ฝันเห็นผีปอบจะมากินลูกในท้อง

ตอนนี้ท้อง 4เดือนหน่อยๆคะ ฝันว่าปอบจะมากินลูกในท้องเราคะ ฝันว่าปอบวิ่งไล่ตามเรา เราก็วิ่งหนี ในฝันเหมือนจริงมากคะ และเรากลัวมากด้วย ไม่เคยฝันแบบนี้เลยคะ เราตื่นจากฝันตอนตี3 พอดีเลยคะ ตอนนี้จิตตกมากคะ #ขอคำแนะนำหน่อยคะ #ขอบคุณล่วงหน้านะคะ

31 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ตอนท้อง7เดือนก็ฝันว่าปอบมาลูบท้อง มาขอดูท้องค่ะ เหมือนเขาพยายามจะทำอะไรสักอย่างแต่สะดุ้งตื่นมาช่วงตี3เหมือนกันค่ะ แล้วในฝันคนๆนั้นก็คือคนที่คนแถวบ้านบอกว่าเป็นด้วยนะคะ #เช้ามาปู่เลยพาไปที่วัดค่ะไปพรมน้ำมนต์เพื่อความสบายใจ จนตอนนี้8เดือนยังไม่ฝันถึงอีกเลย ตอนนี้ห้อยพระอยู่ด้วยตลอด อย่าคิดมากนะคะ เดี๋ยวน้องจะคิดมากตาม ทำใจให้สบายค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

เราก็จำได้ว่าตอนท้องฝันถึงผี น่ากลัวมาก แต่จำรายละเอียดไม่ได้แล้ว เราเลยเสริ์ชเน็ทเจอว่าคนท้องอาจจะฝันร้ายแบบนี้ล่ะค่ะ ฝันเห็นผีบ้างอะไรบ้างก็มี บางคนก็ฝันดี บางคนก็ฝันอย่างอื่น แต่เพื่อความสบายใจเราสวดมนต์ไหว้พระทำบุญช่วงท้องอยู่เรื่อยๆค่ะ ตั้งแต่ก่อนฝันร้ายแล้ว ตอนนี้คลอดแล้ว ปลอดภัยดี บ้างก็ว่าเป็นเพราะฮอร์โมนค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

เราฝันเห็นงูใหญ่ค่ะ ตั้งแต่ยังไม่รู้ว่าท้อง พอท้องถ้าฝันเห็นงูจะมีอะไรเกิดขึ้นกับเราตลอด อย่างตอนที่เราแพ้ท้องเราก็ฝันว่ากินงู แล้วตอนที่เรามีเลือดออกเราฝันเห็นงูตัวสีฟ้ามาชูคอจ้องหน้าเรา พอเราตื่นมาเข้าห้องน้ำเลือดไหลเต็มขาเลยค่ะ (เราขอลูกที่พระธาตุพนมไม่รู้ว่าเกี่ยวกันไหม)

11mo ago

เกิดจากฮอร์โมนแม่ช่วงนี้มากกว่าค่ะ เครียดคิดมาก อะไรแบบนี้ค่ะ หนูก็เป็นช่วงๆฝันแปลกๆเกิดมาจากชีวิตประจำวันเราด้วย

ถ้าทางบ้านเราแถวอิสานถ้าฝันแบบนี้แม่อย่าไปกลัวมันค่ะ พี่สาวเราตอนท้องก็ฝันแบบนี้เพราะท้ายซอยมีคนเป็นบอป คนแก่บอกผีบอปถ้าเราไม่กลัวมัน มันก็ทำไรเราไม่ได้ค่ะ พยายามอย่าออกไปบ้านดึกไปต่างที่ แค่ตามความเชื่อนะคะ ขอให้ฝันหลายกลายเป็นดีค่ะ

แช่งมันไปเลยค่ะแม่ อย่าคิดมากนะคะ ป้าแฟนเราเคยเจอแบบนี้ แช่งจนมันไม่กล้ามาเลยค่ะ เพราะมันมาทุกวัน เอาหนามมาแขวนหน้าบ้านหลังบ้านประตูหน้าต่างเลยค่ะ บ้านนี้เชื่อเรื่องนี้นะคะเพราะครอบครัวแฟนเจอมาทุกคนตั้งแต่ท้องจนคลอด

เราฝันบ่อยค่ะ ฝันเรื่องผีบ้างอะไรบ้างฝันว่าแท้งลูกฝันว่าปอบจะเอาลูกตั้งแต่ท้องอ่อนๆจนตอนนี้37+6แล้วค่ะ ไม่ต้องเครียดนะคะ ช่วงนั้นเราก็แบบแม่เลยค่ะไม่กล้านอนต่อแต่มันไม่มีอะไรค่ะ น่าตะเป็นความกังวลเลยเก็บไปฝัน

ตอนเราท้องก็ฝันเห็นบ่อยมากเรื่องผีๆปอบๆพอหลังๆรู้ตัวว่าตัวฝันมันเหมือนว่าเราบังคับความฝันเราได้ที่นี่แหละบันเทิงมากแม่สู้กับผีกับปอบเราชะนะทุกรอบแ😆แม่ไม่ต้องเครียดหรือคิดมากไปนะคนท้องทุกคนชอบฝันกันแปลกๆ

ตอนท้องแรกๆเราก็ฝันร้ายค่ะบ่อยด้วย ฝันว่าแท้งบ้าง สายสะดือหลุดบ้าง จริงๆมันเป็นความเครียดและความกังวนลึกๆในใจของเราค่ะที่เป็นห่วงลูก ตอนนี้32วีคแล้วน้องดิ้นดีแข็งแรงตัวใหญ่ด้วยค่ะ

ถ้าตามหลักจิตวิทยาแปลว่าคุณกำลังหลีกเลี่ยงหรือพยายามไม่อยากทำสิ่งในชีวิตจริงทีต้องทำหรือจำใจทำหรือเรื่องที่ไม่สบายใจที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ก้อจะฝันว่าวิ่งหนีมีคนฆ่าหรือวิ่งหนีผีค่ะ

VIP Member

เราก็เคยฝันค่ะครั้งเเรกไล่เราก็วิ่งหนีจนสดุ้งตื่นครั้งที่2เราไม่ยอมเลยเอาสร้อยพระค้องคอปอบตัวนั้น มองหน้าเราเหมือนเเค้นกรีดร้องเเล้วก็หายไปเเล้วก็ไม่เคยฝันอีกเลย