ตั้งท้องลูกคนแรก

ตอนนี้ตั้งท้องลูกคนแรกใกล้12weekแล้วคะแต่ท้องยังไม่ออกเลย แม่ๆท้องออกตอนกี่วีคกันบ้างคะ แอบกังวลหน่อยๆ##ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ

40 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ท้องออกไม่ออก เเล้วเเต่คนเเละสรีละร่างกายเเต่ละคนค่ะ โฟกัสน้ำหนักเจ้าตัวน้อยในครรภ์ดีกว่าค่ะคุณเเม่ ถ้าเจ้าตัวน้อยในครรภ์น้ำหนักได้ตามเกณฑ์ถึงท้องคุณเเม่จะออกนิดเดียวก็ไม่เป็นไรค่ะ บางคนท้องเเรกเห็นชัด5-6เดือนเลยก็มีค่ะ

บ้านนี้4เดือนท้องเล็ก น้ำหนักแม่ไม่ขึ้น แต่น้ำหนักลูกตามเกณฑ์ แม่ไม่ต้องกังวลเรื่องท้องออกไม่ออกนะคะ ฟังแค่หมอบอกก็พอว่าลูกตามเกณฑ์รึป่าว ท้องเล็กลูกไม่ได้ตัวเล็กเสมอไปค่ะ☺️

บางคน ซาวด์เจอเด็กตอน 8 วีค บางคนเจอตอน 10 วีค เพราะฉะนั้น 12 วีค ท้องยังไม่ออกเป็นเรื่องปกติคะ น้องตัวเล็กนิดเดียวอยู่เลยคะ ท้องจะออก ตอน 20 วีค ขค้นไปคะ

ออกตอน 22 Wค่ะ ตอน 12 W ท้องปกติ ส่วนตัวไม่กังวลเรื่องขนาดท้องเลยค่ะ เพราะไปตามที่หมอนัดทุกครั้ง และหมอบอกว่าเด็กแข็งแรงดี เลยไม่ซีเรียส

ตอนมีคนแรก ท้อง4เดือนแทบไม่ออกเลยค่ะดูไม่ออกเลยว่าท้อง มาใหญ่เอาจริงๆตอนช่วง6เดือนกว่าๆ ยิ่ง8-9เดือน ใหญ่แบบพุ่งเลยค่ะ🤣🤣🤣

2y ago

เหมือนกันเลยค่ะตอนนี้ท้อง11วีคไม่ออกเลยค่ะเหมือนคนปกติแอบกังวลมากเหมือนกัน

4เดือนยังไม่ออกเลยท้อง 555 รอไกล้คลอดออกแน่นอน คุณแม่อย่ากังวลนะคะ บ้านนี้4เดือนท้องไม่ค่อยออกเลย หมอบอกเดี๋ยวก็ออกใจเย็นๆ

2y ago

ตอนนี้4เดือน4วันก็ยังไม่ออกแต่หมอบอกว่าน้องโตตามเกณฑ์ดีน้ำหนักแม่ก็ไม่ขึ้น

บ้านนิ้4_5เดึอนยังเหมึอนคนกินข้าวอิ่มเลยค่ะท้องออก6_7เดึอนค่ะแต่ท้องใหญ่ เห็นได้ชัด 8 -9 เดือนค่ะแต่แลัวคน บ้านนี้ท้องเล็กค่ะ

2y ago

นี้4เดือน4วันแล้วก็ยังไม่ออกเลยเหมือนคนกินข้าวอิ่แต่หมอบอกน้องโตตามเกณฑ์ก็โล่งใจ😁

บ้านนี้ึนแรกท้องออกตอน5เดือนจะ6เดือนค่ะแรกๆก็กังวลว่าท้องจะไม่ออกแต่พอเข้าหลายๆเดือนออกก็เริ่มออกเลยค่ะ

ท้องแรกเหมือนกันค่ะ 3เดือนแรกคือไม่ออกเลย ยังใส่กางเกงยีนส์ได้ปกติ พอ4-5เดือนท้องใหญ่ขึ้นชัดกว่าเดิมอีกค่ะ

TapFluencer

ท้องออกตอน 6 เดือนคะลูกคนแลกอยากมีคนที่สองแล้วเหมือนกันจะได้เหนื่อยที่เดียวแต่สามียังไม่อยากมี🥲🥹