มีคุณแม่บ้านไหนที่แพ้ท้องแล้วติดคุณสามีบ้างคะ

ตอนนี้ท้องได้ 10 วีค ติดสามีมากค่ะ ไม่อยากห่างเลย วันไหนที่สามีออกต่างจังหวัดจะนอนร้องไห้ ทั้งที่ไม่เคยเป็นมาก่อน อาการแบบนี้จะหายไปมั้ยคะ และต้องทำยังไงบ้าง #ท้องแรกคะ #ขอคำแนะนำค่ะ

23 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ของเราสามเดือนแรกเหม็นมาก ไม่อยากใกล้ไม่อยากเจอเลย แต่หลังจากนั้นมาจนตอนนี้7เดือนกว่าติดมากค่ะ แค่เค้าออกไปทำงานความรู้สึกเรามันเหมือนโดนทิ้ง5ฝ เหมือนเค้าเดินจากไป5555555 แล้วเราก็ดราม่าน้อยใจร้องไห้ค่ะ.. เค้าเข้าใจนะคะ แต่บางทีนางก็รำคาญ เพราะอยู่ดีๆก็งอน ร้องไห้นางปรับตามไม่ทัน จังหวะที่เราไม่งอแงก็แอบนึกสงสารนางเหมือนกัน แต่จะทำไงได้ 😂😂

อ่านเพิ่มเติม

ติดเหมือนกันค่ะ มีไรกันตลอดยันคลอด ติดงอมแงม งันไหนเขาไม่ได้มานอนด้วยคือร้องไห้ คิดถึงมากกกแต่พอหลังคลอดคือเบื่อสามีเห่อลูกแทนค่ะ สามีขอมีไรด้วยก็ไม่ให้ไม่สนใจ จนลูก5เดือนก็ยังไม่มีอะไรกัน หงุดหงิดอีกต่างหากต่างกันมากระหว่างตอนท้องกับหลังคลอด555

ติดค่ะเพราะจะทำไรก้ต้องให้แฟนช่วยตลอด นอนก้ต้องดม555 และพอวันนึงหายไปหรือไปทำงานที่อื่นก้จะนอนร้องไห้เพราะเหงาบ้างอะไรบ้าง เหมือนกันค่ะ 🥺 คุยกะลูกในท้องไปก่อนนะคะ

แพ้ท้องหนักมากติดสามีตั้งแต่รู้ว่าท้อง จนตอนนี้6เดือนแล้วหายแพ้ท้องแล้วแต่ก็ยังติดสามีอยู่เหมือนเดิม แต่ตอนยังไม่ท้องไม่ค่อยได้อยู่ด้วยกันนะ ตอนนี้ติดมาก😁

เราติดหนึบยิ่งกว่าหมากฝรั่งเลยค่ะ ถ้าแฟนไม่สนใจจะขี้น้อยใจ ร้องไห้บ้างก็มี แฟนไปทำงาน บางทีอยากตามไปด้วย กลางคืนเราต้องกอด หอม ดมแฟน เหมือนคนโรคจิตเลย 55555

บ้านไม่ติดค่ะแต่สามีดันมาติดเราซะงั้น... เรานี่ไล่ก็ไม่ไปเพราะเหม็น​สามีค่ะ... ตอนท้องใหม่ๆตอนนี้จะคลอดแล้วยังไม่ยอมให้สามีใกล้เลย😂😂

บ้านนี้ก็ติดค่ะ แต่ไม่ค่อยได้อยู่ด้วยกันเลย จนตอนนี้จะคลอดแล้วก็ยิ่งน้อยใจ น่าจะเป็นเพราะฮอร์โมนนะคะ

บ้านนี้เป็นเหมือนกันค่ะ ช่วงแพ้ท้องคือติดมาก แฟนเลิกงานมาไม่ให้ไปไหนเลย พอหายแพ้ก็หายติดค่ะ

บ้านนี้เหม็นคะ ทั้งๆที่ตัว เสื้อผ้าหอมมาก แต่เวลาอยู่ใกล้กันแล้วอาเจียนทุกที

เป็นค่ะ ช่วง 14 w ตอนนี้เริ่มปรับตัวได้แล้วค่ะ สามีออกทำงานตจว.บ่อย และไปนานด้วย