การตั้งครรภ์

ตอนนี้8เดือนแล้ว คุณแม่คนไหน ท้อง8เดือนมั้งค่ะ มีอาการยังไงมั้งค่ะ

55 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

33วีค นอนไม่ค่อยหลับเลยลุกเข้าห้องน้ำบ่อยมากค่ะบางวันกลางคืนเข้าห้องน้ำ7-8รอบได้ เดี๋ยวปวดๆๆอีเเม่นี่ก็เมื่อยปวดหลังเป็นบางครั้งอึดอัดเเน่นท้องมากบางทีพลิกตัวก็จะลำบากจะเจ็บที่ท้องปวดขาด้วย2ข้างเลยทรมานจริงๆค่ะ

ปวดขา ปวดหลังมากๆเลยค่ะแม่ ดิ้นก็แรง ดิ้นเก่ง เมื่อคืนก็ปวดท้องเจ็บท้องข้างซ้าย แต่ไม่ได้เจ็บเตือนจะคลอดนะคะ คืออยากจะร้องไห้มาก ทนอีกนิดนะคะ เดี๋ยวก็ได้เจอเจ้าตัวเล็กแล้ว ความเจ็บปวดก็จะหายไป

ตอนนี้อายุครรภ์8เดือนกว่าจะเข้า9เดือนล่ะค่ะแม่บ้านนี้เป็นตกขาวแบบมีกลิ่นค่ะแม่และก็เป็นตกขาวเยอะมากพยายามรักษาความสะอาดล้ะก็พยายามเรื่องการกินแต่ก็มีอาการเหมือนเดิมค่ะ😭

5y ago

คลอดแล้วจ้า

บ้านนี้34วีค 2วันค่ะ ปวดท้องน้อย ปวดหลัง ปวดสะโพกด้านขวาร้าวมาถึงน่อง ปวดเชิงกราน ปวดก้นกบ ช่วงกลางคืนตื่นปัสสาวะบ่อยค่ะ บางวันมีท้องแข็งบ้าง ท้องตึงบ้างคะคุณแม่

VIP Member

31 w ค่ะ มีอาการนอนไม่หลับ นอนพักไม่พอเลยค่ะ ปวดหลัง ปวดเท้า ลูกดิ้นเก่งตอนกลางคืน หิวบ่อยกินเก่ง คอหาย เท่าบวม 555 แต่ทั้งหมดก็มีความสุขมากค่ะ อยากจะแตกแล้วอ่ะ

เรามีอาการคล้ายท้องผูก ท้องเฟ้อ หรือรู้สึกปวดท้องหรือปวดหลัง เริ่มปวดที่หลังแล้วร้าวมาถึงด้านหน้าบริเวณหัวหน่าวและท้องน้อยค่ะ

32w+ ค่ะ หิวบ่อย กินเก่ง หลับง่ายตื่นเช้า แต่เดินมากไม่ได้ค่ะ ปวดจิมิ มีท้องแข็งบ้างบางครั้งค่ะ ตัวเล็กดิ้นเก่งมากค่ะช่วงก่อนนอน

บ้านนี้ 36+1 เริ่มมีอาการปวดเตือนบ่อย เข้าห้องน้ำบ่อย นอนไม่หลับ ไม่ค่อยสบายตัว แน่นท้องไปหมด น้องดิ้นแรง เหนื่อยสุดๆแล้วจ้า

บ้านนี้ลูกดิ้นมีโก่งตัวบ่อยครั้งแต่เวลาจะ้ปลี่ยนท่านอนนี่ปวดร้าวหัวหน่าวมากค่ะปวดฉี่บ่อยด้วยค่ะพ่วงตะคริวอีก

35+1 แล้วคะ เริ่มรู้สึกเสียวแปลบๆ แถวท้องน้อยกลัวว่าจะเกิดก่อนเพราะท้องที่สองแล้วคะ อีกอย่างเป็นคนตัวเล็กด้วย

คำถามที่เกี่ยวข้อง