29 ตอบกลับ

VIP Member

กินยาทุกอย่างที่หมอให้มาค่ะ ส่วนนมกินทุกยี่ห้อสลับกัน แต่จะไม่กินนมวัว เพราะแพ้นมวัว และไม่กินนมตราหมีค่ะ กินแอนลีน แอนมัม ดูมัม นมแพะ นมอัลมอนด์ นมเปรี้ยว โปรตีนเฮอร์บาไลฟ์ และนมคนท้องเกือบทุกยี่ห้อ วันนึงๆกินนมได้เป็นลิตร เพราะปกติก่อนจะท้องก็ชอบกินนมอยู่แล้วค่ะ

บ้านนี้ไม่กินนมสัตว์ นมถั่วเหลือง เพราะ เด๋วแพ้ บ้านนี้ไม่กินแคลเซียมรพ.เพราะเป็นแคลเซียมเดี่ยว เสี่ยงเป็นนิ่ว ต่อแม่ และ ลูก บ้านนี้ กินนม 137 ปลอดภัยและมีสารอาหารต่อคนท้อง บ้านนี้กินแคลเซียมที่มีแมกนีเซียมอะมิโนแอซิดคีเลต ช่วยให้ร่างกายดูดซึมได้หมด

เน้นกินแคลเซียมที่คุณหมอให้ค่ะ วันละเม็ด กินอาหารมีประโยชน์ กินนมได้ทุกชนิด แต่ไม่ต้องถึงกับต้องโด๊ปนมวันละเยอะๆ เพราะลูกอาจแพ้นมตอนคลอดออกมาได้ค่ะ อาหารทุกชนิด กินแต่พอดี ดีที่สุดค่ะ

กินนมจืดโฟรโมส​ แอนมัม น้ำเต้าหู้​ แลคตาซอย​ ก็กินค่ะ​ กินอย่างล่ะวันสลับไปมาไม่ให้ลูกแพ้นมวัวค่ะ​ บางวันก็ไม่กินนมค่ะกินไข่ต้มแทน​ ยาแคลเซียมที่หมอให้ก็กินค่ะทุกวัน​

กินวันละสองกล่องค่ะเช้ากับก่อนนอน นมที่กินก็กินหลากหลายค่ะบ้านนี้เช้ากินดีน่างาดำ ก่อนนอนกินแอนลีนแบบชงค่ะ ยาที่หมอให้มาก็กินก่อนนอนค่ะของแม่หมอจัดให้กินก่อนนอนค่ะ

VIP Member

ทานนมทุกชนิดสลับกันค่ะ 1-2กล่อง (แอนมัม แอนลีน นมถั่วเหลือง นมอัลมอนด์ นมยูเอชที นมพิตาชิโอ) ไม่ได้ทานแคลเซียมเพิ่ม คุณหมอแนะนำให้ทานอาหารที่มีแคลเซียมมากกว่าค่ะ

บ้านนี้กินนมตราหมีสลับนมถั่ววันละกล่อง แต่ยาที่หมอให้มากินทุกวันคะ ลูกคลอดมาน้ำหนัก ส่วนสูงดีมากคะ ท้องแรกไม่ค่อยกินนมกินยาน้ำหนักลูกน้อยส่วนสูงก็น้อยคะ

บ้านนี้ทานนมที่คุณหมอเเจกค่ะ กินวันละ 3 กล่อง ส่วนยาเเคลเซี่ยมหมอให้กินทุกวันตอนเช้าค่ะ บางวันก็กินเที่ยง บางวันก็กินเย็น เพราะลืม55

นมตราหมีสีเหลือง สีชมพู นมแอนมัม นมถั่วเหลือง นมเปรี้ยว ดื่มสลับกันไปค่ะ ส่วนแคลเซียมกินทุกวันหลังอาหารเช้าค่ะ

นมหมีกระป๋อง​ชมพู​+แอนมัม วันละ 2-3 กระป๋อง, กล่อง​ น้ำเต้าหู้​ด้วยค่ะ แคลเซียม​ที่หมอให้มาสำคัญมากนะคะต้องกินค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง