สมหวัง หรือ ผิดหวัง

ตรวจผ่านช่องคลอดเมื่อวาน 10w 2d ไม่เจออะไรตามภาพ หมอให้เวลา2อาทิตย์ ใน2อาทิตย์ถ้ามีชิ้นเนื้อหรือเลือดออก ให้ไปก่อนวันนัดได้ ถึงวันนัดเเล้ว ถ้าซาวไม่เจอ หมอบอกเอาออกอย่างเดียว พอมีหวังที่จะเห็นน้องไหมคะ อีก2อาทิตย์12w ค่ะ

สมหวัง หรือ ผิดหวัง
19 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เราเคยท้องลมในท้องแรกค่ะ ซาวด์ครั้งแรกตอน 4w คุณหมอบอกต้องเห็นถุงไข่แดงแล้วแต่ของเราโล่งเลย นัดติดตามครั้งที่ 2 ตอน 6 w ยังคงโล่งเช่นเดิมคุณหมอเลยบอกให้ทำใจว่ามีโอกาสท้องลมสูงเป็นไปตามธรรมชาติน้องอาจมีความผิดปกติทางโครโมโซมเลยฝ่อและหยุดการเจริญเติบโตไปเอง และนัดตรวจครั้งครั้งที่ 3 ตอน 8w เห็นได้ชัดว่าถุงการตั้งครรภ์เริ่มฝ่อ อีก 2 อาทิตย์กว่าๆก็มีเลือดออก ปวดท้องมากๆ และหลุดออกมาเองเลยค่ะ แท้งสมบูรณ์ หลังจากนั้นกินโฟลิคเตรียมมีน้องทุกวันเลย ถัดมาอีก 2 เดือนก็ท้องอีกรอบ ตอนนี้ได้ 18w4d แล้ว สู้ๆนะคะคุณแม่ 🥰

อ่านเพิ่มเติม

ซาว์​ทางช่องคลอด​ ตอน8วีคเห็นแต่ถุงตั้งครรภ์​ หมอนัดซาว์​ตอน12​week​ เห็น​หัวใจ​น้องเต้​นต​๊​ุ​ดๆ​ พอมาซาว์​19weekบอกว่าได้แฝดตกใจมากค่ะ​ เพราะเราเป็นคนอ้วนด้วย

Post reply image

ถ้า12wยังไม่เจอไข่แดงหรือเสียงหัวใจเขาก็จะยุติตั้งครรภ์เพราะปล่อยไปก็ท้องลม ถ้าไม่มั่นใจแม่ลองไปตรวจที่อื่นเพื่อความชัวร์นะคะ

อัลตร้าซาวด์ช่องคลอดถือว่าเห็นชัดที่สุดแล้วค่ะเราหน้าท้องหนาเพราะอ้วนซาวหน้าท้อง 6 วีคก็เห็นตัวเด็กแล้วค่ะ เป็นกำลังใจให้นะคะ

8วีค1วัน ซาวผ่านหน้าท้องก็เจอน้องแล้วนะคะ แต่ก็อย่าวว่าละบางคนเจอ12วีคก็มีค่ะ แม่อย่าเครียดอย่ากังวัลนะคะ

Post reply image

ของแม่10wค่ะ มีครบทุกอย่างแล้ว อันนี้ซาวด์ผ่านช่องท้องนะคะ ไม่ว่าผลจะออกมายังไงขอให้แม่สู้ๆนะคะ✌🏻

Post reply image

บ้านนี้ท้องลมมา2ครั้งแล้วคะ ท้องใหม่รอบนี้ผ่านมาจะ21วีคแล้ว เป็นกำลังใจให้คุณแม่นะคะ สู้ๆๆคะ

ตอนนี้มีแค่ถุงตั้งครรภ์และไข่แดงเช่นกันค่ะ 8week 12dayซาวไม่เจอเดกและหัวใจเดกเลยค่ะ

ท้องลม ถ้ามีเสียงหัวใจเด็กมีสิทเจอ แต่ไม่มีเสียงหัวใจเด็ก ก็คือท้องลม

ท้องลมจ้า 10 วีคคือต้องเห็นแล้ว ซาวน์ทางช่องคลอดชีดเจนที่สุดแล้วจ้า