แม่แฟน

ตอนนี้ท้องได้33w4วันแล้วค่ะ คือเรามีปัญหากับแม่ย่า. คือเมื่อคืนแฟนไปเที่ยวกับเพื่อนแร้วเราเกิดอาการเจ็บหน่วงท้องก็เลยโทรแฟนให้กลับบ้านแฟนก็กลับมาค่ะแร้วแม่แฟนมาเข้าห้องน้ำพอดี. แม่แฟนก็ถามว่าใครเป็นไรแฟนก็บอกว่าแฟนผมปวดท้องว่าจะไปซื้อยาให้แล้วแม่แฟนก็ว่าแค่นี้ไม่มีความอดทนเป็นแค่นี้ต้องให้ผัวไปซื้อยาให้หรอสำออยแล้วเค้าก็บอกว่าไปต้องเอาลูกมึงมาให้กูเลี้ยงน่ะกูไม่เอา. ตอนนี้เครียดมากค่ะเราผิดมากใช้ไม่คือเราปวดท้องเราสำออยหรอ??

61 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ
VIP Member

เจอแม่ย่าใจดำเข้าให้แล้ว ลองคุยกะแฟนดูนะคะ ว่าจะช่วยเราได้ยังไง จะแยกตัวออกมาจากบ้าน หรือไม่ก็ทำหูทวนลม ไม่ต้องไปใส่ใจ ขอแค่แฟนเราเข้าใจและให้กำลังใจก็พอ ไม่ต้องช่วยเลี้ยงสิดี...จะได้ไม่ต้องมีปัญหากัน เดี๋ยวจะโดนด่าเรื่องการเลี้ยงลูกไม่ตรงกันอีก

ของเราแม่ย่าคนแรกก็มีปัญหากันแต่ดีที่แกเลี้ยงลูกให้แกก็อยากได้หลายยุแล้ว พอแต่งงานใหม่เจอแม่ย่าคนใหม่ซึ้งโคตรดีมาก พอรู้ว่าท้องน่ะสรรหาทุกอย่างให้กินแพ้ท้องปวดหัวคอยมาถามไถ่ตลอดไปโรงบาลไหมลูก บางทีไปหาซื้อยามาให้. ซึ้งยอมรับในความดีของแกมาก

อ่านเพิ่มเติม

แค่แม่ผัว ถ้าไม่ดีก็ไม่ใส่ใจ ปรกติเรื่ิงแม่ผัวกะลูกสะใภ้มั้งคะ ถ้าแม่ผัวดีคงไม่พูดแบบนี้หรอกคะ เพราะเคยท้องมาก่อน รู้ดีอยู่แล้ว ดูที่ผัวเป็นหลักคะ ถ้าเขายังรักเราอยู่ก็อยู่ แต่ถ้าแม่ผัวมีบทบสทมากเกินไป ก็ค่อยพิจารณาใหม่คะ สู้ๆนะตะ

เจอเหมือนกัน​เรย.บ้านนี้อยุ่กับแม่แฟนไม่ได้ค่ะจนทางเราเปนฝ่ายบอกเลิกเองสาเหตุ​เด่วกันเรยบวกกับเราเปนคนขี้น้อยใจใจร้อนอะไรประมาณ​ล่ะ.จนต้องเลิกกัน.. บางที​คนเราความ​อดทนมันก็มีน้อยเนาะ😩😩🙏🙏ยอมใจแม่แฟนค่ะ🙄🙄🙄

5y ago

ใช่แต่ว่าไปแร้วนิยังดีนะค่ะท้องแต่ไม่ได้ข่อยทำทำอะไรมาก.ทางนี้เราเปนคนทำทุกอย่างช่วงอยุ่บ้านเขา.จนเราเองก็ทนไม่ไหวล่ะค่ะ.. ยังไงก็ขอให้สู้​ๆๆๆนะค่ะเพื่อ​เจ้าตัว​เล็ก.... 😁🙏🙏❤️เป็น​กำลัง​ใจให้นะค่ะ❤️❤️❤️

ก็ดีสิคะเป็นบ้านนี้นะชอบมากเลย ที่ไม่มีใครมายุ่งกับลูกเรา แคร์ทำไมแม่ผัวไม่ใช่แม่เรา บ้านนี้ดีหน่อยได้อยู่กันเองกับแฟน แม่ผัวอยู่เยอรมัน แต่เขาบอกว่าห้ามโพสเรื่องลูกลงเฟส อิแม่สนที่ไหน โพสรูปท้องป่องๆลงสะเลย

5y ago

ต่อให้วุ่นวายใครก็ไม่มีสิทธิ์ เพราะสิทธิอยู่ที่เราค่ะ ถ้าเขาจะเอาก็บอกแค่ว่า เคยบอกว่าไม่เอาไม่ใช่หรอ

บ้านนี้ก็เป็นค่ะไม่ชอบเราตั้งแต่แรกแร้ว เราไม่เคยไปเหยียบบ้านเค้าเรย ขนาดเราท้องใกล้จะคลอดแร้วเค้ายังไม่สนใจเรยค่ะ เราเรยเลือกที่จะเลิกกับแฟนแร้วเลี้ยงลูกคนเดียวค่ะตอนนี้รับวันรอเจอน่าลูกค่ะ

อย่าคิดมากค่ะคุณแม่ 'เป็นกำลังใจให้..เค้าไม่ชอบ เค้าไม่เอา เค้าไม่รัก เราก็กับไปอยู่บ้านเราสิค่ะ อย่างน้อยที่บ้านก็มีพ่อกับแม่เราอยู่ อย่าไปใส่ใจกับคนประเภทนี้เลยค่ะ เสียสุขภาพจิตหมด

เราก็เจอค่ะพุดแบบนี้ล่ะ เราเป็นคนเหนือ ได้แฟนยุ่อีสาน เราเล่าให้แม่ฟัง แม่จะมาช่วยเลี้ยงไม่ให้ทางแม่แฟนยุ่งเลยค่ะ (เราคลอดกันยา35 วีคละค่ะ) กอดนะคะแม่ ทำใจสบายๆอย่าไปสนคำพุดมาก😇

5y ago

จะไม่ใส่ใจแล้วค่ะใส่ใจคนในครอบครัวเราดีกว่าอยู่บ้านเราสบายใจที่สุดเรื่องลูกแม่เราไม่ยอมให้ใครมายุ่งหรอกค่ะแกเห่อหลานมาก555

เป็นเหมือนแม่เราเลย😂 พอรู้ว่าเราท้อง พูดดักไว้ก่อนเลยค่ะ ว่าไม่เลี้ยง คือเราก็ไม่ได้บอกว่าจะให้เลี้ยงนี่ ได้ยินเค้าพูดแบบนี้แล้วมันฝังใจ อย่าได้มาอุ้มเชียวนะ😋

บ้านเราเป็นจ้า พอเราท้องแม่ผัวไม่สนใจใยดีเราเลยทั้งที่อยู่บ้านเดียวกัน ไม่พูดคุยกันสักคำ เหมือนต่างคนต่างอยู่คะ แม่อย่าไปสนใจเลยคะ อดทนเพื่อลูกนะคะ✌🏻✌🏻