ซื้อของเตรียมคลอดแม่ๆหมดงบไปกี่บาทได้ค่ะ

ตอนนี้ท้องได้6เดือนแล้ว...เริ่มทะยอยซื้อของเตรียมไว้ไห้ลูกบ้างแล้วค่ะ...ตอนนี้หมดไป6พันแล้วยังได้ไม่ครบเลย

49 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้ซื้อแค่ของจำเปนก่อนค่ะ ผ้าอ้อม 1 โหล 250฿ เสื้อผูก 1 โหล 220฿ เซตถุงมือถุงเท้าหมวก 1 โหล 180฿ ผ้าห่อตัว 1 ผืน 100฿ ชุดเซตเตรียมคลอดแบบ 5 ชิ้น 1 เซต 250฿ ผ้ายางรองฉี่ 1 ผืน 100฿ เครื่องปั้มนมเต่าทอง 1 ชุด 300฿ ขวดนมพีเจ้น 2 ใบ 300฿ น้ำยาซักผ้าดีนี่ 1 แถม 1 99฿ หมดไปทั้งหมด 1800฿ ค่ะ ที่เหลือรอใกล้คลอดค่อยเตรียมเพิ่ม

อ่านเพิ่มเติม
5y ago

ส่วนบางอย่างก๊ดูในชอปปี้ค่ะดูเรื่อยๆ มีลดราคาบ่อยค่ะ

ถ้าแค่เตรียมคลอดบ้านนี้ประมาณ 4,000 กว่าบาทค่ะ ของทุกอย่างจำเป็นหมดและใช้ตลอดตั้งแต่คลอดน้องค่ะ แต่ถ้ามีเรื่องคาร์ซีทเข้ามาด้วยก็น่าจะตกประมาณ 8-9 พันค่ะ บ้านนี้มีคนซื้อมาให้เลยโชคดีไปค่ะ 😂

บ้านนี้ครบจบตอนประมาณเกือบ 8 เดือนค่ะ เพราะตอนนี้ 9 เดือนแล้วเดินไม่ไหวแล้วส่วนงบก็หมดไปหลายบาทมากค่ะเกือบๆจะล้มละลาย 555 ราคาหนักๆก็คาร์ซีด รถเข็น เครื่องปั้ม เครื่องนึ่ง เครื่องอุ่นนม

บ้านนี้หมดไปหมื่นสี่ได้เท่านี้ค่ะ ขาดเครื่องปั้มนม ที่นอนเด็ก แล้วก็ของใช้พวกจุกๆ จิกๆ ตอนคลอดนิดหน่อยคะ เพิ่มเติมคาร์ชีทและรถเข็นมีป้าๆ ซื้อให้ ประหยัดงบแม่ได้อีกเยอะคะ

Post reply image
VIP Member

หมดไป 40,000 แล้วค่ะเริ่มต้นใหม่เลยไม่มีใครให้ของ รวมพวกเครื่องปั๊มนมแล้วนะคะเลยดูเยอะหน่อย เสื้อผ้า 7 ชุดเอง รวมพวกมหาหิงยาทากันผ้าอ้อมแล้วนะคะ ปล.เปลนอนไม่ได้ซื้อค่ะงบบาน

บ้านนี้2-3พันคะ ซื้อแค่ของจำเป็น อยู่ที่กำลังทรัพย์ของแต่ล่ะบุคคล บ้านนี้เลยซื้อแค่ของจำเป็นจริงๆ ซื้อผ้าอ้อมมา2โหล ยังใช้ไม่ครบเลย ออกจาก ร.พ ก็ใส่เสื้อผ้า แพมเพิสแล้ว

เฉพาะเสื้อผ้า ขวดนม ที่นอน เคาื่องปั้มนมและก็ของใช้จิปะถะที่จำเป็นต่างๆ6-7พันค่ะ เหลือรถหัดเดิน เปล กับรถเข็น ของใช้จำเป็นอื่นๆรอซื้อตอนน้องได้3-4เดือนค่ะ

บ้านนี้ไม่ได้นับเลย แต่ซื้อไม่เยอะเตรียมแค่พวกชุดผูกหมวกถุงมือถุงเท้า ของกระจุกกระจิก ส่วนของชิ้นใหญ่ๆใช้ต่อจากพี่ๆเค้าเลยค่ะ ครบหมดแล้ว

ถ้าซื้อช่วงโปรโมชั่นก็หมดไม่เยอะค่ะ. บ้านนี้ไม่ค่อยได้ซื้อค่ะ ส่วนมากมีฝั่งเราฝั่งแฟนซื้อมารับขวัญหลาน เลยสบายกระเป๋าไปได้เยอะค่ะ

บ้านนี้หมดไปไม่กี่พันค่ะ เพราะชื้อแต่ของจำเป็นตอนคลอด ส่วนของใส่ที่บ้านก็ได้ของหลานมาบ้าง ญาติให้มาบ้าง ประหยัดไว้ดีสุด

คำถามที่เกี่ยวข้อง