26 ตอบกลับ

เจ็บ​มันก็เจ็บนะคะ​ แต่มันไม่มีเวลาคิดว่าน่ากลัว​ เพราะเราอยากเห็​น​หน้า​ลูก​ อยากให้ลูกปลอดภัย​ ทุกอย่าง​ใันจะเป็​น​ไปโดย​อัตโนมัติ​ บางทีเพิ่งมานึกได้ตอนคลอดเสร็จ​555​ ฟังประสบการณ์​จากคนอื่นๆได้คะ แต่.. แต่ละคน​ไม่เหมือนกัน​ อย่าคิดมาก​ อย่าเครียด​ ทำใจสบายๆคะ✌️✌️✌️

คุณแม่ไม่ต้องกังวลนะคะ ทำจิตใจให้สบาย มองโลกในแง่บวกเข้าไว้นะคะ ถึงเวลานั้นเชื่อหนูเถอะค่ะว่าต่อให้เจ็บแค่ไหน แต่มันก็จะเป็นความเจ็บปวดที่งดงาม และน่าอัศจรรย์มากที่มีมนุษย์1 คนได้เติบโตอยู่ในท้องของเรา และเป็นสิ่งที่เราตั้งใจดูแลเขามาถึง 40 สัปดาห์

ตอนกรีดไม่เจ็บค่ะเข้ากรีดตอนเราปวดท้อง ขนาดสายน้ำเกลือที่มือกำเบ่งเท่าไรยังไม่รู้สึกเลยค่ะ แต่ตอนเจ็บอยู่ที่ดวงเลยค่ะใครได้หมอมือเบายาชาถึงก็ไม่เจ็บ บ้านนี้ยาชาไม่ค่อยถึงรู้สึกได้แต่ตอนนั้นก็เจ็บทุกอย่างค่ะ มันก็เจ็บทนได้

ตอนกรีดไม่เจ็บค่ะ เพราะตอนเจ็บท้องคลอดเจ็บเหนือสิ่งอื่นใดเลยไม่รู้สึกเจ็บตรงอื่น😆 ตอนเย็บก็รู้สึกเหมือนมดกัดตรงที่ยาชาเข้าไม่ถึง จะเจ็บตอนฉีดยาชานิดนึง แต่ถ้าผ่านตอนเจ็บท้องคลอดมาได้ ก็ไม่ต้องกังวลตอนกรีดตอนเย็บละค่ะเด็กๆ

ท้องแรก ไม่เจ็บเลยค่ะทั้งกรีดแล้วเย็บ ตอนกรีดปวดท้องอยากให้ออก ไม่มีความกลัวใดๆเลย ออกแล้วโล่ง ตอนเย็บยิ่งหมดแรกจะหลับหมอคอยฉีดยาชาแล้วถามว่าเจ็บไหมตลอดเลยค่ะ

ตอนกรีดไม่เจ็บค่ะ เพราะชั่วโมงนั้นแม่จะเจ็บท้องคลอด จะเจ็บตอนหมอเย็บแผลกรีดแต่ไม่มากค่ะ. พอเห็นหน้าน้องแม่จะลืมความเจ็บจะเป็นดีใจแทนค่ะ.

ตอนกรีดเจ็บน้อยกว่าตอนปวดท้องคลอดค่ะ ตอนเย็บมียาชาช่วย มีรู้สึกเจ็บบ้างบางจุด แต่เจ็บน้อยกว่าตอนปวดท้องจะคลอดอยู่ดีค่ะ 🥰

ตอนกรีดไม่ค่อยเจ็บนะค่ะเพราะเจ็บท้องคลอดแรงกว่าส่วนตอนเย็บนี้หมอจะฉีดยาช้าให้ค่ะไม่ค่อยเจ็บค่ะสำหรับบ้านนี้นะค่ะ

VIP Member

ตอนกรีดก็ปวดท้องอยากคลอด จนไม่รู้สึกว่ากรีดไปตอนไหน ตอนเย็บ ก็ไม่เจ็บนะ แค่รู้สึกว่าหมอเย็บแผลให้อยู่

ท้องแรกก็กลัวตอนกรีด+เย็บเหมือนกันค่ะ พอท้องสองกลัวตอนปวดท้องมากกว่า กรีดกับเย็บนี่เฉยๆเลยค่ะ😂

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง