50 ตอบกลับ

ทานค่ะ ตั้งแต่3 เดือน ตอนนี้8 เดือน ก่อนท้อง89 ตอนนี้ 92 ลูก 2500 กรัม ไม่เป็นเบาหวาน ไม่เป็นตะคริวเลย ทานตอนเช้า มันกินยากหน่อยแต่เราใช้วิธี ใส่น้ำร้อนหน่อยนึง แล้วตักใส่ประมาณ 2 ช้อนชา คนให้ละลาย ก่อน แล้วก็ใส่นมกล่องดีน่างาดำ หรือนมตราหมี หรือนมอะไรก็ได้ที่ชอบกิน มันทำให้กินง่ายรสชาดดีขึ้นค่ะ ถ้าให้ดีก็กินก่อนนอนด้วย ช่วยเรื่องเหน็บชา

ช่วยได้จริงค่ะเราก็ทานตอนตรวจหาน้ำตาลปกติเราชอบหวานยุแล้วขึ้น147ไม่ผ่านค่ะหมอนัดอีกสองอาทิตย์เราเลยซื้อมาทานก็ทานได้สองอาทิตย์ละค่ะก็มาหาหมอตรวจอีกครั้งเจาะเลือดตั้ง4รอบผลออกมาน้ำตาลลดเหลือ95ผ่านคร้าแต่ก็ทานมาเรื่อยๆค่ะหลังคลอดก็ทานได้นะค่ะแม่

ทานค่ะได้ผลดี แต่แม่ก็ต้องคุมน้ำตาลด้วยนะค่ะ ไม่ใช่กินตามใจปากนะค่ะ เมื่อก่อนเรามีอาการนอนยากค่ะกลางคืนตื่นมาหิวตลอด พอกินตัวนี้ดีขึ้นจริงๆ ไม่ตื่นขึ้นมากินกลางดึกหลับยาวเลยค่ะ น้ำตาลก็ลดด้วย

ขอบคุณค่ะ

เราทานอยู่ค่ะ แต่ทานเฉพาะตอนเช้า ถามว่าช่วยลดน้ำตาลมั้ยเราว่าก็ช่วยอยู่ในระดับนึงค่ะแต่ตัวคุณแม่เองก็ต้องคุมอาหารด้วย ที่ทานตัวนี้มาแล้วเห็นชัดเลยคือถ่ายง่ายขึ้นแล้วก้ไม่เป็นตะคริวเลยค่ะ

📢📢📢โพสต์นี้อนุญาตให้แสดงความคิดเห็นเท่านั้น ท่านใด ต้องการซื้อขายสินค้า เชิญไปที่หัวข้อ "ซื้อขายสินค้า" หากพบมีคอมเม้นเป็นตัวแทนขาย ส่งต่อ แจกฟรีขอค่าส่ง จะลบทันทีค่ะ

คุณหมอที่ศิริราชไม่แนะนำให้ทานอาหารเสริมใดๆ นอกเหนือจากยาบำรุงที่หมอให้ และอาหารธรรมชาติที่ดีและมีประโยชน์ อาหารเสริม ทานมากไป เป็นโทษได้ ตับ&ไตต้องทำงานหนักค่ะ

กินอยู่ค่ะเข้ากระปุกที่5แล้วเป็นเบาหวานด้วยค่ะคุมอาหารน้ำหนักลดมา5โลน้ำตาลไม่สูงไม่เคยเกิน120ค่ะตอนนี้ 32วีค น้ำหนักลูก1900ดิ้นเก่งมากเลยค่ะ

VIP Member

เคยถามคุณหมอว่าจำเป็นต้องกินอะไรแบบนี้มั้ย คุณหมอบอกไม่จำเป็นค่ะ ถ้าแม่กังวลเรื่องน้ำตาลสูง ต้องคุมอาหารค่ะ ไม่ใช่พึ่งพาอาหารเสริม

ทานอยู่คะมาเริ่มทานตอนท้อง 3 เดือนกว่าๆ ตอนแรกตรวจเจอบรรหวานตั้งครรภ์เริ่มต้น เลยสั่งมากินตอนนี้เจาะตรวจเลือดตลอด น้ำตาลลดคะ😍

VIP Member

ทานอยู่ค่ะ ช่วยเรื่องลดน้ำตาลได้จริงค่ะอไม่ท้องผูก และไม่เป็นตะคริว ไม่เหนื่อยง่ายด้วยค่ะ .เราชงผสมกับแอนมัมทานวันละ2แก้วค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต