ขอคำตอบหน่อยค่ะ

ซาวด์ครั้งแรกท้อง11วีคก้เจอแบบนี้เรยค่ะเสียใจกังวลมากค่ะอีก2อาทิตย์หมอนัดอีกเรายังมีหวังที่จะเจอตัวน้องยุไหมคะสอบถามแม่ๆที่เจอเรื่องแบบนี้หน่อยค่ะขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ😔

ขอคำตอบหน่อยค่ะ
52 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เพิ่งเกิดเหตุการณ์สด ๆ เลยค่ะ เป็นท้องแรกนะคะ ปวดท้องเหมือนปวดประจำเดือน แล้วก็มีเลือดออก ซาวด์หน้าท้องไม่เจอ ต้องผ่านช่องคลอด เจอถุงตั้งครรภ์ขนาดเล็กกว่ารูปในโพสต์ค่ะ ไม่เห็นตัวอ่อน หมอฉีดยากันแท้งตอนบ่าย นัดดูอีก 7 วันข้างหน้า ตอนค่ำวันเดียวกันถุงฯหลุดออกมาเรียบร้อย เสียใจแต่รอน้องมาใหม่ค่ะ ~~ ขอให้หมอนัดครั้งหน้าคุณแม่เห็นตัวน้องนะคะ เอาใจช่วยค่ะ ✌🏻

อ่านเพิ่มเติม
4y ago

ขอบคุณมากค่ะแต่ฉี่บ่อยมาก🤣

ท้องแรกเราก็ท้องลมค่ะ ซาวก็เป็นแบบนี้แหละโล่งๆเลยค่ะ หมอบอกทำใจได้เลยค่ะ เพราะว่าถุงการตั้งครรภ์ใหญ่แล้วแต่ยังไม่เจอตัวน้องยังไงก็ไม่ได้ไปต่อค่ะ. สังเกตง่ายๆตอนนี้แม่11วีคใช่มั้ยคะอีกอาทิตย์เดียวครบ12วีค เท่ากับ3เดือน . ถ้ามีเลือดออกมาไม่ว่าน้อยหรือเยอะก็ท้องลมชัวค่ะ . เราเม้นจากความเป็นจริงเน้อะ.

4y ago

รอดูตามหมอนัดก็ได้ค่ะ . สู้ๆนะคะ

บ้านนี้ซาวตอน 6w+.ค่ะเจอตัวน้องนะค่ะได้ยินเสียงหัวใจด้วยแต่ขาดๆหายๆเพราะน้องยังตัวเล็กมากซาวผ่านช่องคลอดค่ะคุณหมอเลยนัดซาวอีกครั้งตอน 9+ครั้งซาวผ่านหน้าท้องหัวใจน้องเต็นปกติดี ตอนนี้ 35+3 แล้วจร้าใกล้จะได้เจอแล้ว คุณแม่ไม่ต้องคิดมากนะค่ะขอให้ปลอดภัยทั้งแม่และลูกจร้าา

4y ago

ขอบคุณมากๆน้ะค่ะแม่ปลอดภัยเช่นกันน้ะคะ

จากประสบการเราเคยท้องลมปี62ดูจากภาพอัลตร้าซาวแล้วอยากไห่คุนแม่ทำใจใว้บ้างค่ะ11w แล้วต้องเจอตัวน้องแล้วค่ะตอนนี้เราได้ท้องใหม่อีกรอบสมบูรณ์แข็งแรงดีจ้าเป็นกำลังใจไห้คุนแม่เมื่อน้องพร้อมน้องจะกลับมาหาคุนแม่อีกค่า(ป.ล.ภาพซาวตอนเราท้อง11wค่าซาวครั้งแรก)

Post reply image
4y ago

ค่ะแม่🥰

มีโอกาสสูงมากที่จะไม่ได้ไปต่อค่ะ เพราะถุงน้ำคร่ำใหญ่แล้วแต่ไม่เจอน้อง ให้กำลังใจนะคะ เราก็เคยผ่านมาแล้วเหมือนกัน ทำใจให้เร็ว รักษาสุขภาพให้แข็งแรง น้องจะได้กลับมาใหม่เร็วๆค่ะ เราหลุดได้สองเดือนน้องก็กลับมาใหม่ค่ะ สู้ๆๆๆนะคะ ❤️

บ้านนี้ซาวครั้งแรก10กันยาเจอถุงตั้งครรภ์​แต่​ยัง​ไม่​เจอ​ตัว​เด็ก​หมอนัดอีก2อาทิตย์คือ24กันยาที่ผ่านมาเจอถุง​ตั้งครรภ์​เท่า​เดิ​มค่ะเลยนัดไปซาวอีกที14ตุลาถ้าไม่มีตัวเด้กคงต้องเหน็บ​ยา​ออกได้ยินหมอพูดมันบีบหัวใจมากค่ะ😢

4y ago

ของบ้านนี้2.66ค่ะ

อย่าคิดมากนะคะแม่ ไปซาวหลายๆที่ค่ะ เผื่อเจอน้อง แม่คิดในแง่ดีไว้ก่อนเนาะ เผื่อน้องอยู่ไม่อยากให้เครียดค่ะ แต่ บ้านนี้เคยเปนค่ะ ท้องลมแต่มาเจอตอน 5 เดือน เพราะมีเลือดออกถึงรู้ โดนเหน็บยาให้คลอดถุงน้ำคร่ำออกค่ะ

4y ago

คือเหมือนท้องปกติอะค่ะแม่ แต่ซาวไม่เจอน้อง ตอนนั้นคือ 5 เดือนแล้วนะคะ ทีแรกมีเลือดน้ำตาลๆอะค่ะ ออกมาเปนลิ่มแบบติดกางเกง ก้เลยไป รพ.ซาวไม่เจอน้อง เลยเปลี่ยนที่ 2 ที่ ก้ยังไม่เจอ พอกลับบ้านเลือดสดออกค่ะ ประมาณ 1 ช้อนชา (ไม่มีอาการเจ็บหรือปวดใดๆค่ะ)​ เลยโดนแอดมิทนอน รพ. โดนเหน็บยาออกค่ะไม่ขูดมดลูก

เคยเป็นค่ะ หมอบอกเป็นท้องลม เมื่อปีที่แล้ว ถ้าถุงตั้งครรภ์ใหญ่เกิน 3 ซม.แล้วไม่เห็นตัวเด็ก แสดงว่าท้องลมค่ะ ซาวด์ตอน 7 week ไม่เจอหัวใจ 9 week ไปซาวด์อีกทีเป็นเหมือนเดิมค่ะ พอจะถึง 12 week เลือดออก ได้ขูดมดลูกค่ะ

4y ago

ค่ะขอบคุณมากค่ะ

13วีคค่ะตอนแรกก้อเครียดเพราะเหมือนมีเลือดออกแต่พอไปซาวด์คุณหมอบอกไม่ได้เป็นที่ลูกแต่เป็นแต่เป็นเพราะปากมดลูกมีก้อนเนื้อทำให้มีเลือดออกคุณหมอให้ตัดออกเดียวก้อหายแม่นี้โล่งเลยค่ะสู้ๆนะค่ะ

Post reply image
4y ago

ค่ะตอนนี้ยุรพ.แล้วกลับใจม่เหน้บยาทันมั้ย🤣

ของเราซาวด์ครั้งแรกตอน5สัปดาห์เจอแต่ถุงการตั้งครรภ์ยังไม่เจอตัวน้องหมอบอกตัวน้องยังเล็กมากหมอนัดอีกตอน8สัปดาห์เจอตัวน้องได้ยินเสียงหัวใจน้องชัดเจนเลยค่ะสู้ๆน่ะแม่

4y ago

ดีใจด้วยค้าอยากเจอเหมือนแม่จัง