ที่ตรวจครรภ์ ขึ้น 2 ขีด จางๆ แบบหยด ทิ้งไว้นานท้องไหม

ตรวจไปเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา เห็นว่าขีดเดียวเลยเก็บใส่กล่องไว้ วันนี้เอ๊ะใจเอามาดูอีกทีว่าจะเอาไปทิ้ง แล้วก็เห็นขีดจางๆๆ แบบนี้มีลุ้นไหมค่ะ # อยากมีลูกมาก?

ที่ตรวจครรภ์ ขึ้น 2 ขีด จางๆ แบบหยด ทิ้งไว้นานท้องไหม
63 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ
VIP Member

ยัง50/50อยู่ค่ะ อาจเป็นผลลวงหรือท้องจริงเป็นไปได้หมด ปกติต้องขึ้นภายในห้านาที /ส่วนตัวเราเคยเจอแบบนี้ ทิ้งไว้หนึ่งชม.เจอสองขีด พออีกวันปจด.มา ผิดหวังมาก/แนะนำตรวจใหม่ เอาแบบจุ่มค่ะ จะดีกว่าแบบหยด ไม่ต้องรอตรวจเช้าก้อได้ถ้าใจร้อน เพราะถ้าท้อง ยังไงก้อขึ้นสองขีดภายในห้านาที /ขอให้โชคดีสมหวังนะคะ

ต้องอ่านผลการตั้งครรภ์หลังเวลา 1 - 5 นาที ทางที่ดีควรรอให้ครบ 5 นาทีท่าหลังจากนั้นผลจะไม่ชัวร์ แนะนำพรุ่งนี้เช้าตอนตื่นนอนตอนเช้าเอาฉี่ครั้งแรกตอนเช้ามาตรวจอีกทีนะคะเพื่อความชัวร์ค่ะ ถ้าตรวจแล้วแล้วรู้ว่าขึ้น2ขีดแนะนำไปพบหมอทันทีนะคะ #ขอให้มีเจ้าตัวเล็กไวๆนะคะ

Post reply image

ที่ตรวจจะอ่านผลภายใน5-15นามีคะ ถ้านานกว่านั้นอาจคลาดเคลื่อนได้คะยังไงแม่ตรวจใหม่อีกสักสามสี่วันนะคะตรวจเช้าของวันนั้นเลยคะ.ถ้ามีฮอร์โมนตั้งครรภ์ผลจะขึ้นทันที่ไม่ว่าจะจางหรือเข้มภายใน5-15นาทีคะ☺️

พรุ่งนี้เช้าตื่นนอนแล้วลองตรวจซ้ำอีกทีค่ะแม่ บางทีตอนนั้นอาจจะฮอร์โมนยังต่ำ hcg จะขึ้น 2 เท่าทุกๆ 48 ชม. ค่ะ ลองดูนะคะ ขอให้เป็นข่าวดีค่ะ 🥰

เราก็เคยตรวจแล้วขึ้นขีดเดียวเลยทิ้งไว้ พอจะเก็บไปทิ้งเห็นอีกขีดจางๆ เลยซื้อมาตรวจใหม่ จางแต่ชัดขึ้นค่ะ ตอนนี้20week5d แล้วค่ะ

บ้านนี้ก็เคยเป็นค่ะ เลยลองไปซื้อมาตรวจใหม่ตอนตื่นนอนตอนเช้าค่ะ ก็พบว่าตั้งครรภ์จริงๆตอนนี้37wใกล้เกิดล่ะค่ะ

เราก็วางทิ้งไว้ขึ้น2ขีดจางคะ เว้นมาประมาณ7วันตรวจอีกทีก็2ขีดจางคะแต่เริ่มเข้นขึ้นมาคะ แบบนี้มีสิทธิ์ลุ้นไหมคะ

Post reply image

ของเราแบบนี้เลยนะ ตรวจก่อนรอบเดือน1อาทิตย์. ตอนนี้7เดือนกว่า. พอมีลุ้นนะคะ เพราะแบบเดียวกับเรา ขอให้โชคดีคะสู้ๆ

VIP Member

ท้องจ้า เราก็เป็นแบบนี้ครั้งแรกที่ตรวจ ตอนนนี้ได้ 5 เดือนกว่าแล้วค่ะ ยังไงเพื่อความชัวร์อีก 5-7 วัน ตรวจอีกทีค่ะ

ไปตรวจเลือดที่รพ. หรือคลินิค ชัวร์ และดูแลตัวเองดีๆ บางทีอาจท้องอ่อนๆ หรือท้องลม แต่ขอให้ท้องสมหวังนะคะ🥰