133 ตอบกลับ

เราฝันว่ามีตากับยายคู่หนึ่งใส่ชุดขาว หน้าตาดูอบอุ่นดูใจดี ในความฝันเรายืนอยู่หน้าร้านขายเพร็ช แล้วพนักงานก็ถามเราว่าชอบแบบไหนเลือกเลย แต่ในความฝันเราไม่ได้เลือก แต่ยายคนนั้นหยิบแหวนเพร็ชขึ้นมาหนึ่งวง แล้วจับมือเราสวมแหวนใส่นิ้วนางข้างซ้าย แล้วยายก็ยิ้ม หันไปหยิบแหวนอีกวง แล้วจะสวมใส่นิ้วนางข้างซ้ายอีก คุณตาเลยห้ามไว้ บอกว่าพอแล้ว แค่วงเดียวก็พอแล้ว สีหน้าคุณยายดูน้อยใจและไม่พอใจนิดๆ ก่อนที่ยายจะพูดขึ้นว่ายายขอฝากแหวนวงนี้หน่อยนะลูก รักษาไว้ให้ดีๆ ยายยิ้มแล้วก็เดินจากไปกับคุณตา แล้วเราก็สะดุ้งตื่น ไม่ได้คิดอะไร รู้ตัวอีกที ก็ท้องได้12 สัปดา ทั้งๆที่เรากินยาคุม ตอนนี้ 27 W ได้ลูกชายเด้อ แอบคิดในใจถ้ายายสวมแหวนให้เราสองวง ได้ลูกแฝดแน่ๆ ดีนะที่ยายให้มาแค่วงเดียว 555

ตอนลูกคนแรก..ฝันเห็นเด็กผู้ชายอายุประมาณ6เดือนนั่งเล่นอยู่ค่ะ...พอตื่นก้เลยลุกขึ้นตักบาตรทำบุญไปไห้ ปรากฎว่าตอนนั้นท้องอยู่แล้ว. พอคลอดออกมาก้เป็นลูกชายอยุ่เหมือนเด็กในฝันตอนนั้นเลยค่ะ คนที่2 ท้องได้3เดือนก้ภาวนาว่ามาบอกแม่ทีเถอะว่าลูกเป็นผู้ชายหรือผู้หญิง...ก้ฝันเห็นตัวหนังสือเต็มหน้ากระดาษเหมือนหนังสือพิมพ์แต่อ่านไม่ออกเลย มีอยุ่คำหนึ่งเขียนและขีดเส้นใต้ไว้ว่า. "ลลินดา" ตื่นมาตอนเช้ารีบค้นหาคำๆนี้ในgoogleแปลว่าหญิงผู้น่าเชิดชู...ก้ตั้งใจว่าถ้าได้ผู้หญิงจะไห้ชื่อนี้เลยค่ะ. ..ตอนนี้,21weekแล้วไปหามา2หมอยืนยันตรงกันว่าผู้หญิง100%ค่ะ..ดีใจมากเลยค่ะ

ดีจังเลยค่ะ

เราฝันว่า​มีเด็กผู้ชาย​มา2คนมาเล่นด้วยเรียกแม่จ๋า​ จำได้แค่นี้ค่ะ​ เเล้วก็ตื่นเช้าเลยตรวจดูก็ท้องค่ะ​ มันมีลางบางทำให้เราคิดว่าท้องน่าเฟสมีพวกเสื้อผ้า​เด็กขึ้นมาตลอดเลยทั้งๆที่ไม่ได้กดไลค์หรือค้นหา​ ผ่านไปประมาน7วีคก็ฝันดี​ว่ามีรุ่นพี่แฟนเอาสร้องสร้อยทอง​เหลี่ยม​ให้เส้น1​ แล้วเขาจะให้อีกเส้นแต่ไม่ได้รับไว้​ ฝันอีกครั้งก็ฝันว่าไปช่วยงานแต่งแล้วเจ้าของงานให้พระมาองค์​หนึ่งค่ะเป็นเหรียญ​พระสีดำอ่ะค่ะ​ (ไม่รู้ว่าเรียกถูกไหมเพราะว่าเราไม่ใช่ชาวพุทธ​😅)​ ยังไม่รุ้เพศ​เลยค่ะแม่หมอนัดซาววันที่1ส.คนี้คะ​ หวังว่าจะได้ผู้ชาย​❤️💕

VIP Member

ฝันว่าสุนัขที่บ้านตายในคืนนั้นเดินมาหาตอนเรานอน แล้วก็เดินเข้ามาในท้องเฉยเลย ก่อนที่มันจะตายเราบอกกับมันว่าให้มาเกิดเป็นลูกเราน่ะ เป็นสุนัขที่รักมากและสนิทกันมากด้วย ไม่คิดว่าจะฝันแบบนี้ในคืนเดียวกัน หลังจากนั้น1อาทิตย์ก็รู้ผลเลย ตอนนี้ได้ผู้หญิงเหมือนสุนัขที่ตายก็ตัวเมีย น้องให้โชคมา3งวดติดแล้วคะ รองวดนี้อีกว่าจะถูกหวยมั้ย ฝันใครฝันมัน ความเชื่อใครความเชื่อมันนะคะ

ฝันว่ามีเด็กผช.โบราณคนหนึ่ง มาขอเกิดเป็นลูกค่ะ ในฝันเราตอบว่าตกลงแล้วเด็กคนนั้นก็ยิ้มตอบ แล้วเรานึกขึ้นได้ว่าเรายังไม่พร้อม อายุยังน้อย เราเลยบอกเด็กคนนั้นไปว่า อย่าพึ่งมาเกิดได้ไหม พี่ขอเวลาอีกหน่อย พี่ยังไม่พร้อมแล้วเด็กคนนั้นก็หายไปเลย ผ่านมา2 วันเรากังวลไปซื้อชุดตรวจครรภ์มาท้องจริงๆค่ะ ได้ผช. ตอนนี้35wแล้วจ้าา

ฝันว่าไปเที่ยวกับสามี...ที่ไหนก็ไม่รู้เเต่สวยมากจำได้ว่าจะเป็นเหมือนสะพานข้ามเเม่น้ำสูงๆยาวๆราวสะพานเป็นพญานาคทั้งสองฝั่ง วิวรอบๆเป็นเเม่น้ำเเละมีต้นไม้ตกเเต่งอย่างสวยงาม..เเล้วก็มีหมองจางๆ..เเล้วก็มีคนเดินมาให้สร้อยทองค่ะ..เเล้วก็สะดุ้งตื่น...จากนั้นมาเดือนหนึ่งก็ท้อง ไปซาวด์หมอบอกได้ลูกผู้หญิงค่ะ

VIP Member

เราไม่ฝันอะไรเลยคะ แต่แฟนฝันว่ามีคนให้ไปหาแหวนที่วัดแห่งหนึ่งที่จ.พิษณุโลก แต่ตอนนั้นแฟนบวชอยู่ เรารู้ตัวว่าตั้งท้องตอนแฟนบวชเลยไม่กล้าบอก พอแฟนสึกออกมาเลยมาเล่าให้เราฟังว่ามีคนบอกให้ไปหาแหวน เมื่อสงกรานต์ที่ผ่านมาเลยไปเที่ยววัดนั้นพอดี ไปเจอร้านแหวนเลยซื้อเก็บมาไว้ ตอนนี้ได้7เดือนแล้วคะ ลูกสาว

เราฝันว่าเจอทองบ้าง ยืมทองบ้าง เห็นงูบ้าง แต่คนที่บ้านฝันเห็นเด็กทั้งผู้ชายผู้หญิงมายืนหน้าบ้าน บางครั้งก็แฝดมายืนหน้าบ้านบ้าง เราได้ลูก ผู้ชาย แล้วไปเสี่ยงเซียมซีมาเค้าก็บอกว่าถามถึงเด็กในครรภ์เป็นชาย แม่นมากเลย555555

ตอนท้อง 2เดือน ฝันว่าลูกชายคนโตไปขโมยเด็ก ญ มา เราตั้งใจจะเอาไปคืน แต่ในฝันแม่บอกว่า เจ้าของเค้าขายเด็ก 500฿ เค้าไม่เอาแล้ว ในฝันเราเลยอุ้มเด็กไว้ กะว่ายังไงต้องเลี้ยงเค้า #แต่ยังไม่รุ้เพศ. เดือนหน้าจะคลอดแล้ว มาลุ้นกัน

บ้านนี้ฝันก่อนจะตั้งครรภ์ค่ะ ฝันว่าพี่สาวเอาแหวนเพชรเป็นมงกุฏ มาให้ค่ะ พออีก2-3วันฝันเหมือนเดิมค่ะ แต่เป็นหลานสาวเอามาให้ พออีกอาทิตย์ประจำเดือนขาด1วันตรวจขึ้น2ขีด ตอนนี้23+4 อัลตราซาวดน์แล้ว ได้ผู้หญิงจ้า

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง