🙇

ตอนนี้คุณเเม่ท้องอยู่17สัปดาห์ค่ะ เเล้วคนรอบข้างสูบบุหรี่ไฟฟ้ากันเยอะมากค่ะเยอะแบบมีคนละตัวเลบค่ะ พยายามเลี่ยงเเล้ว บางคนก็เดินมาสูบข้างๆทุกคนรู้ค่ะว่าท้อง มันหอมก็จริงนะค่ะเเต่เป็นกังวงมากค่ะมันมีผลอะไรไหมค่ะบางครั้งอยู่ในห้อง4เหลี่ยมเปิดเเอร์เขาก็สูบกันในห้อง .ไม่ทราบเรื่องนี้จริงๆ ขอความคิดเห็นหน่อยนะคะ ขอบคุณค่ะ🙇

11 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

อันตรายค่ะ ไม่ว่าธรรมดารึไฟฟ้า เลี่ยงได้เลี่ยงค่ะ เราสูดเอากลิ่นเข้าไปลูกก้รับเตมๆค่ะ บ้านนี้ถ้าเข้าไปเล่นที่บ้านปู่ย่า แล้วปู่สูบแฟนเราชวนกลับเลยค่ะ เพราะเค้ารุ้ว่าเราได้กลิ่นแล้วหายใจไม่ออก รุ้ทั้งรุ้ว่าเราท้องทันที่จะหลีกเลี่ยงเรารำคานมากกับพ่อผัวนั่งหน้าพัดลมเลยจ้าบางที

4y ago

จิงค่ะ โลกคงมีอากาศบริสุทธิ์ให้หายใจขึ้นกว่านี้นิดนึง

อันตรายค่ะ เกลียดทีสุดเลยคนทีสูบบุหรีโดยไม่สนใจคนท้องหรือเด็กเล็ก เหมือนสามีเราตอนแรกจะแต่งถามเราว่าจะให้เลิกบุหรี่ไหม เราก็ตอบว่าเลิกเลยดีเราไม่ชอบคนสูบบุหรี สามีก็บอกว่าจะเลิกแต่ก็ไม่เห็นเลิกสักที เวลาแขกมาทีบ้านจะสุบบุหรี่เหมือนจะฉลองบุหรีเลย ไม่รู้จะทำยังใงแล้ว

VIP Member

* อันตรายค่ะ คนไม่สูบรับเต็มๆ มีผลกับลูกมากค่ะแม่ พัฒนาการของลูกค่ะ พูดดีไม่ได้ก็ด่าเลยค่ะแบบนี้ โตแล้วควรจะคิด เดินหนีเลยค่ะ

ด่าได้ด่าค่ะแม่บอกไม่เกรงใจเราก็เกรงใจเด็กในท้องด้วยเขากำลังพัฒนา ถ้าเขามีวุฒิภาวะที่เป็นผู้ใหญ่พอคงเข้าใจค่ะ

คนเป็นพ่อไม่รู้เรื่องหรอคะ ว่าอันไหนควร อันไหนไม่ควร แม่ต้องด่านะคะ จะยอมให้ลูกป่วยหรอ

4y ago

ใชค่ะ เราด่าสามีต่อหน้าเพือนเขาเลย เพราะชอบนัก ทั้งสามีและเพือนสามีมาสูบบุหรี่ใกล้เราและลูก บอกดีๆไม่จำต้องด่าเลย สงสารลูก

เคยเจอเหมือนกัน โดนเราด่าเข้าให้หลังจากนั้นไม่มีใครกล้าเข้ามาสูบใกล้อีกเลยค่ะ

เลี่ยงได้เลี่ยงนะคะ นี้เคยเสียลูกเพราะควันบุหรี่มาเเล้วคะ อันตรายมากคะ

4y ago

เลี่ยงไม่รู้จะเลี่ยงยังใงแล้วค่ะแม่ โดยเฉพาะเวลาพาลูกไปเทียว แล้วฝนตกต้องมาอยู่รวมกับผู้ชาย เราไม่รู้จะทำยังใงเลยจะออกไปก็ไม่ได้เพราะฝนตกหนักสงสารลูกในท้องอีกคนโตอีก ทำไม่คนสูบบุหรี่มันไม่ผิดกฎหมายบ้างน่ะ

แม่เดินหนีเลย ทำให้เขารู้ว่าเราไม่โอเคมันมีผลต่อลูกนะคะ

4y ago

บ้านนี้มึนค่ะพ่อผัว ตอนลูกคนแรกก้สูบเสดมาหอมมาหยอกลูกเราทั้งๆที่ยังอ่อนยุ เปนอะไรที่เราไม่ชอบสุดๆ

เลี่ยงได้เลี่ยงด่าได้ด่าค่ะ

เลี่ยงได้เลี่ยงนะคะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง