ตรวจค่า hcg

ตรวจค่า hcg ขึ้นขีดเดียวตั้งแต่ Day 8 ของการใส่ตัวอ่อน ตัวอ่อนที่ใส่ระยะ 3 วันเกรด C ไม่สวยด้วยและใส่เป็นรอบสด วันนี้ Day 10 แล้วก็ขีดเดียว ?? ครั้งที่แล้วที่ใส่ตัวอ่อนระยะ Day 3 เกรด C ไม่สวยทั้งสอง แต่เป็นแบบฟรีส ตรวจ ค่า hcg ขึ้น 2 ขีดตั้งแต่ Day 9 แต่ฝ่อลงในวิคที่ 8 ??? ท้อมาก ต้องนอนเป็นผู้ป่วยติดเตียง ทริปที่จะท่องเที่ยว ตปท ต้องยกเลิกเพราะต้องใส่ตัวอ่อน พอใส่แล้วก็ไม่ติด พอร้องไห้คนรอบข้างก็ว่าเราจะเป็นบ้า ขอพื้นที่ระบายหน่อยนะคะ,,ขอโทษแม่ๆทุกท่านด้วยนะคะ อาการหน่วง เจ็บคัดเต้านม อยากทานของเปรี้ยว ครั้งแรกที่ติดทานแต่ ช็อกโกแลตทั้งๆที่ไม่ชอบกินของหวาน ตัวร้อน ใส่ตัวอ่อนมาไม่อาบน้ำ 3 วัน ไม่สระผม 5 วัน อะไรที่เขาว่าดีกิน ทำที่ศิริราช คลีนิคนอกเวลา 2/12/2019 นัดตรวจเลือด คิดว่าหน้าจะต้องเตรียมผ้าเช็ดหน้าเหมือนเดิม ไข่ก็ไม่ค่อยมี ได้มาแต่ล่ะทีก็ น้อยนิดไม่เคย สวยงาม อายุก็แค่ 33 ออกกำลังกายทานทุกอย่างที่เขาแนะนำกัน จนจะเป็นหมีควายอยู่แล้ว แถมเคยมีลูกมาก่อนแล้วด้วย 1 คน ตอนนี้อายุ 12 ขวบ ไม่กินเหล้าไม่สูบบุหรี่ทั้งสามีและเรา ?????????? เครียด ? และเครียดๆๆๆๆๆๆๆ

15 ตอบกลับ

เราก็ทำเหมือนกันค่ะท้องแรก นอนติดเตียงตลอด เดินค่อยๆ แต่เด็กไม่พัฒนา ติด 2 ใบเลย ก็เลยยุติการตั้งครรภ์ 😢😢หวังมาก ตั้งใจมาก แต่ก็เสียใจมากเช่นกันค่ะ ก็เลยพักก่อนไปเที่ยวให้สบายใจมีกำลังใจจากสามีและญาติพี่น้อง ก็เลยเอาใหม่ไปไหว้พระ ขอพร แต่ก็ทำใจ ไม่หวังมาก ได้ก็เอา ไม่ได้ก็ไม่เป็นไรใช้ชีวิตอย่างมีความสุข พอใส่ตัวอ่อน a,b ตอนแรกก็เช่นกัน ก็นอนพัก 3 วันนอกนั้นเที่ยวตลอด เดินไกลๆ ขึ้นบันไดด้วย ทำจิตใจให้สบายอยู่คลอดไม่เครียดเลย 10 วันหมอนัดตรวจ hcg ก็ 132 ก็ดีใจมากและก็ยิ่งไม่เครียดไปเที่ยวทะเลก็ว่ายน้ำ ไปเที่ยววัดก็ขึ้นบันได ยังกะตึก 5 ชั้น เดินจนขาลากแต่ละวัน แต่ก็ไม่ขาดยาที่หมอให้มานะคะ ทานตรงเวลาตลอด ยากันแท้ง และบำรุง โฟลิค เที่ยวแบบนั้น 2-3 อาทิตย์เลยค่ะ ไม่เครียดเลย เลือดก็ไม่เคยออก เด็กก็ตามเกณฑ์ค่ะ ตอนนี้ 11 วีค แล้ว ก็แพ้ท้องหนักหน่อยไม่ค่อยไปไหนเพราะเหนื่อยมาก แต่ก็สู้เพื่อลูกค่ะ พอให้เขาในจอก็หายเหนื่อยแล้วค่ะ สู้ๆ นะคะ คุณแม่ พยายามอย่าเครียดนะคะ

ขอบคุณมากๆคะ

บางที การที่เราเครียดมากไปก็ทำให้ติดน้องยากนะคะแม่ บ้านนี้ก็อายุ 35 แล้วค่ะ ก่อนจะมีน้องค่อนข้างซีเรียสมาก ไปไหว้ขอพรกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทุกที่ ไม่ว่าจะในกรุงเทพ ฮ่องกง มาเก๊า ไปตรวจสุขภาพเพื่อเตรียมตัวจะตั้งครรภ์ และไปตรวจท่อนำไข่ ตรวจไข่ตกทุกเดือนที่เจอกับแฟน น้องก็ไม่มา เดือนที่น้องจะมาเราไม่คิดอะไรเลย เพราะแพลนกับแฟนไว้ว่า อีก 2-3 เดือนจะไปปรึกษาหมอเฉพาะทาง น้องดันมาตอนที่เราคาดไม่ถึง แต่เราก็กินยาบำรุงไข่ตลอด แฟนก็กินยาบำรุงสเปิร์มเหมือนกัน ตอนนี้น้องได้ 27 สัปดาห์แล้วค่ะ ยาที่เราทานจะเป็นตัวนี้นะ เป็นยานำเข้าจากออสเตรเลีย เราให้เพื่อนแฟนสั่งให้ ลองเสิร์จดูในเน็ตก็มีนะคะ ขอให้สมหวังไวๆนะคะคุณแม่

ขอบคุณมากคะ❤️

VIP Member

เราฉีดน้ำเชื่อiui ที่วชิระ ครั้งเดียวสำเร็จ 9 วันเห็นรางๆ 13 วันถึงจะขึ้นเห็นชัดไม่ต้องเพ่งค่ะ 14 วันชัดเจน เจาะเลือดยืนยัน ก่อนไปทำวิ่งออกกำลังกายวันละไม่ต่ำกว่า 5กก. ทานไข่เป็ดเปลือกเขียววันละไม่ต่ำกว่า2ฟอง ทานนมวันละ2กล่อง พักผ่อนให้เพียงพอ ไม่ทำงานหนักแต่เราไม่ทำงานเลยนอนอย่างเดียว รุกไปเข้าห้องน้ำอย่างเดียวค่ะ ปัจจุบันท้องได้18w3d รอคอยวันนี้มา 4 ปีค่ะ สู้ๆนะคะ สักวันจะเป็นวันของเราค่ะ ลืมบอกเราได้ไปขอเจ้าแม่กวนอิม วัดห้วยปลากั้ง ปางปะทานบุตร จ.เชียงรายด้วยนะคะ

ขอบคุณมากๆคะ ❤️❤️

VIP Member

สู้ๆนะค่ะ แม่บ้านนี้ก็ปล่อยมา 10กว่าปี ใครบอกอะไรทำตามหมดค่ะ แต่พอตัดสิ้นใจไปทำงานเกาหลีได้3เดือน ท้องเฉยเลยค่ะมีงงนิดๆไม่คิดว่าจะท้องค่ะ ตอนนี้กลับมาเมืองไทยแล้วค่ะท้อง6เดือนค่ะ

ทานตัวนี้ บำรุงรังไข่ค่ะ ของเราอายุ33ปี มีรังไข่ข้างเดียว มีซีสติดกับมดลูก 2 เซน ทำIVF นะคะเก็บไข่ได้7ใบ ผสมตัวอ่อนได้5ตัว ใส่ตัวอ่อน2ตัว ตอนนี้ตั้งครรภ์แฝด36+ w แล้วค่ะ สามีน้ำเชื้อปกติค่ะ

ขอบคุณคะ เดี๋ยวจะไปลองหาซื้อดูนะคะ

เราแต่งงานมา 9 ปี ก็ไม่มีน้องสักที ไปทำ ivf ที่ศิริราช ครั้งเดียวสำเร็จค่ะ คุณแม่อย่าเครียดนะคะ ทำใจสบายๆ ช่วงใกล้เก็บไข่กินไข่เป็ดเปลือกเขียว ขอให้สมหวังนะคะ

ได้เลยคะพี่เดี๋ยจะซื้อไข่เป็ดมาเพิ่มนะคะ

วันนี้ Day 11 ก็ไม่ขึ้นขีดเช่นเดิม อาการตัวรุ่มก็มี พะอืดพะอมก็มี ปวดหน่วงก็มี จี๊ดๆที่เขามีกันก็มี หน้าอกคัดตึงก็มี เห้อ เหนื่อย ท้อ

ก่อนอื่น ขอปลอบคุณแม่ก่อนนะคะ ทำใจให้สบาย ยิ่งเครียดก็ยิ่งแย่กับร่างกาย และลองหาวิธีอื่น ๆ ดูค่ะ ลองไปไหว้พระขอพรดีไหมคะ

ขอบคุณมากๆนะคะ ❤️

VIP Member

คุณแมาต้องทำตัวให้สบายๆนะค่ะยิ่งเคลียดยิ่งมีผลต่อร่างกาย ขนาดปล่อยธรรมชาติถ้าแม่เคลียดก็ไม่ติดเหมือนกันค่ะ

ขอบคุณมากๆคะ ❤️

ลองเข้าไปดูเพจ babyandmom ของครูก้อยนะคะ ลองศึกษาดู อายุ 40+ เค้ายังมีควาทหวังกันเลยค่ะ สู้ๆ นะคะ อย่าเพิ่งท้อ

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง