บางทีกะสงสัย

ตอนท้องแม่ๆขี้น้อยใจบ้างมั้ยคะ พ่อบอกรักแม่..หอมแก้มแม่..แต่ท้องพ่อไม่เคยอยากจะลูบท้องหรือฟังเสียงลูก บางทีกะน้อยใจรักแม่ทำไมไม่สนใจลูกบ้าง..หรือแม่คิดมากไป

บางทีกะสงสัยGIF
18 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

อย่าน้อยใจไปเลยค่ะแม่ ผู้ชายแต่ละคนเขาอาจจะมีวิธีแสดงออกไม่เหมือนกัน บ้านนี้จากเมื่อก่อนกอด หอมเราตลอดแต่ไม่ค่อยคุยกัน พอมีลูกก็คุยแต่กับลูก หอมท้อง กอดท้อง แต่ไม่กอด ไม่หอมแม่แล้ว 😂😂 เราก็บอกแอบน้อยใจนะ แต่ความจริงเขาไม่มีอะไรหรอกค่ะ พ่อบ้านนี้เอาใจคนไม่เป็น แต่รู้จักเล่นกับลูกก็ถือว่าเขาปรับตัวสุดๆแล้วค่ะ ✌️✌️

อ่านเพิ่มเติม

บ้านนี้แปลกหน่อยค่ะ...ไม่ยากไห้พ่ออยู่ใกล้เลย แม้แต่หน้าเรายังไม่มอง ไม่เข้าหูเข้าตาเราสักอย่างเห็นแล้วหงุดหงิดค่ะ ล่าสุดไล่เขากลับบ้านเขาไปแล้วข้อหาหมั่นใส้5555 #ไม่เข้าใจตัวเองเหมือนกันค่ะเพราะก่อนท้องรักสามีมากแต่ตอนนี่เกลียดเขามาก5555

ปกติก่อนท้อง เราจะลำคานเขาด้วยซ้ำ เวลามาแตะต้องโดนตัว 5555 แต่พอท้อง เขาก็มานอนฟังเสียงหัวใจลูก มาจุ๊บมาหอมลูก นอนกอดทุกคืน เขาทำขนาดนี้ทั้งที่ทำงานมาเหนื่อย เราก็ยังคิดว่าเขาไม่รักเลย คิดว่าน่าจะเป็นฮอโมนคนท้องขี้น้อยใจ มากกว่า 😅

บ้านนี้ลูกล้วนๆค่ะ กอด หอม ลูบพุง คุยด้วย ฟังเสียง ลูกอย่างเดียวค่ะ ไม่มีแม่บ้างเลย🤣🤣 ไม่ต้องน้อยใจหรอกแม่ พ่อแต่ละบ้านแสดงออกต่างกัน แค่เค้ายังดีกับเรา ดูแลเราและลูกดี ก็พอแล้ว ถัวๆกันไปค่ะ

VIP Member

บ้านนี้ไม่มีโมเม้นไรเลยแม่ ไม่หอมไม่กอดน้อยใจมากๆค่ะ คิดในแง่ดีเข้าไว้เด๋งก็ผ่านไปได้จ้า ลองบอกหรือคุยกับพ่อก่อนก็ได้ปรับความเข้าใจกันดูว่าแม่ต้องการแบบไหนจะได้ไม่ต้องน้อยใจ สู้ๆคะ

บ้านนี้ลูกล้วนๆ ลูบท้องทุกเช้า ไม่เคยบอกรักหรือกอดหอมแม่เลยค่ะ อย่าน้อยใจเลยนะค่ะคุณแม่ บางทีเขาอาจจะไม่รุ้ว่าต้องแสดงออกยังไงบ้างแค่เขารักเราดูแลเราก็เหมือนดูแลลูกเรานั้นแหละค่ะ

ตัดภาพมาที่เรา นางเคยจะหอมท้องค่ะ เรารู้สึกรำคาญอะคะ5555555 ฮือออ มันอึดอัดงะ คุณปะป๊าเลยไม่ค่อยอยากจะยุ่งด้วยเลย 😂 แต่ก็มาลูบๆท้องนะคะ แต่ไม่บ่อยค่ะ เพราะเรารำคาญจริงๆ55555

2y ago

เหมือนกันค่ะ เราบ่นตลอดหงุดหงิด 😅

บ้านนี้แรกๆก็เป็นนะคะ ถามเขาตรงๆ ทำไมไม่จับ เขาบอกไม่กล้าจับ กลัวจะเป็นอะไร 😂 แต่พอเราพาจับ เขาก็เริ่มจับเริ่มหอมปกติค่ะ ทุกวันนี้ต้องบอกให้พัก อิแม่รำคาญ 🤣🤣

บ้านนี้ทั้งหอม ทั้งจุ๊บ คุณแม่อย่าน้อยใจไปเลยนะคะบางทีคุณพ่ออาจจะกลัวคุณแม่หงุดหงิด เพราะคนท้องอารมณ์แปรปรวนคุณพ่อก็อาจจะกลัวลูกน้อยอารมณ์หงุดหงิดไปด้วย

เป็นค่ะ แต่พอดีเราและสามีเป็นคนตรง ๆ รู้สึกยังไงก็จะบอกกันเลย จะได้ไม่ต้องมาคิดเผื่อกันค่ะ แค่บอกความต้องการไป สามีก็ทำตาม 😂