาณเท่าไหร่คะ

น้องเราฝากที่คลินิคข้างนอกตรงตลาดรังสิต ชื่อรามาคลินิคค่ะ จำชื่อคุณหมอไม่ได้ แต่เป็นอาจารย์หมอของ รพ. ธรรมศาสตร์ ค่าฝากพิเศษ 5000

6mo ago

ผศ.นพ. สกล มนูสุขค่ะ คลินิกอยู่ข้างธนาคารออมสิน สาขารังสิต

เราฝากคลินิคกับหมออธิตาค่ะ แต่แกประจำอยู่มธ. ใจดีมากค่ะ

หมออธิตา ประจำโรงพยาบาล ธรรมศาสตร์ใช่ไหมคะ รบกวนขอนามสุกลด้วยคะจะได้ระบุชื่อถูกคะ ขอบคุณล่วงหน้าคะ

5y ago

พญ.อธิตา จันทเสนานนท?

คำถามที่เกี่ยวข้อง