25 ตอบกลับ

คิดว่าจะเริ่มสั่งคอก ที่นอนตอน 6-7 เดือนเหมือนกันค่ะ ส่วนตัวคิดว่าอะไรที่ต้องใช้เวลาสั่งทำก็ให้เวลาล่วงหน้าสัก 2-3 เดือน แต่ถ้าอะไรที่หาง่ายๆก็สัก8เดือน เพราะ 9 เดือนเดวเดินช็อปปิ้งเลือกของไม่ไหว ปวดจะคลอดขึ้นมาเดี๋ยวลำบาก ส่วนอะไรที่ยังไม่ต้องใช้ด่วนๆหลังคลอด หรืออะไรที่ซื้อมาไม่รู้ได้ใช้รึเปล่า เช่น ที่ปั้มนม ที่ปั่น/บดอาหาร รถเข็น คาร์ซีท ก็ค่อยซื้อทีหลังค่ะไม่ต้องรีบ

บ้านนี้เตรียมมาทุกท้องเลยค่ะ ตอนนี้ท้องสามแล้วค่ะ คุณแม่เมื่อรู้เพศของลูก คุณแม่ก็สามารถเตรียมของใช้ตั้งแต่เนิ่นๆได้เลยค่ะ ค่อยๆทยอยซื้อสิ่งที่จำเป็น เวลาที่คลอดจะได้ไม่ฉุกละหุก ไม่ต้องวิ่งหาซื้อตอนคลอด เตรียมให้ครบทั้งของคุณแม่ คุณลูก ได้เลยค่ะ

บ้านนี้เตรียมตอน4-5เดือนค่ะ ซื้อเรื่อยๆจนตอนนี้36wแล้วแต่เตรียมของลงตะกร้าเตรียมพร้อมตั้งเเต่33w เตรียมไว้ดีกว่าไม่เตรียมเผื่อมีอะไรฉุกเฉินจะได้ไม่วุ่นวายลืมนู้นลืมนี้

รู้เพศน้องก้เตรียมซื้อเลยค่ะ รอซื้อตอนช่วงสุดท้ายกลัวจะเดินไม่ไหว สั้งออนไลน์ก้กลัวได้ไม่ตรงกับรูป เลยทะยอยซื้อตั้งแต่เนิ่นๆเลยค่ะ

แม่เริ่มซื้อตั้งแต่ 6 เดือนคะ ซื้อไปเรื่อยๆ ค่อยๆซื้อ จนครบ ตอนนี้เยอะจนล้นเลยคะ เห็นอะไรน่ารักก็ซื้ออย่างเดียว 🤩🤩🤩

VIP Member

เราเองก็อยากซื้อคะ แต่รอรู้เพศน้องแปบ ตอนนี้เพิ่ง 13 Weeks แต่ list รายการไว้หมดแล้ว รู้ปุ๊บซื้อปั๊บ

6 เดือนค่ะ ทยอยเรื่อยๆ ซื้อก่อนก็ดีนะคะ ซื้อตอนที่เรามีเงินค่ะ เผื่อชอตค่ะแม่

Promo terbesar expert care sudah dimulai, diskon hingga Rp.100.000 sedang berlangsung di shopee, ada juga voucher diskon 100% alias gratis bagi bunda yang beruntung. Buruan cek di https://shope.ee/9UfEMMqqTg (id-78462)

บ้านนี้ไม่มีการเตรียมอะไรเลยค่ะ เพราะย่าเป็นคนโบราณเค้าถือเรื่องนี้มากๆ😄

บ้านนี้ท้องได้6เดือนโดนสั่งห้ามเลยค้ะคนแถวบ้านให้เตรียมตอน7-8เดือน

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง