อยากทราบแม่ทานไหนเคยเป็นท้องลมบ้าง

ตอนนี้ที่เค้าเป็นมีเลือดออกทางช่องคลอด3วันไม่เยอะไม่ปวดอายุครรภ์แค่6วีคไปหาหมอซาวด์ว่าเจอถุงแต่ไม่เจอตัวอ่อนตอนนี้แม่เสียใจมากที่คิดว่าอายุครรภ์14วีคพอหมอซาวด์อายุครรภ์แค่6วีคเองแปลกใจมาก ตอนนี้รอตัวอ่อนหลุดยังไม่หลุดสักที หรือต้องขูดมดลูก😭😭

4 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

น้องคงหยุดเจริญตอนweekที่6 พี่ก็เคยเป็นค่ะน้องหยุดตอน6weekเหมือนกันไม่หลุดเองด้วย ต้องขูดมดลูก แต่ไม่ต้องห่วงนะคะเดี๋ยวน้องก็มาใหม่ ตอนนี้ของพี่ก็มาใหม่แล้ว ได้ 15.4 weekแล้วได้ลูกชายแข็งแรงดีด้วย พี่อายุ 40 จะ 41 แล้วด้วยแรกๆกังวลหลายอย่างเลย ตรวจโครโมโซมแล้วผ่าน สบายใจมากๆแล้วค่ะ สู้ๆๆๆนะคะเอาใจช่วยเพราะเข้าใจความรู้สึกค่ะเคยผ่านมาแล้ว✌️✌️✌️

อ่านเพิ่มเติม

ท้องแรกเค้าก็เป็นท้องลมค่ะ อาการคือปวดท้องน้อย มีเลือดออกประมาณ2วันนิดเดียวต่อมาไปหาหมอ หมอบอกท้องลมไม่มีตัวเด็กผ่านไปได้3วัน มีเลือดสีแดงสด เป็นก้อนเล็กๆหลังจากนั้นก็มีก้อนเลือดใหญ่ขึ้น หลุดออกมาทั้งถุงทั้งพุงปลา ถ่ายรูปไปให้หมอดูสรุปแท้งสมบูรณ์ไม่ต้องขูดมดลูกค่ะ ตอนนี้น้องมาใหม่แล้ว ท้องได้12weekแล้วค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

บ้านนี้ทีแรกหมอบอกจะ 9วีคซาวด์ดูยังไม่เจอน้อง จะเข้า13วีคนัดอีก ซาวด์ดู เจอน้อง พึ่งได้7วีค4วันเจอตัวเจอหัวใจ น้องปกติดี ตอนนี้น้องจะ11วีคเเล้วค่ะ คุณเเม่ต้องใจเย็นๆน้า น้องอาจจะเล็กเลยยังเลยยังไม่เห็นคุณหมออาจจะคำนวนพลาดเหมือนบ้านนี้ก็ได้น้า

1mo ago

ใจเย็นๆน้า บ้านนี้ก็กลัวมาก เพราะจะ10วีคไม่เจอน้อง กลัวท้องลม แต่พอนัดอีกที ตอนจะ13วีค ซาวด์เจอน้องเเค่7วีคนิดๆ โล่งอกเลย แม่ไม่มีอาการแพ้เลยจนตอนนี้ใช้ชีวิตปกติเลย จะเข้าเดือนที่4

ไม่ขูดมดลูกทำด้วยวิธีอื่นจะได้ไหม

1mo ago

น้องต้องหลุดมาเองตามธรรมชาติหมดไม่เหลืออะไรค้างไว้คุณแม่จะไม่ต้องขูดค่ะ แต่ถ้าเหลือหรือมีตกค้างหมอจะประเมินอีกที เท่าที่หมอบอกแม่บ้านนนี้มานะคะ