เด็กกลับหัวช่วงไหน

ตอนนี้กังวลมากค่ะอายุครรภ์33สัปดาห์แล้วแต่น้องยังไม่กลับหัว ไม่อยากผ่าคลอดอยากคลอดธรรมชาติ พอมีหวังที่น้องจะกลับหัวช่วง36สัปดาห์ไหมคะ

20 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ของเราเริ่มกลับหัวตอน 31 หรือ 32 สัปดาห์ แต่คลอดเองไม่ได้ เป็นรกเกาะต่ำแบบปิดทางช่องคลอด ได้มานอนแอดมิด ตอนอายุครรภ์ 31 สัปดาห์ด้วยอาการตกเลือด นอนอยู่โรงพยาบาล 41 วัน ผ่าคลอดตอนอายุครรภ์ 36+4 การผ่าคลอดไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิดค่ะ ใช้เวลาเขาห้องคลอดแค่ 1 ชั่วโมง แต่จะมาเจ็บแผลตอนหมดฤทธิ์ยา วันที่ 2 ก็เริ่มเดินได้แล้วค่ะ ตอนนี้ลูกเรา อายุได้ 3 เดือน 13 วันแล้วค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

เราพึ่งกลับหัวตอน35w ค่ะแม่ น้องเคยกลับตอน6เดือน พอเดือนที่7 เอาก้นลงไปอีกรอบ เดือนที่8ไปซาวก็ยังเอาก้นลง หมอบอกได้ผ่าแน่เลย (ซึ่งเราตั้งใจคลอดเอง)รอบล่าสุดไปหาหมอ35wน้องกลับหัวลงเรียบร้อยแล้ว ตอนแรกก็คิดแล้วว่าไม่กลับหัวแล้วแน่ๆ😂

เหมือนกันค่ะ ซาว์ดล่าสุดตอน 34w ยังไม่กลับเหมือนกัน คุณหมอเลยนัด 36w เลย บอกถ้า 36w ยังไม่กลับก็คงได้ผ่า เพราะตอนนั้นน้องนิ่งแล้ว จะไม่กลับแล้ว เลยคิดในแง่ดีว่าสงสัยน้องไม่อยากให้เจ็บท้องคลอด 😅

VIP Member

บ้านนี้กลับหัวตอน30วีคค่ะ แม่ยังพอมีลุ้นอยู่ค่ะว่าน้องจะกลับหัวไหม แต่ถ้าไม่กลับก็ไม่เป็นไรนะคะ สุดท้ายความเป็นแม่ไม่ว่าเราจะได้คลอดแบบไหนเราคือผู้เสียสละร่างกายให้ลูกอยู่ดีค่ะ

เหมือนกันค่ะ ตอน 29w กลับหัวลงไปแล้ว แต่ตอนนี้ 33w ขึ้นมานอนขวาง แต่ใจจริงแม่อยากผ่าคลอดอยู่แล้ว กลัวไม่มีแรงเบ่ง เพราะแม่ค่อนข้างจะตัวเล็กค่ะ

TapFluencer

บ้านนี้ 32 วีคแล้ว น้องยังกับหัว กับไปกับมาอยู่เลยค่ะ หมอบอกว่าที่แนๆ 37 วีคไม่กลับหัวจะได้ผ่าค่ะ แอบกังวลเหมือนกันค่ะ

บ้านนี้ผ่าคลอด ก่อนกำหนดค่ะ เพราะน้องไม่กลับหัวแต่น้ำเดินแล้ว น้องอยากออกมาแล้ว หมอเลยผ่า เอาขาออกก่อน 5555555

บ้านนี้กลับหัวลงยาวตั้งแต่28วีคจนตอนนี้33วีค แม่ไม่ต้องกังวลนะคะน้องยังมีเวลาให้กลับหัวอยู่คะ✌️✌️

บ้านนี้กลับหัวตอน29wค่ะ..นอนคว่ำอย่างเดียวเลยไม่โผล่มาให้คุณหม อเห็น จับท้องเจอแต่หลัง

กังวลเหมือนกันเลยค่ะ แต่เมื่อวันที่21ไปซาว36วีค1วันไปดูน่องกลับหัวพอดีค่ะ