32w4d เจ็บหัวหน่าวมากค่ะ อันตรายไหมคะ

ตอนนี้ท้องได้32w4Dแล้วคะ เจ็บและปวดหัวหน่าวมากคะ แทบม่อยากเดินเลยก็ว่าได้จะลุกจะได้แต่ละที่คือปวดไปหมด แบบนี้อันตรายหรือเปนอะไรไหมคะ. ปล ท้องแข็งบ่อยมากคะ

9 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เราก็เป็นค่ะ ไม่เจ็บนะ แต่ปวดเลยแหล่ะ แต่ก็ไม่ได้กินยาแก้ปวดเพราะทนเอา เวลาเป็นอะไร ถ้าไม่เป็นหนักถึงขนาดไข้ ก็จะไม่ทานยาค่ะ ปวดแบบนี้เป็นปกติค่ะ ไม่ต้องตกใจ

เพิ่งไปตรวจตอน 32w4d มาค่ะ หมอบอกว่าหัวใจลูกเต้นเร็วดี แต่น้ำหนักเกินมา 3 ขีดแหนะ ช่วงนี้ก็ปวดนู่นนี่จนชินไปละ แต่ยังไม่มีอาการปวดหัวหน่าวแบบคุณนะคะ

ท้องตั้ง 32w4d แล้วถ้าทนไม่ไหว ลองไปให้หมอเช็คก่อนก้อดีนะค่ะ กลัวว่าจะคลอดก่อนกำหนด ลองอ่านสัญญาณใกล้คลอดในนี้ได้นะคะ https://th.theasianparent.com/vagina-pain-is-this-dangerous/web-view

VIP Member

ปกติค่ะ ยิ่งท้องแก่ๆ ยิ่งปวดเป็นเหมือนกันจนคลอดเลยถึงหาย หมอเคยบอกว่าทนอย่างเดวค่ะ บางทีนอนยังปวดเลยค่ะเวลาตะแคงเปลี่ยนท่า ไม่อันตรายค่ะ

5y ago

บ้านนี้พึงจะเป็นค่ะ32+3

ตอนเราได้ 32w4d ก็มีปวด ๆ หลังมากกว่าค่ะ ล่าสุดไปวัคซีนไข้หวัดใหญ่มา ตัวร้อนมาก หนาวสั่นมาก ปวดเมื่อย อ๊วก เจ็บคอ ไอ กินอะไรแทบไม่ได้เลยค่ะ

เรารู้สึกว่าปวดตรงกระดูดเชิงกรานมากกว่าค่ะ ตอนที่ท้องได้ 32w4d เนื่องจากเราเป็นคนตัวเล็กมาก ตอนนี้เราน้ำหนักแค่ 55.1 กิโลเอง

ปกตินะค่ะ ยิ่งช่วงใกล้คลอดจะรู้สึกว่าเป็นมากขึ้น น้องเริ่มโตขึ้น และอาจกลับหัวแล้ว เลยไปถ่วงๆ ตรงนั้นค่ะ

Promo terbesar expert care sudah dimulai, diskon hingga Rp.100.000 sedang berlangsung di shopee, ada juga voucher diskon 100% alias gratis bagi bunda yang beruntung. Buruan cek di https://shope.ee/9UfEMMqqTg (id-104254)

ตอนเราท้องแรกก็เป็นเหมือนกันค่ะ คิดว่าเป็นอาการมดลูกขยายตัวค่ะ