26 ตอบกลับ

VIP Member

เที่ยวเรื่อยๆ​ จนเครื่องบินเขาไม่ให้บินอ่ะค่ะ​ 38week.บางสายการบินมันเสี่ยงคลอด​ ห้อง​5 6เดือน​ ไปไกลถึงญี่ปุ่นเลยจ้า😂😂 ท้องไม่เสี่ยงเเท้ง​ มีเเรงก็ไปเถอะค่ะ เราท้องไม่ได้พิการหรือป่วยติดเตียง​ ค่ะเเม่😅😅

บ้านนี้ตอนอายุครรภ์18wก็นั่งรถทัวร์หลายชั่วโมงเลยค่ะ จากอุบลไปฉะเชิงเทรา จากฉะเชิงเทรากลับมาอุบล ไม่มีปัญหาอะไรค่ะ แค่เหนื่อยหน่อยกับการเดินทาง รู้สึกหายใจลำบาก อึดอัดไปหมด ไม่ว่าจะไปในรูปแบบไหน😂

รีบเที่ยวค่ะคุณแม่ ทางเราก็เที่ยวและบินไปนู้นนี่ ตั้งแต่รู้ว่าท้องจนตอนนี้ 18วีคล่ะ แต่ตัดกิจกรรมพวกเดินป่า เที่ยวน้ำตก speedboat ทิ้งนะคะ เซฟๆๆตัวเอง เดินๆพักๆเข้าคาเฟ่บ่อยๆ😆

อยากไปเที่ยวบ้าง แต่บ้านนี้มีภาวะแท้งคุกคาม แค่นั้งรถเครื่องกระแทกนิดหน่อยเลือดก็ออกแล้ว😂ทุกวันนี้29วีค อยู่แต่บ้านจ้าเบื่อมากๆ แต่ทำเพื่อลูกอยากให้เขาอยู่กับเรา

เหมือนเราเลยคะ ช่วง 7w เรามีภาวะแท้งคุกคาม ตอนนี้18wแล้ว แข็งแรงดี แต่แฟนก็ไม่ยอมให้ไปไหนเลยคะ แค่ไปเดินตลาดยังไม่อยากให้ออกไปเลยคะ อยู่แต่บ้าน เบื่อมากๆ

ตอน 4-5เดือน ไตรมาส2ไปทะเลกับสามีมาเหมือนกันค่ะ เพราะคิดว่าตั้งแต่นี้ไปอีกสักพักคงไม่ได้เที่ยว แต่ไม่ได้ดำน้ำหรือลงเรืออะไรสามีห้ามค่ะแค่เดินตามชายหาด รีบๆไปเลยค่ะ

บ้านนี้เดินทางตั้งแต่ 6 ถึง 12วีคเลยคะ เพราะต้องเดินทางหาหมอที่ กทม ทุก 2 วีค ต้นทางเกาะสมุย แวะเที่ยวหัวหินทุกครั้งเลยค่ะ ตอนนี้ครบ 15 วีค4วันแล้ว น้องแข็งแรงดีค่ะ

บ้านนี้เที่ยวทะเลตอน31สัปดาห์นั่งรถ2ชม.เมื่อยมากค่ะ😂เที่ยว2วันพักไปอีก3วันนึกถึงทีไรก็รู้สึกเหนื่อย รีบไปเลยค่ะแม่ช่วงที่ยังท้องไม่โตมาก

เที่ยวจร้า ถ้าคุณแม่ยังเที่ยวไหว เดินคล่อง แต่บ้านนี้ท้องแฝด ตอนนี้7เดือนเองเดินลำบากเเล้ว เจ็บช่วงล่างมาก แค่เดินตลาดนัดก็ไม่ไหว555

ถ้าซาวน์ก่อนหน้านี้แล้วน้องปกติดี คุณแม่ยังแข็งแรงก็ไปเลยค่ะ ก่อนที่น้องจะคลอด ทางนี้ก็เพิ่งจองตั๋วเครื่องบิน 😆

บ้านนี้35วีคยังเที่ยวอยู่จ้า นั่งรถไกลๆข้ามจังหวัดได้ไม่มีปัญหา อยากเที่ยวรีบเที่ยวจ้าแม่ เดี๋ยวคลอดแล้วอด😊

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง