แผลคลอดธรรมชาติกี่วันถึงมีsexได้คะ

ตอนนี้น้องได้ 1 เดือน 20 วัน สามีอยากมีอะไรด้วยแล้วเลยขอ แต่เรากลัวแผลมันหายไม่สนิท แม่ๆมีอะไรกับคุณพ่อหลังคลอดกี่วันคะ

8 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ
VIP Member

บ้านนี้ 4 เดือนค่ะ จริงๆไปตรวจหลังคลอด1เดือน ปรึกษาหมอหมอบอกแผลแห้งดีสามารถมีได้ แต่ตัวเรายังรู้สึกจี๊ดๆตึงๆอยู่ เลยรอมาตอน 4 เดือน ครั้งแรกก็เกร็งๆกลัวเจ็บ ไม่ค่อยสนุกเท่าไหร่ แต่พอหลังจากนั้นก็ปรับตัวได้ไม่เกร็งไม่เจ็บค่ะ จริงๆตั้งแต่เลี้ยงลูกมาเหนื่อยมากไม่มีอารมณ์เลยค่ะ แต่สามีขอ เราก็ต้องให้ดีกว่าไปมีข้างนอก

อ่านเพิ่มเติม
4y ago

หลังคลอดรู้สึกกลัวการมีเซ็กส์เพราะหลายบ้านครั้งแรกหลังแผลหายจะเป็นตึงๆเจ็บๆ

VIP Member

ขอบคุณสำหรับทุกคำตอบนะคะ เราไปตรวจหลังคลอดมาวันที่30ม.ค. ค่ะ แล้ววันที่1 ก็มีเลย แนะนำอย่าหาทำค่ะ😅 แผลหายจริง แต่เนื่องจากไม่ได้มีมานานช่วงท้องแก่+หลังคลอดเดือนกว่า เจ็บมากค่ะ ไม่ได้เจ็บแผลนะคะ คล้ายๆคนพึ่งเสียพรหมจรรย์เลยค่ะ🙄 หมอก็บอกว่าช่องคลอดเราเหมือนไม่เคยมีลูก แล้วแต่คนนะคะ😩

4y ago

พอเลยค่ะ พักก่อนนน🤣

3เดือนนะคะ งดก่อนนะพึ่งคลอดด้วยกลัวแผลติดเชื้อเรารอ6เดือนบ้านนี้ผ่ากินของหมักดอง3เดือน อดทนเอาเพื่อสุขภาพเราเป็นอะไรมาผู้ชายไม่ได้มาดูเราถึงเป็นสามีก็ชั่ง รักตัวเองให้มากๆติดเชื้อลำบากมากกว่านี้ต้องเย็บใหม่ มดลูกสะอาดถ้าไม่ได้ปกป้องกันติดง่ายคะ

บ้านนี้5เดือนแล้วยังไม่มีเลย และเเม่ก็ไม่อยากมีด้วย แทนพ่อก็ทำงานหนัก ไม่เคยขอ พ่อคงเข้าใจว่าเราเหนื่อยกับการเลี้ยงลูกด้วย หยุดงานพ่อก็ช่วยเลี้ยงลูก ปล. แนะนำนะคะเป็นไปได้ให้ถึง3เดือนก่อนแล้วค่อยมีก็จะดี

อ่านเพิ่มเติม

1ปี3เดือนแล้ว ยังไม่มีเลยค่ะ เขากลัวเราเหนื่อย เขาก็เหนื่อยจากการทำงานด้วยค่ะ

แนะนำตรวจหลังคลอดก่อนค่อยมีค่ะ

เราเริ่มมีตอน 3 เดือนค่ะ

2เดือนกว่าค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง