43 ตอบกลับ

สู้ๆนะค่ะ แต่ถ้าไม่ไหวก็เดินออกมาเถอะค่ะ ไม่มีอะไรสายที่จะเริ่มต้นใหม่ถ้าคิดว่าอยู่ไปแล้วเค้าไม่ได้รักทำแบบนี้กับเรา เสียสุขภาพจิตค่ะ อาจจะตั้งทำใจสักพักแต่ถ้าผ่านมาได้เราจะแข็งแกร่งมากค่ะ ให้เค้ารู้ว่าไม่มีเค้าเราก็อยู่กับลูกได้ ตอนนี้เราก็ท้องได้เจ็ดเดือน เลิกกับพ่อของลูกตั้งแต่ตั้งท้องได้สองเดือนค่ะ โกหกเค้าว่าเราทำแท้งไป เลยไม่ต้องมาคุยมาติดต่อกันอีก ช่วงแรกก็ร้องไห้แบบเป็นบ้า ตอนนี้สบายใจมากๆคุยกับลูกทุกวันเพื่อนๆคนรอบข้างให้กำลังใจดีมาก ยังไงก็ขอให้ผ่านไปให้ได้นะค่ะ สู้ๆ

เราแฟนไม่ด่าไม่บ่น แต่ไม่สนใจซะเป็นส่วนใหญ่ค่ะ จนบางทีเราร้องไห้ พยายามงอลให้เขาง้อ รุสึกทำอะไรก้อผิดไปหมด เขาอยากมีอิสระ อยากไปกินเหล้ากับเพื่อนแต่เราจะไม่เคยให้ไปเพราะเราหวงจนทะเลาะกัน เราร้องไห้ คิดมากจนเครียดค่ะ เพราะเหมือนเขาอยากไปจากเราตลอดเวลาเหมือนเขายุกับเราไม่มีความสุขเลยเวลายุกับเพื่อนชีวิตเขาแฮปปี้มากๆ ตอนนี้15วีคแล้ว ก้อไม่รุจะทนยังไงในบางทีค่ะ

เรา 16 w เหมือนกัน โดนดูถูก ด่าทอ ด้วยถ้อยคำหยาบคายสารพัด ตอนนี้มีคุณแอฟ และคุณแพท เป็นไอดอล เอาเวลาไปวางแผนในอนาคตในการเป็น siglemom เค้าอยากไป ไปได้เลยค่ะตอนนี้ เข้มแข็งขึ้นมาก สุขภาพจิตดีขึ้นเยอะ สู้ๆ✌🏻✌🏻นะคะคุณแม่ อย่าสนใจกับคนที่ไม่รักเราเลยค่ะ ก้าวขาออกจากบ้านไป เค้าก็คือคนอื่น แต่คนที่อยู่ในท้องเร คือความรักที่บริสุทธิ์นะคะ

VIP Member

สุ้ๆนะคะ เราก้ทะเลาะกับแฟนบ่อยคะ แต่เขารักลูกมากเราท้องตอนนี้3เดือนกว่าคะเมื่อ2วันที่ผ่านมา ทะเลาะกันรุนแรงเขาบอกว่าจะเลิกกับเราแล้วเขาจะไปยุบ้านแต่สุดท้ายเขาก้ไม่ไปไหน เขาบอกแค่ว่า ทิ้งเรากับลูกไม่ได้ ปล.แฟนอายุแค่19นะคะ แต่ขยันทำงาน สุ้ๆนะคะ ดูแลสุขภาพตัวเองรักตัวเองกับตัวน้อยให้มากๆนะคะแม่

สู้ๆนะคะแม่ คิดถึงลูกในท้องไว้ค่ะ ถ้าทนไหวแม่ก็สู้ๆนะคะ แต่ถ้าทนไม่ไหวย้ายกลับบ้านเราค่ะ พักสมอง พักจิตใจ อยู่กับพ่อแม่เราจิตใจจะดีขึ้นค่ะ แม่อย่าเครียด มีผลกับลูกในท้องค่ะ

ไม่แตกต่างกันค่ะแม่ บ้านนี้บอกว่าไม่ได้ตั้งใจมีลูกแต่แรก พอเราฟังแล้วร้องไห้ก็มาว่าเราดราม่า ตอนนี้ก็ได้แต่อดทนเพื่อลูกค่ะ อีกไม่นานก็คลอดแล้ว สู้ๆนะคะ😍😍

ให้เวลาเขาได้ไปไหนมาไหนบ้าง เค้าจะอึดอัดเวลาเราจำกัดเค้าว่าห้ามไป ระหว่างนั้นเราก็ทำใจไม่คิด ไม่เครียด เด๋วเค้าก็กลับมา ยังไงเค้าก็ต้องห่วงลูกบ้างแหละ

อย่าเครียดนะค่ะ ส่งผลกระทบต่อลูกค่ะ. ถ้าอยู่แล้วแย่ก็ลองกลับไปอยู่ที่บ้านเราค่ะ อยู่กับสภาพแวดล้อมดีๆ ดีกว่ามานั่งเครียดทุกวันแบบนี้นะค่ะ.

เข้ามาให้กำลังใจนะคะ ตัวเราก็เป็น Single เหมือนกันค่ะ ถ้าไม่ไหว ถอยก่อนนะคะ กลับบ้านให้สบายใจ เพื่อตัวเล็กที่อยู่ในท้องนะ

เป็นกำลังใจให้นะคะแม่ อย่าเครียดมากนะคะ ไม่ดีต่อเด็กในท้อง พยายามหาอะไรแก้เครียด เช่น อ่านหนังสือ ฟังเพลง ก้อได้ค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง