ท้อง 21 สัปดาห์ มีเลือดออก

ตอนนี้ท้อง 5 เดือนกว่า มีเลือดออก และตามมาด้วยก้อนเลือด ไม่เจ็บท้อง ใครช่วยตอบหน่อยได้ไหมคือก้อนอะไรค่ะ ครั้งนี้ครั้งที่ 3 แล้วค่ะที่เป็นแบบนี้

135 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ขอบคุณสำหรับคำแนะนำที่บอกให้ไปหาหมอ และคำปรึกษาสำหรับแม่ที่เคยเป็นแบบนี้นะค่ะ และสำหรับคนที่มองว่าเอาเวลาโพสไปหาหมอดีกว่า ไม่มีสมองเลยมานั่งโพสแบบนี้ และคนที่บอกว่าเหนื่อยกับแม่แบบนี้ ถ้าคุณไม่พอใจที่จะตอบคุณก็ไม่ต้องตอบ เลื่อยผ่านไป หรือบล็อคเลยก็ได้ค่ะ แล้วเอาเวลาไปเลี้ยงลูกคุณ ไม่มีแม่คนไหนอยากให้ลูกตัวเองตาย ไปหาหมอมาทุกครั้งแล้ว แต่คำตอบที่ได้คือ หมอช่วยอะไรไม่ได้ ถ้าหมอช่วยได้ไม่มีใครมานั่งถามคำถามแบบนี้นะค่ะ คนที่ตอบคำถามทั้งที่ยังไม่ได้ถามกลับ หรือไม่รู้ความจริงอะไร นี่โง่กว่าคนถามอีกค่ะ

อ่านเพิ่มเติม
5y ago

คนที่เค้ามาตอบคำถามคุณ ทุกคนเค้าเป็นห่วงคุณกันทั้งนั้นละค่ะ

ควรจะเบลอภาพสักนิดนึง แต่สิ่งที่ควรจะทำยิ่งกว่าคือ การไปหมอ เพื่อตรวจดูค่ะ ไม่ใช่รอเวลา ถ่ายรูป โพสถามคนอื่นๆ เป็นแม่คนแล้ว คิดแยกแยะได้แล้วนะคะว่าควรทำอย่างไร #เหนื่อยใจกับแม่แบบนี้จริงๆ สงสารตัวเองที่ต้องมาเห็นอะไรแบบนี้ สงสารลูกในท้องของแม่

5y ago

ขอบคุณค่ะ :)

เราพึ่งออกเมื่อวานเลยค่ะ เป็นครั้งที่2 แต่ออกไม่เยอะ สีเลือดค่อนข้างน้ำตาลเข้ม ไปหาหมอ รกต่ำเกือบไปปิดปากมดลูก คุณหมอให้อยู่นิ่งๆ3วันเลยค่ะ เดินให้น้อยที่สุด เพื่อให้รกมันไม่ต่ำไปกว่านี้ คุณแม่ต้องไปหาคุณหมอนะคะ เมื่อมีอาการเลือดออก ตอนนี้เรา 18 weeks ค่ะ

5y ago

ขอบคุณค่ะ...แม่บ้านนี้ไปมาหมด 3 รอบ คำตอบที่ได้จากหมอคือ ให้นอนเฉยๆ หมอช่วยอะไรไม่ได้ นอนจนจะเป็นง้อยแล้วค่ะ

เป็นเรานี่ไปหาหมอตั้งแต่ครั้งแรกล่ะน่ะปล่อยไว้ได้ไงเนี่ยมัวแต่มาตั้งคำถามคำตอบก็ได้แตกต่างกันไป ทำเหมือนไม่มีโรงพยาบาล​งั้นอ่ะ ไม่ได้อยากจะพูดแรงๆน่ะแต่สามัญ​สำนึกของคนเป็นแม่เนี่ยควรห่วงลูกเป็นอันดับแรก บ้าป่าวถามอยู่ได้

5y ago

ถ้าไม่อยากโดนด่าในโซเชียลจนรับไม่ได้แบบนี้อีกวันหลังก่อนจะปรึกษาไรก็แจ้งรายละเอียดให้ชัดเจนค่ะเพราะเห็นก็มีหลายเม้นท์ค่ะที่ด่าเน่อะ...เพราะภาพแบบนั้นอาการขั้นนั้นโดยปกติแล้วเค้าไม่มานั่งถามอยู่หรอกค่ะไปหาหมอแล้วไม่ได้รับคำตอบต้องการถามเผื่อใครเคยเป็นก็ระบุค่ะ จะได้ไม่โดนซ้ำเติมเน่าะแม่เน่าะ..แล้วก็ไม่หยาบคายด้วยเน่อะเสียสุขภาพจิตเอาได้จ่ะ 🙄

มัวเเต่มาถามคนอื่นทำไมม่ไปหาหมอตั้งเเต่ครั้งเเรกค่ะเปนไรจะได้รักษา​ทันปล่อยให้เปนถึง3ครั้ง​ บ้านนี้เเค่ปวดท้องเเบบที่ม่เคยปวดก้ให้คุณ​พ่อพาไปหาหมอเเล้วค่ะเปนห่วงลุกเพราะเราม่รุ้เรื่องพวกนี้ดีเท่าหมอหรอกค่ะ

5y ago

ค่ะ หมอบอกช่วยอะไรไม่ได้ทั้ง 3 ครั้ง นี่หมอรู้ดีแล้วใช่ไหมค่ะ

รบกวนเบลอภาพด้วยนะคะแม่ ไม่เจ็บท้องก็รีบไปหาหมอด่วนๆเรยค่ะ เลือดออกเยอะมาก คนท้องไม่ควรมีเลือดออกค่ะ นิดเดียวก็ไม่ได้เรย แต่ของคุณแม่คือออกเยอะ แถมมีออกเป็นก้อนด้วยจนน่าตกใจแล้วค่ะ ขอให้เจ้าตัวเล็กแข็งแรง ปลอดภัยนะคะ

รีบหาหมอดีกว่านะคะ เบลอภาพด้วยค่ะ เลื่อนมาตกใจหมด ถ้าหาหมอแล้วหมอไม่ทราบ คนในนี้บางคนเค้าก้ไม่รู้เหมือนกันค่ะ ถ้าหมอคนเดิมไม่ได้เรื่องว่าไง ก้ย้ายรพ.หาหมอคนใหม่ตรวจให้ละเอียดๆเลยดีกว่านะคะ อันตราย

VIP Member

แอดมินลบรูปให้แล้วนะคะ แม่ๆ เล่นแอปให้สนุกค่ะ ส่วนคุณแม่ เจ้าของโพสต์ ขอให้ปลอดภัยนะคะ ไปหาหมอด่วนค่ะ ❤ ต่อไปรบกวนเบลอภาพนะคะ

5y ago

ขอบคุณนะค่ะ และขอโทษกับภาพด้วย แต่บอกเลยว่าเบลอไม่เป็นค่ะ ถ้ามันร้ายแรงมากบล็อคเลยก็ได้ค่ะ

รีบไปหาคุณหมอด่วนเลยค่ะ อันนี้ก็ไม่รู้แต่ว่าเห็นแล้วตกใจเลยค่ะ รีบๆเลยนะคะ เพื่อความปลอดภัยของตัวแม่เองและลูกน้อยค่ะ

VIP Member

กำลังจะแท้งค่ะแม่ เดี่ยวก็จะปวดท้อง รีบไปโรงพยาบาลเลยค่ะ แม่ที่เคยแท้งมาก่อน จะมีโอกาสแท้งซ้ำได้อีกค่ะ รีบไปหาหมอด่วน

คำถามที่เกี่ยวข้อง