การซื้อของ

ซื้อของไว้ให้ลูกตั้งแต่ตั้งท้อง เป็นไรไหมค่ะ โบราณเขาถือกันหรือป่าวผู้ใหญ่มักพูดกันบ่อยๆ เวลาซื้อของให้ลูก ระยะตอนตั้งครรภ์4-5เดือน ซื้อของให้ลูก กลัวว่ามันจะเป็นสิ่งที่ไม่ดียังไม่คลอดไรงี้ แต่ก็อยากซื้อไว้ก่อน รุ้เพศแล้วไรงี้ เลยอยากซื้อเก็บไว้???

38 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

รู้เพศตอน4เดือนก็เริ่มทยอยซื้อละคะ ประหยัดเงินเราด้วยสามารถเปรียบเทียบราคาได้ด้วย ส่วนมากเราสั่งออนไลน์ค่ะ ถูกดี และเราต้องเอามาซักทำความสะอาดอีกค่ะ ละคนที่บอกว่าไม่ให้ซื้อเขาจะซื้อของกับซักผ้า

VIP Member

นี่กำลังเตรียมยังงงๆในดงผ้าอ้อมเลยแม่ เสื้อผูกหน้าอีก เอ่ให้ราคาถูกสุดคุณภาพดีสุดเพื่อลูกเรา ขืนไปซื้อเร่งๆไม้ได้ดูคุณภาพราคากระเป๋าฉีกได้ค่ะแม่ แถมขอวพวกนี้ต้องซักอีก ไม่วั้นคันแน่เจ้าตัวเล็ก

ของเราแม่สามีเป็นคนจีน โดนห้ามไม่ให้ซื้อเหมือนกันค่ะ พอตอนนี้ 7 เดือนแล้วอนุญาตให้ซื้อได้ แต่ห้างปิดหมดเพราะมีโควิด😅 แอบเซ็งเหมือนกัน เราเลยต้องสั่งออนไลน์อย่างเดียวของก็ไม่ได้เห็น เห้ออ

ถ้ามั่นใจแล้วก็ทยอยซื้อได้เลยค่ะ โบราณหรือผู้ใหญ่ที่ว่าเค้าไม่มาช่วยเราเตรียมอยู่แล้ว บ้านนี้ไม่ได้ซื้อทีเดียวค่ะ ทยอยซื้อ ผู้ใหญ่ซะอีกเอาของมาให้เต็มไปหมด

ถ้าคำโบราณเป็นจริง ป่านนี้คงไม่มีเด็กเกิดใหม่หรอกค่ะ ทุกบ้านก็ซื้อเตรียมไว้ก่อน ใครจะมาซื้อหลังคลอดให้ ให้คนอื่นซื้อก็ไม่ถูกใจเรา เท่าที่เราซื้อเอง

VIP Member

ทยอยซื้อไว้ดีที่สุดค่ะแม่ บ้านนี้เข้า 8 เดือนเก็บตกตามซื้อเดินจะไม่ไหว แถมท้องเริ่มแข็งบ่อยจนหมอสั่งห้ามเดินแล้วด้วยค่ะ ดีที่เตรียมของที่จำเป็นไว้แล้ว

4y ago

จ้า บ้านนี้เริ่มเตรียมตั้งแต่ทราบเพศเหมือนกัน 😅

ทะยอยซื้อเลยค่ะ ซื้อหลังคลอดใครจะมาเตรียมให้เราทั้งซักทั้งรีด ซื้อมาแบบที่เราไม่ได้เลือกเองก็ไม่ถูกใจอีก ใช้ไปหงุดหงิด​ไปน่าอารมณ์​เสีย

บ้านนี้เริ่มซื้อตอนเข้า 7 เดือน ยังไม่ครบเลยคะ จะเข้า 8 เดือนละ เดี๋ยวว่าต้นเดือนหน้าจะเตรียมซักแล้ว

VIP Member

คนโบราณคลอดอยู่บ้านค่ะ ไม่เดือดร้อน เดี๋ยวนี้คลอดอยู่ รพ.ไม่เตรียมแล้วจะให้น้องใส่อะไรกลับล่ะคะ

พอรู้เพศก้เริ่มทะยอยซื้อเลยคะ 😅 เพราะลิสของใช้เด็กเยอะมาก กลัวซื้อทีเดียวไม่ทันคะ ตอนนี้ 25 w ค่ะ