16 ตอบกลับ

VIP Member

น่าจะอายุครรภ์ยังอ่อนอยู่รึเปล่าคะ ของบ้านนี้ซื้อที่ตรวจในเซเว่นมาตรวจก็ขึ้น2ขีด พอไปซาวด์ที่คลินิกไม่เจอถุงตั้งครรภ์ไม่เจออะไรเลยค่ะ หมอให้ตรวจฉี่ซ้ำที่คลินิกก็ขึ้น2ขีด หมอเลยนัดไปซาวด์อีกรอบอีก1อาทิตย์ พอไปซาวด์ตามนัดก็เจอถุงตั้งครรภ์กับตัวอ่อนค่ะ 😃

จร้

บ้านนี้ประจำเดือนไม่มาจะได้ 4 เดือนแล้วจ้าตรวจก็ยังขึ้นขีดเดียวอยู่เลยจ้าไปหาหมอตรวจเช็คหมอได้แค่ตรวจฉี่อย่างเดียวก็ไม่เจอเหมือนกันจ้าตอนนี้ก็ได้แต่ทานยาบำรุงอยู่กับรอว่าน้องจะมาตอนไหน

เป็นเหมือนกัน ตรวจเองขึ้น2ขีดทุกอัน พอไป รพ จะฝากท้องหมอไห้ไปตรวจฉี่หมอบอกไม่ๆด้ท้อง พอกลับมาบ้านเราก้ตรวจทุกเช้า มันก้ขึ้นแต่ งง ทำใมหมอบอกไม่ท้องแถมหัวเราะเราอีก

บ้านนี้พึ่งไปฝากครรภ์​มาค่ะ​ 6 สัปดาห์​คุณหมอซาว​ไม่เจอเลยตรวจฉี่อีกทีค่ะ​ ก็ขึ้นว่าท้อง​ คุณหมอเลยเจาะเลือดให้ยาบำรุงและนัดสัปดาห์​หน้าไปฟังผลเลือดค่ะ❤️✌️✌️

เคยเจอเหมือนกันตรวจที่บ้าน 2 ขีด ไปตรวจ รพ . แค่ขีดเดียว เลยกลับมาทำงานปกติ สรุปแท้งแบบไม่รุตัวค่ะ ยังไงลองตรวจซ้ำอีกครั้งหนึ่งนะค่ะ

ตรวจ2ครั้งแล้วคะขึ้น2ขีดทั้ง2เลยแต่ไปตรวจโรงพยาบาลขึ้นขีดเดียวคะ

ประจำเดือนขาด กี่วันค่ะ ถึงตรวจแล้วขึ้น...หนูประจำเดือนขาด5วันแล้วค่ะตรวจขึ้นขีดเดียว บ้านนี้อยากให้มีมากเลยแต่น้องไม่มาสักที 😂

หนูลูก1รึ2ขาด3-5วันก็ตรวจเจอแล้ว

TapFluencer

ขึ้นชัดมาก ทำไมคุณหมอไม่ซาวด์ผ่านช่องคลอดดูหรือว่าตรวจเลือดหาค่า hcg คุณแม่ลองเปลื่ยนหมอดูนะคะ แล้วก็บอกเขาว่าไปฝากครรภ์

ของแม่บ้านนี้ก็เป็นค่ะ ตรวจเองขึ้น2ขีดชัด พอไปตรวจอยู่คลินิคขีดที่2แทบจะไม่ขึ้น เลย อาจจะเป็นท้องอ่อนๆค่ะแม่

เป้นเหมือนกันค้ะ ตรวจเองขึ้น2ขีดจางๆ แต่พอไปตรวจโรงพยาบาลขึ้นจางๆแทบไม่ขึ้นเลยต้ะ หมอเลยนัดใหม่อีก2อาทิต

ไป รพ หมอ ตรวจวิธีไหนคะ ได้เจาะเลือดไหม หรือซาวด์เจอถุงตั้งครรภ์หรือเปล่าคะ

แล้วตรวจปัสสาวะที่หมอ ผลไม่ขึ้นหรอคะ ถ้าเราเคยตรวจขึ้น 2 ขีดแล้ว น่าจะได้เจาะเลือดหรือซาวด์ช่องคลอดนะคะ ลองเปลี่ยนไปตรวจคลินิกอื่นดูค่ะ

รออีกสัก1-2สัปดาห์ก่อนนะคะ อาจจะตั้งครรภ์อ่อนๆยุ่หรือไม่ก้อผลเทสหลอกคะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง