39 ตอบกลับ

บ้านนี้ใช้ cocoro hanako สำหรับแม่ท้องโดยเฉพาะเลย ทาแล้วจะรู้สึกเย็นๆ หอมกลิ่นมิ้นท์อ่อนๆ ใช้แล้ว ไม่แตกลาย ไม่คันด้วย ใช้กับหน้าอกได้ด้วยน๊า ทำให้หน้าอกกระชับขึ้น แถมลดรอยแตกลายจากคราวก่อนได้อีก รักเลย แต่ราคาสูงนิดนึง ขวดละ 2,000฿

ช่วงแรกๆใช้ครีมที่ทาง รพ แจกให้ค่ะ (จำยี่ห้อไม่ได้) แต่มันเป็นครีมทาท้องแตกลายโดยเฉพาะ แต่ทาไปก็ยังรู้สึกคันๆท้องอยู่ เลยลองเปลี่ยนมาใช้นีเวียสีน้ำเงิน ดีมากค่ะ ไม่คันอีกเลย เนื้อครีมก็เข้มข้นมาก

VIP Member

แนะนำน้ำมันมะกอกบริสุทธิ์ค่ะ ใช้ตั้งแต่รู้ว่ามีบี๋ ทาทุกครั้งหลังอาบน้ำ หรือเวลาที่เรารู้สึกว่าผิวหน้าท้องและกายเริ่มแห้ง ท้อง2แล้วก็ยังคงใช้น้ำมันมะกอก ไม่แตก ถูกและดีมีอยู่จริงค่ะ

บ้านนี้ใช้​ อีฟ​ กิฟฟารีน​ นีเวีย ไบโอออย สารพัดครีมเลยค่ะ​ แต่มาแตกตอนจะเข้าเดือนที่8​ ที่ดีที่สุดในบรรดาที่ลองมาคือไบโอออยค่ะ​ รู้สึกท้องชุ่มไม่แห้ง​ ชะลอรอยแตก+รอยแตกจางลงได้ดีค่ะ

VIP Member

* โลชั่นน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นค่ะสลับกับเบบี้ออยล์และโลชั่นเบบี้มายด์ และดื่มน้ำเปล่าเยอะๆๆค่า แต่อาจเพราะบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นมาตลอดอยู่แล้วตั้งแต่ก่อนท้อง เลยไม่แตกคร้าบ..

น้ำมันมะพร้าวสะกัดเย็นไทยเพียวจ้า อาบน้ำเสร็จไม่ต้องเช็ดหน้าท้อง และก้น ทาน้ำมันมะพร้าวเลย แล้วก็ตากลม ให้น้ำมันมะพร้าวซึมเข้าผิวหนัง 😁😁 31 week ท้องยังไม่แตกลายจ้า

VIP Member

บ้านนี้ใช้น่ำมันมะกอกบริสุทธ์คะ ท้องแรกและท้อง2 ก็ใช้เหมือนเดิม ท้องไม่แตกไม่ลาย คุณแม่แนะนำเลยคะ ราคาก็เบากระเป๋าคุณภาพเกินราคาจ้า

ใช่ครีมอาบน้ำเด็ก ทาเบบี้ออยหลังอาบน้ำเสร็จตามด้วยนีเวียตลับน้ำเงิน บางทีก็ครีมjergens ตอนนี้24วีคยังไม่แตกมีแอบเกาบ้างบางที

ใช้ยูเซอรีนฝาแดง ตั้งแต่รู้ว่าท้อง5w ทาทั้งท้องทั้งรักแร้ เพราะรักแร้เริ่มมีหนังไก่ ตอนนี้ 27wท้องไม่แตกลาย รักแร้ไม่ดำค่ะ

นีเวียตลับฟ้า กับ EVEs booster ค่ะ 2ตัวนี้ เห็นเค้าบอกว่าใช้ดีอยู่นะคะ ส่วนตัวท้อง 5เดือนกว่า ยังไม่แตกลายอะไรค่ะ แต่ซื้อมาไว้แล้ว

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง