13 ตอบกลับ

บ้านนี้ชิงตัดสั้นตอนนี้เลย8เดือนกว่า หลังคลอดได้ไม่หัวฟูค่า 😂 เผื่อไม่มีเวลาไปตัดอีก เผื่อร่วงอีก😂😆อ่อใช้แชมพูที่สร้างเซลล์ผมใหม่ตั้งแต่เนิ่นๆเลยค่ะ หลังคลอดฮอร์โมนแม่จะเปลี่ยนเร็วอาจจะร่วงได้ง่าย😉

ลองหาแชมพูสระใหม่ดูค่ะ😊

บ้านนี้น้อง 3 เดือน ร่วงเต็มที่นอน บางวันตื่นเช้ามาผมติดหน้าน้อง มีพี่แนะนำแชมพูสมุนไพรที่ช่วยลดอารผมร่วง ดีขึ้นเยอะเลยค่ะ แทบจะไม่ร่วงเลย ใช้ดีจึงกล้าบอกต่อ

ใช่เลยค่ะแม่ ติดตรงที่นอนลูก หน้าลูก ยิ่งตอนนี้ลูกวัยจับของเข้าปากด้วย

ตอนแรกเราก็เครียดเหมือนกันค่ะ แต่ตอนนี้9เดือนแล้วเริ่มร่วงน้อยลง แล้วผมเกิดใหม่ชี้เต็มหน้าผากเลยค่ะ อย่างกะคนไว้หน้าม้า55 ไม่กล้าโชว์รูป อาย😂😂

ไม่กล้าถ่ายรูปเหมือนกันค่ะ เพราะว่าผมตรงหน้าผากล้านไปแล้ว เศร้ามาก TT

ร่วงเหมือนกันค่ะ ร่วงทีเป็นกำๆ ร่วงหนักจนตัดสินใจตัดสั้นเลยค่ะ ตอนนี้น้อง10เดือน เริ่มร่วงน้อยลง แม่ลองใช้พวกแชมพูสมุนไพรดูนะค่ะ ช่วยได้

ตอนนี้ตัดผมสั้นละค่ะ แต่ก็ยังร่วงอยู่เลย แงๆ

ลองเปลี่ยรเเชมฟูเเละทานอาหารบำรุงผมนะคะ พวกงาดำ ผักโขม หรือทานวิตามินบำรุงผมโดยตรงก็พอช่วยได้ค่ะ ถ้าไม่หายเเนะนำให้พบเเพทย์นะคะ

ขอบคุณแม่มากค่ะที่แนะนำ

เราก้ร่วงค่ะ แต่ตอนนี้น้อง1ขวบแล้ว เพิ่งจะเริ่มเบาลงค่ะ ตอนนี้ คือมีผมอ่อนแทนผมที่ร่วง ไม่ต้องกังวลค่ะคุณแม่เป็นทุกคนค่ะ

สงสัยคงต้องรอเวลา กว่าจะถึงวันที่หยุดร่วง กลัวจะไม่เหลือผมให้ร่วง เศร้าจาย

ฮอร์โมนแม่ขึ้นตอนท้องนะแม่นะ มันก็ดกดำเงางาม พอคลอดแล้ว ฮอร์โมน​ปกติ มันก็ร่วงกลับสู่ปกตินะแม่นะ เคยมีแค่ไหนมันก็มีเท่าเดิม

ขอบคุณแม่มากค่ะที่แนะนำ

บ้านนี้น้อง4เดือน ผมร่วงเยอะมากคะ ข้างหน้าจะล้านแร้วคะ ไม่อยากตัดผมสั้น เสียดายผม อยากทราบเหมือนกัน​คะ ว่านานไหมจะหายร่วง

VIP Member

ใช่ ตัดผมสั้นช่วยได้จริงๆค่ะ และก็อย่าเครียดด้วยค่ะคุณหมอเคยบอกยิ่งเครียดยิ่งทำไห้ผมร่วงหนักกว่าเดิมค่ะ

ไม่เป็นไรเลยจ้า ช่วยๆกันแบ่งปัน อย่าเครียดมากน่ะค่ะ

ตัดผมสั้นพอช่วยได้ค่ะ แค่ถ้าไม่อยากตัด ลองทานวิตามินเสริมที่ช่วยเรื่องผมก็ได้ค่ะ

ตอนนี้ตัดสั้นละค่ะ ขอบคุณแม่มากค่ะที่แนะนำ

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง