แฟนติดยา จะเลิกดีมั้ย?

ตอนนี้ท้อง23วีคแล้วค่ะ แต่แฟนติดยา ขอให้เลิกยาเพื่อเราบอกหลายครั้งแล้วแตเขาก็ไม่ยอมเลิก เราจเลิกกับเขาดีมั้ยคะ เมื่อกี้มีตังติดตัวแค่78บาท บอกจะเก็บไว้ซื้อของก้นพรุ่งนี้ แต่เขาก็เอาไปจนหมด ตอนนี้เหนื่อยมากเลยค่ะ กินมาม่าทั้งน้ำตามันไม่อร่อยเลย😭#ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ #ขอบคุณล่วงหน้านะคะ

53 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

แย่นะคะเจอแบบนี้ ถ้าเลิกกันก็ไหนจะลูกในท้องอีก แต่ข้อหนึ่งที่สำคัญคือถ้าแม่มีงานทำมีรายได้เอง ตัดใจเลิกนะคะ รู้ว่าต้องเจ็บและเสียใจ แต่ขืนอยู่ต่อไป อนาคตไม่มีอะไรดีแน่ค่ะ เจ็บตอนนี้ดีกว่าเจ็บยืดเยื้อนะคะ แข็งใจหน่อยค่ะ เข้มแข็งนะคะเพื่อลูกและเพื่ออนาคตแม่ด้วยค่ะ อย่ากลัวการเริ่มใหม่ค่ะ เพราะอาจไปได้ไกลกว่าเดิม #โสดลูกติดฮิตออกค่ะแม่ ต่อไปอาจมีผู้ชายดีๆเข้ามาเติมเต็มชีวิตเราและลูกนะคะ ตัดใจเลิกนะคะแม่ ลองปรึกษาเพื่อนที่เราสนิทที่สุดดูค่ะ หาช่องทาง แนวทางและหาทางออกที่ดีที่สุดนะคะ เอาใจช่วยค่ะ

อ่านเพิ่มเติม
VIP Member

คำตอบอยู่ที่คำถามของตัวเองแล้วนะคะ ถ้าชีวิตมันดี คุณแม่จะไม่ตั้งคำถามนี้เลย อยู่กับคนที่เห็นอกเห็นใจเรา อยู่กับครอบครัวเราดีกว่า พ่อแม่พี่น้อง ทนอยู่แล้วอนาคตข้างหน้ามันไม่มีก็จบดีกว่า แล้วอีกอย่างนึงคุณแม่อย่าแคร์คำพูดของคนอื่นที่จะตามมา เกี่ยวกับพ่อของลูก วันเวลามันไวนะคะ ถ้ายังฝืนที่จะทนเพราะคำว่ารัก วันข้างหน้าจะเสียดายเวลาเปล่าๆ คุณแม่ควรเก็บน้ำตาเอาไว้ตอนที่ดีใจที่ได้พบเจอลูกครั้งแรกดีกว่า เก็บคำว่ารัก เอาไว้ใช้กับตัวเองใช้กับลูก มาม่าอย่ากินบ่อยนะไม่ดี #สู้ๆนะ 💗

อ่านเพิ่มเติม

การกระทำเค้าคือคำตอบอยู่แล้วค่ะว่าเราสมควรจะเลือกแบบไหนเราเคยผ่านจุดนั้นมาค่ะแต่บอกแล้วเค้าไม่ปรับไม่เปลี่ยนอะไรเพื่อลูกและเราเลือกอยู่กับลูก2คนดีที่สุดค่ะ ตอนนี้พ่อของลูกเราติดคุกค่ะหลายปีเราเลือกที่จะไม่รอค่ะเพราะชีวิตต้องเดินต่อ มีลูกติดใช่ว่าจะไม่มีผู้ชายดีๆเข้ามาหานะคะเราก็มีใหม่แล้วกำลังจะมีลูกด้วยกันค่ะ การเริ่มต้นใหม่ไม่ได้แย่เสมอไปนะคะ อย่าเครียดค่ะไม่ดีกับเด็กในท้องเป็นกำลังใจให้นะคะ

อ่านเพิ่มเติม

เลิกคะแม่..เรามีน้องชายติดยามันมีลูกเมีย..ลูกเกิดมาไม่เคยสนใจ..ลูกป่วยเมียไปเฝ้าโรงบาลคนเดียว..พอเสพมากๆอารมณ์สูง..ด่าทุกคนในบ้าน..ทำร้ายข้าวของ..อันตรายคะ... แม่เริ่มชีวิตใหม่กับน้องดีกว่าคะ..กลับบ้านเรา..ทุกวันนี้น้องสะไภ้เราอยู่ได้เพราะแม่ผัวค่อยช่วยแหละลูกโตป.2แล้ว..เราแจ้งจับน้องชายตัวเองหลายรอบแล้วออกมาก็เหมือนเดิม..แม่กินมาม่าทุกวันๆไม่ดีนะคะอันตรายโซเดียมสูงคะ..แล้วน้องได้สารอาหารไม่ครบด้วยคะ..

