ตอนท้องฝันว่าอะไร

ตอนท้องแม่ๆฝันว่าอะไรบ้างค้ะ ก่อนจะได้ลูกชาย

68 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

#ซาวแล้ว สรุป ได้ ผู้ชาย เด้อ 25w 2d #ก่อนท้อง ฝันมีกวางตัวเมียท้องโตวิ่งไล่ #รู้ว่าท้องพ่อมันฝันว่า มีช้างตัวโตมายู่ด้วยกินด้วยนอนด้วย #กลางเดือนที่เเล้วฝันว่า มีชายแก่อุ้มเด็กทารก บอกว่า เอาลูกชายมาให้ #ก่อนซาวฝันว่า แม่มันได้ขี่คอช้าง ตามนี้เลยจ้

อ่านเพิ่มเติม
VIP Member

* ฝันเห็นเด็กอยู่บ่อยๆค่ะ ทั้งหญิงชาย ละได้เงินหยิบจับเงิน แล้วก็ฝันเห็นงู พญานาค พระค่ะ แต่รอซาวด์ให้ชัวร์อีกทีตอน22วีค ตอนนั้น14วีคหมอก็บอกว่าเห็นเพศละงับแต่รอชัวร์ก่อน ตอนนี้19วีคคร้าบ

บ้านนี้คนแรกฝันว่า มีผู้ชายแก่ๆ เอานาฬิกาทองของผู้ชายมาใส่ให้ แล้วบอกว่าให้เก็บไว้ดีๆ ส่วนคนนี้ฝันว่ามีผู้หญิงเอาแหวนครุฑมาให้ ใส่ไม่ได้แต่เก็บใส่กระเป๋าไว้ ซาวด์แล้วผู้ชายจรา

ฝันมีคนเอาเด็กมาทิ้งให้ไว้ให้ที่บ้านบ่อยมากเลยค่ะทั้งผู้หญิงผู้ชาย และป้าสะไภ้ฝันว่ามีพญานาคคายลูกแก้วออกมาให้ที่หน้าบ้านเราอยู่กลายเป็นเด็กไม่กี่วันตรวจก็ตั้งท้องค่ะ

ฝันว่าได้เเต่เเหวนทองค่ะ เเล้วก็ฝันหลายครั้งมาก บางทีก็ฝันว่าได้ถึง2-3วงเลย เเต่พอท้องเริ่มใหญ่ท้องมันเเหลมจากคนที่เคยทักว่าเป็น ญ ก็เป็นทักว่า ผช เฉย 5555. 35+1

Post reply image

ก่อนท้องฝันว่าได้กำไลทองค่ะ พอรุ้ว่าท้องฝันว่างูกัด แล้วก็ฝันเห็นต้นโพธิ์กิ่งงอเข้าหากันเปนรูปพระค่ะ วันก่อนไปซาวด์ดูหมอบอก ผช 70% รอซาวอีกทีเดือนหน้าค่ะ

แฟนฝันว่าได้เหรียญที่มีหน้ากษัตริย์ข้างนึง ร.9 อีกด้านเป็นร.10 ค่ะ ส่วนคุณแม่ไม่ฝันไรเลยมาฝันเอาตอนรุ้เพศแล้ว ฝันเห็น ร.10 😅ได้ลูกชายเลยค่ะ

เราฝันทั้งมีคนเอาสร้อยทองมาให้ เอาแหวนทองมาให้ ทั้งมีคนอุ้มเด็กมาให้ ในฝันเรารับใว้หมด แต่ทำไมไม่ท้องซะที 555 ขอนอกเรื่องหน่อยนะคะ

VIP Member

ฝันว่าคลอดลูกเป็น ลูกชายเลยค่ะ เป็นองค์พระพิฆเนศเบบี้ มีงวงดิ้นดุ๊กดิ๊ก เพศชายค่ะ ตั้งแต่ตรวจครรภ์เจอวันที่ 2 เลยค่ะ

บ้านนี้ฝันเห็นพญานาค7เศียรลอยอยู่บนท้องฟ้า แล้วก็มีพญาครุฑ แต่ในความฝันคือกลัวมาก 3วันต่อมามีอาการแพ้ท้องเลยค่ะ