61 ตอบกลับ

ใจเย็นๆ สู้ๆ นะคะ เรากับสามีก็ทะเลาะกันทุกวัน โดนทั้งบอกเลิก โดนทั้งญาติฝ่ายเขาโจมตี ไปโพสด่าเราต่างๆ นานา แล้วสามีก็มาถามเรา ทำให้เราะทะเลาะกัน และบอกเลิกกันทุกวัน เราก็ได้แต่พูดคุยปรึกษาแม่เรา แม่เราก็ให้เราใจเย็นๆ อยู่เฉยๆ นิ่งๆ ไว้ ไม่ต้องไปเสพสื่ออะไรที่ทำให้สบายใจ จนตอนนี้เราเป็นคนบอกเลิกสามีเอง แต่เขากลับเป็นฝ่ายไม่เลิกแล้วค่ะ คุณแม่ต้องปล่อยวาง คิดถึงลูกให้มากๆ สู้ๆ นะคะ

เหมือนกันค่ะแม่😥

ใจเย็นคะคุณแม่ เรากับแฟน แฟนเราไม่พร้อม เราไม่พร้อม เราก็มาเคลียร์กันแต่ไม่ลงตัว ส่วนตัวเขาก็ไม่มั่นใจอะไรสักอย่าง ละเขาก็ดูถูกเรา ส่วนตัวเราก็ตัดสินใจไว้แล้วว่าตัดเขาไป จนตอนนี้เราก็ตัดเขาออกไป เพื่อลูก เป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวไม่ได้แย่หรอกคะ แค่ถ้าเขาออกมาก็อย่าทำให้เขาขาดในสิ่งที่เขาไม่มีก็พอนะค่ะ คำว่าครอบครัวไม่จำเป็นต้องสมบูรณ์เสมอไป สู้ๆนะ 🥰

ขอบคุณที่แนะนำน่ะค่ะแม่

VIP Member

เราก้อพึ่งเลิกกับพ่อของลูกท้อง22สัปดาห์ ร้องไห้ทั้งคืนทั้งวัน ตอนนี้ปรับความคิดใหม่ใครไม่รักเราชั่งมัน ขนาดลูกเขาเขายังไม่รัก คนแบบนี้พ้นไปได้ก้อดี เราให้กำลังใจตัวเองเยอะๆ เรายังมีพ่อมีแม่มีครอบครัวเราและยังมีลูกเราอีกเราต้องสู้ พ่อเขาไม่รักคนหนึ่งแล้ว เราจะไม่รักเขาอีกไม่ได้แม่สู้ๆนะคะ✌✌✌

เหมือนกันค่ะแม่

ถ้าเป็นเรานะ คงเสียใจมากกกกก แต่!!! เงินสำคัญกว่าค่ะ! วางแผนค่าใช้จ่ายก่อน เราจะมัวมาเสียใจนานไม่ได้ เพราะยังไงลูกในท้องก้โตขึ้นทุกวัน เราต้องเดินต่อเพื่อลูก อย่าเสียใจให้กับผู้ชายที่ไม่เห็นค่าเรา ไม่นึกถึงลูกเลยค่ะ มันเสียสุขภาพเรา ยังไงขอให้แม่สู้ๆนะคะ ขอให้เจ้าตัวเล็กแข็งแรง คลอดง่ายๆค่ะ

สู้เพื่อลูกสิคะ เราไม่ได้ตัวคนเดียวแล้ว ยังมีอีกคนที่รักเราอย่างบริสุทธิ์ใจในท้องเรา แล้วทุกอย่างจะผ่านไปด้วยดี อนาตคเราไม่รู้อาจจะเจออะไรที่ดีๆกส่าที่เป็นก็ได้เน้อ ทำวันนี้ให้ดีอย่างสมใจก็พอ คนไม่รักเรา จะทำไงได้ เลือกที่จะรักตัวเองหรือคนที่รักเราดีกว่า

เราก็แม่เลี้ยงเดี่ยวคะ ต้องอดทนเพื่อลูกคะ ไม่มีสามีก็อยู่กับลูก รักคนที่เค้ารักเรา และหยุดรักคนที่มันทิ้งเราคะ ชีวิตต้องก้าวไปข้างหน้าไม่มีเค้าเราก็ต้องเดินไปข้างหน้าต่อไปคะ สู้ๆนะคะแม่

VIP Member

จะบอกให้สู้ๆก็ไม่รู้จะให้ไปสู้กับอะไรขอเป็นกำลังใจให้นะคะเราเองก็แม่เลี้ยงเดี่ยว กำลังใจที่ดีที่สุดคือตัวเล็กที่อยู่ในท้องและครอบครัวของเราเอง move on ต่อไปคะ

สู้ๆนะคุณแม่ ลูกคือของขวัญที่พิเศษที่สุด เราต้องเข้มเเข็งเพื่อเจ้าตัวเล็ก ความเครียดของแม่มีผลกับลูกมากเลยนะคะ ตอนนี้ทำใจให้สบายๆก่อนน ขอให้สุ้ๆนะคะ ✌️✌️

อย่างแรกคิดถึงลูกก่อนเลยค่ะ และคิดสร้างตัวเลี้ยงลูกให้ดี ไม่มีสามีไม่ตายค่ะไม่ใช่คนในสายเลือดแต่ลูกคือคนในสายเลือดเครียดมากก็ลงลูกค่ะ สู้ๆค่ะ ไม่มีไม่ตาย

ใจเย็นค่ะแม่ เราเจอสถานการณ์แบบนั้เหมือนกัน เราร้องไห้เสียใจ จนเกิดภาวะซึมเศร้า แต่ว่าแต่นะแม่ เราลองมาคิดดูอีกที สามีแบบนี้เราไม่จำเป็นต้องมีก็ได้นี่คะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง