แม่ท้องต้องระวังนะคะ เราเกิดอุบัติเหตุ รถมอเตอร์ไซค์ชนกันค่ะ

ซวยตั้งแต่ต้นปีเลย เรากับแฟนขี่มอเตอร์ไซค์มาทางตรงมีมอเตอร์ไซค์อีกคันชนเราอย่างแรง เรากลัวมาก กลัวลูกไม่อยู่กับเรา ตัวสั่นไปหมด? ท้องได้35 w5d ตอนนี้แอดมิทที่โรงพยาบาล #ท้องแก่แล้วแม่ๆจะไปไหนระวังด้วยนะค่ะ

แม่ท้องต้องระวังนะคะ เราเกิดอุบัติเหตุ รถมอเตอร์ไซค์ชนกันค่ะ
365 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

โดนมาเหมือนกันค่ะวันที่ 27 ธ.ค เพื่อนพาล้มท้องกระแทกกับพื้นเข้าอย่างจัง ความรู้สึกเหมือนลูกโป่งใส่น้ำเด้งลงพื้น ตอนนั้นได้แค่ 32 week นอน รพ. ดูอาการ 24 ชม. ตอนนั้นคิดว่าอาจจะได้ผ่าฉุกเฉินหรือคลอดก่อนกำหนดแน่ๆ เพราะท้องลงเต็มๆ แต่พอผ่านไปหนึ่งวันลูกดิ้นปกติ หมอเช้คก็ปกติทุกอย่าง สรุปได้กลับบ้าน รู้สึกโชคดีมากๆ แต่ก็ยังกังวลและเฝ้าระวังไปเรื่อยๆค่ะ ขอให้น้องปลอดภัยนะค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

#สู้ๆนะคุนแม่ขอให้น้องปลอดภัยนะคะ เพราะเราก็เกิดอุบัติเหตุรถมอไซล้มทำให้ข้อมือหัก เราท้องได้6เดือนกว่าตอนนั้นกลัวมากเลยกลัวเจ้าตัวเล็กจะเป็นอะไร แต่ดีนะเจ้าเล็กไม่เป็นอะไร ยังดิ้นเก่งเหมือนเดิมหมอตรวจแล้วไม่เป็นไร

ปลอดภัยทั้งแม่และน้องนะคะ นี่ไปมอไซค์ตลอด ตอนนี้ก็เริ่มกลัวๆ ยังคิดมากเรื่องตอนไปฝากครรภ์ตลอด ปกติใช้มอไซค์ระยะทางก็ไกลนิดนึง แต่ถ้าไม่ใช้คือรถโครตติด

บ้านนี้ก็เคยเกิดเหตุการนี้ค่ะ ช่วง5เดือน เราขี่ไม่เร็ว เเฟนขับตามหลังมาอีกคัน ถึงเเยกรถเก๋งตัดหน้ารถเราค่ะ ดีที่ไม่โดนท้อง นอนดูอาการอยู่ร.พ1คืน

37วิกเเล้ว​ วันนี้ไปตามหมอนัด​ ขี่รถมอเตอไซไปเองคนเดียว​ ใจก็กล้าๆกลัวๆอยู่เเต่มันจำเป็นแฟนไม่มีเวลาพาไป​ รุ้สึกน้อยใจเหมือนกัน

4y ago

สู้ๆน่ะค่ะ​ จะเป็นสิ่งเตือนใจต่อไป

ขอให้คุณพระคุ้มครองตัวเล็กกับแม่ให้ปลอดภัยทั้งครอบครัวด้วยนะคะ สาธุๆๆ เป็นกำลังใจให้ค่ะแม่

ฟาดเคราะห์ไปแล้ว หลัวจากนี้ให้เจอแต่เรื่องดีดีนะคะ ปลอดภัยแข็งแรงทั้งคุณแม่และน้องค่ะ ❤️​

ขอให้ปลอดภัยนะคะ นี่ก็แอบกลัวเหมือนกัน หมอนัดก็มอไซ ไปไหนก็มอไซตลอดเลย😓

ขอให้พระคุ้มครองน่ะค่ะเเม่ ขอให้ปลอดภัยทั้งเเม่ทั้งลูกน่ะค่ะหายใวๆค่ะ

ขอให้คุณแม่อย่าเป็นไรมาก หายเร็วๆ และให้เจ้าตัวน้อยปลอดภัยนะครับ ✌️