อยากทานเผ็ดๆ

ตอนนี้ท้อง5เดือนค่ะอยากทานแต่ของเผ็ดมีคนทักมาทานเผ็ดมากลูกจะไม่มีผมกังวลมากเลยค่ะมีแม่ท่านไหนที่ตอนท้องอยากทานแบบนี้แล้วคลอดมาลูกเป็นไงบ้างคะ?แต่ดื่มและทานของที่บอกว่าทานแล้วผมลูกดกเสริมมาตลอดตั้งแต่รู้ว่าท้องนะค่ะ#ขอบคุณล่วงหน้านะคะ กังวลว่าจะมีผลกับลูกไหม?😔

30 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

กินจนถึงวันนี้ 35+5 ละค่ะ เคยถามหมอค่ะ ลูกมีผมหรือไม่มี อยู่ที่กรรมพันธุ์ค่ะ คล้ายๆ พ่อแม่ดำละอยากให้ลูกขาวเป็นไปไม่ได้ค่ะ และไม่ส่งผลถึงลูกด้วย แต่มันจะทำให้ตัวคุณแม่เอง ท้องอืด แสบท้อง กรดไหลย้อนง่ายเองค่ะ สรุปคือทรมานตัวคุณแม่เองค่ะ

เราว่าไร้สาระค่ะ ผมดกไม่ดกอยู่ที่กรรมพันธุ์ เราไม่ทานอะไรที่ทำให้ผมดกเลย งาดำก็ไม่ชอบ แต่บ้านเรากับบ้านแฟนถึงผมไม่ดกแต่ก็ไม่มีใครหัวล้าน แล้วเรื่องทานของดำอีกค่ะ เราชอบทานแต่ของดำๆ ลูกออกมายังขาวอมชมพูเหมือนผิวเราเลย

ไม่เกี่ยวค่ะ แม่บ้านนี้ทานเผ็ดเก่งมาก ยิ่งตอนแพ้ท้องอยากกินแต่ของเผ็ดๆ ลูกสองคนผมดกดำทุกคนค่ะ ผมลูกจะมากจะน้อยขึ้นอยู่ที่กรรมพันธุ์ของพ่อแม่ค่ะ

Post reply image

ตอนท้องชอบทานเผ็ดมากถึงมากที่สุด จนใครๆก็บอกว่าน่าสงสารลูกในท้อง พอออกมาก็อย่างทีเห็นค่ะ ผมดกดำมาเชียวแต่ไม่รู้ว่ามันเกี่ยวกันไหมนะคะ

Post reply image
4y ago

3150กรัม หุ่นกำลังดีค่ะ 😄

VIP Member

กินเผ็ดหรือไม่ๆส่งผลค่ะที่กังวลเพราะถ้ากินมากๆแสบท้องคนท้องหายากินยาก ผมลูกไม่ดกไปไหนหรอกค่ะเรากับแฟนแบบไหนลูกก็แบบนั้นค่ะ

ไม่เกี่ยวกับผมลูกค่ะ โบราณมาก กรรมพันธุ์ขนไม่ดก กินบำรุงให้ตายก็ไม่ดกค่ะ กินเผ็ดได้ แต่ระวังท้องอืด เท่านั้นค่ะ

VIP Member

ไม่เกี่ยวค่ะ บ้านนี้ทานเผ็ดตั้งแต่เดือนแรกจนคลอด ผมดกเหมือนแม่กับพ่อเลยค่ะ มันอยู่ที่กรรมพันธุ์เนอะ

บ้านนี้ลูกคนแรกกินเผ็ดตลอดค่ะแรกเกิดผมบางมากจน2ปีได้ผมมาแค่นี้😂😂แต่ตอนนี้5ปีแล้วผมดกและดำมากค่ะ

Post reply image

ขอค้านเลยจ้า แม่บ้านนี้กินเผ็ดมาก ลูกผมดกหรือไม่ดกอยู่ที่กรรมพันธุ์ ความขาวก็เช่นกัน

อ่านเพิ่มเติม
Post reply image

กินเผ็ดไม่มีผลต่อลูก เรากินเผ็ดตั้งแต่ท้องแรก นี่ท้อง3ก็กินเผ็ดมาก ลูกออกมาปกติ