อ่านเพิ่มเติม

เค้าทำถึงขนาดนั้นแล้วก็แสดงว่าเค้าไม่ต้องการจะมีลูกไม่ได้รักลูกเลย ของเรานี้ก็เล่นยานะค่ะ แต่เค้าเคยสัญญากับเราว่าถ้าเราท้องเค้าต้องเลิกแล้วพอเค้ารู้ว่าเราท้องเค้าเลิกเล่นเลยค่ะ....เค้าบอกยอมได้เพื่อลูกเพราะเค้าอยากมีลูก...กลับบ้านไปยุกับครอบครัวเราดีกว่าค่ะอย่างน้อยชีวิตคุณกับลูกก้อดีกว่ากับคนคิดไม่ได้นะค่ะ #สู้ๆนะค่ะ เชื่อเถอะค่ะคนดีๆกว่านั้นยังมีค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

คุณแม่คิดแค่ที่จะเลิกเพราะความโมโหพอเวลาเค้ามาขอโทดเราก้อใจอ่อนยุดีเคยเปงค่ะสรุปแล้วก้อยุคบกันยุดีติดยาจนตีเมียท้องได้4เดือนแฟนก้อตีเพราะเมายาตอนนั้นก้อคิดจะเลิกยังไงก้อเลิกแน่นอนพอได้สักพักใจเย็นลงเค้ามาขอโทดเรากลับใจอ่อนเราต้องถามใจเรามากกว่าว่าตัวเองพร้อมที่จะเลิกรึยังตัวเองอยากจะเลิกจริงรึป่าวรองถามดูแล้วจะรู้คำตอบคำนั้นเอง

อ่านเพิ่มเติม
VIP Member

คุณแม่ กินมาม่าตลอดในระหว่างตั้งครรภ์ ไม่ได้นะคะ คุณแม่ต้องอยู่ในสภาพแวดล้อมดีๆ กินอาหารมีประโยชน์นะคะ ขนาดตั้งท้อง น้องยังได้รับแต่มาม่าเลย ถ้าน้องเกิดมา จะเป็นยังไงคะ คุณแม่ตัดสินใจได้คะ เราเบื่อว่าคุณแม่รู้คำตอบในใจอยู่แล้ว ว่า ควรจัดการปัญหานี้ยังไง เพื่อลูกคะคุณแม่ คิดถึงชีตตัวน้อยๆเป็นหลักคะ สู้ๆๆนะคะ

อ่านเพิ่มเติม

สำหรับเรา เราว่าคุณแม่รู้คำตอบดีที่สุดค่ะ ในความคิดเราเราจะคิดถึงลูกเป็นหลักค่ะ เรามองว่าคนเราสามารถยื่นด้วยขาตัวเองได้ไม่มีใครปล่อยให้ตัวเองอดตายหรอกค่ะ เราไม่จำเป็นต้องทนอยู่กับคนที่ไม่คิดถึงครอบครัว สู้ๆนะคะคุณแม่บางอย่างมันอาจจะเห็นแก่ตัวหน่อยแต่เพื่อตัวคุณแม่กับน้องเองนะคะ

แฟนคนแรกพ่อของลูกติดยาขายยารายใหญ่ด้วยค่ะแต่ก่อนก็ไม่รู้เวลาเค้าพาไปไหนมาไหนมารุ้ทีหลังไปคุยเรื่องยามั่งยาส่งยามั่งพออาการตอนเล่นมาชอบหาเรื่องทะเลาะโวยวายทุบตีพอรู้เราเลิกเลยค่ะยอมให้ลูกไม่มีพ่อดีกว่ามีพ่อเล่นยาขายยาไม่รู้จะโดนจับตายวันไหนถอยได้ถอยค่ะ

เลิกเถอะคะ เมื่อก่อนเคยคิดจะท้องเพื่อให้เขาเลิกยาแต่ท้องมีลูกเขาก็คิดไม่ได้หรอกคะ พอเลิกแล้วได้ชีวิตใหม่เลยคะ อยากได้อะไรก็ได้คะอย่าเสียเวลาอยู่ให้เสียสุขภาพจิตเลยคะคุณแม่น้องต้องการรับความสุขจากเราคะทำเพื่อตัวเองและลูกในท้องเถอะคะ