มีใครเป็นเหมือนกันไหม

ช่วงเมื่อคืนที่ผ่านมามีมูกไหลออกมา บวกกับปวดท้องถี่ + ท้องเเข็ง แต่พอไปโรงพยาบาล พยาบาลบอกเราว่าเปิดแค่สองเซน จะนอนไหมถ้าไม่นอนก็กลับ แต่คือเราปวดท้องมาก ปวดจนขาสั่นมือสั่น แต่พยาบาลกลับพูดว่า ถึงจะอยู่ก็ไม่ได้มีใครช่วยให้คุณหายปวดหรอกนะ เราเลยตัดสินใจกลับ ก่อนกลับพยาบาลมาบอกอีกว่า ต่อไปถ้ามีแค่มูกเลือด กับแค่ปวดท้องท้องแข็งแค่นี้ไม่ต้องมา รอน้ำเดินนู่น เราก็นึกในใจ ถ้าปวดท้องตายขึ้นมาทำไง ??? ตอนนี้ 38+5 วีคแล้ว กลับมาถึงบ้านก็มานอนร้องไห้เพราะปวดมาก ???

19 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

อะไรเนี่ยยยย ทำไมพยาบาลเป็นแบบนี้ ตอนเราไปท้อง7เดือนเหมือนเจ็บท้องเตือน คือเจ็บมากเลยไปดีกว่า พอดีขึ้นก็กลับบ้าน พยาบาลบอกก่อนกลับ ถ้าคุณแม่มีเลือด มูกเลือด น้ำเดิน น้องไม่ดิ้น หรืออะไรผิดปกติก็แล้วแต่ รีบมาเลยนะคะอย่าชะล่าใจ #งงใจพยาบาลคนนี้ คือนอนรอก่อนมันอุ่นใจกว่ามั้ย อะไรก็ไม่แน่นอน

4y ago

แม่เราแทบระเบิด ???

Super Mum

พยาบาลใจร้ายจัง ? นอนอยู่ รพ. ก็ไม่หายปวด จริง แต่ก็อุ่นใจกว่ากลับมานอนปวดที่บ้าน บ้านนี้พยาบาลบอกพ่อบ้านว่าน่าจะคลอดเช้ามืด ดูจากปากมดลูก พ่อบ้านเลยกลับบ้าน พอถึงบ้านได้ไม่กี่ชม. พยาบาลโทรตามพ่อบ้าน บอก คลอดแล้ว ?? ความแน่นอนคือความไม่แน่นอน ?

4y ago

วันนี้น่าจะคลอด ยังไงขอให้โชคดีนะคะ

ของเราเปิดเซนเดียวหมอก็ให้นอนรอดูอาการแล้วค่ะ ถ้าไม่เปิดเพิ่มคือกลับบ้าน แต่เช้ามาน้ำคร่ำแตกคลอดวันนั้นเลยดีที่หมอไม่ให้กลับ เพราะของเราน้ำคร่ำแตกน้องก็คลอดเลย

4y ago

โอ้ยแม่สู้ๆนะคะ ขอให้ปลอดภัยทั้งแม่และน้องนะคะ

ท้องแข็งบ่อยปากมดลูกเปิดครวรีบไปหาหมอนะคะมีความเสี่ยงต่อลูกในท้องมากหรือแนะนำเปลื่ยนโรงพยาบาลค่ะถ้าไม่เปิดเพิ่มแนะนำบอกหมอผ่าเลยเซฟทั้งตัวแม่และเด็กค่ะ

4y ago

ว่าจะย้ายพรุ่งนี้ค่ะ วันนี้นอนรอดูอาการไปก่อน ??? เพราะไม่มีรถไปแล้วค่ะ

VIP Member

ของเรามีมูกเลือดแล้วก็ปวดท้องตั้งแต่ตี2ไปถึงโรงบาล 7 โมง 10 นาทีปากมดลูกเปิด 4เซนต์ครึ่งแต่ฝากพิเศษหมอเลยให้ยาเร่งคลอดได้ คลอดน้องตอน 9 โมง 8 นาทีค่ะ❤️

4y ago

ดีจังค่ะ บ้านนี้คงต้องนอนปวดต่อไป

ไปโรงบาลเลยค่ะคุณแม่อย่าทนปวดค่ะถ้าเปิด2เซนแล้วมันจะเปิดขึ้นเรื่อยๆเพื่อความปลอดภัยของคุณแม่และน้องแต่เปลียนโรงบาลนะค่ะอย่าไปที่เดิมเลย

4y ago

ไปพรุ่งนี้ค่ะแม่ ไม่ไปแล้วที่เดิม อะไรก็แย่ไปหมด ยอมเสียแพง ดีกว่าเสียความรู้สึก???

อายุครรค์เท่ากันเลยค่ะ​ เป็นเหมือนกันแต่มูกออกไม่มีเลือดค่ะ​ ท้องเเข็งประมาณ3ถึง4นาทีได้แล้วก็หาย​ แข็งบ่อยค่ะในแต่ละวัน

4y ago

อันนี้ทั้งแข็งทั้งปวดบีบมากเลยค่ะ

ปกติค่ะ ถ้าปากมดลูกไม่เปิดก็ต้องนอนปวดต่อไป มีน้ำเดินถึงจะเร่งคลอดให้ ท้องแรกเฉลี่ยปวด 12 ชั่วโมงเลยค่ะ

ปกติค่ะ ถ้าปากมดลูกไม่เปิดก็ต้องนอนปวดต่อไป มีน้ำเดินถึงจะเร่งคลอดให้ ท้องแรกเฉลี่ยปวด 12 ชั่วโมงเลยค่ะ

ตอนเราปวดท้องคลอดมีมูกไหล พึ่งเปิด1เซน หมอยังให้นอนรอคลอด ถ้ามาไม่ทันล่ะ พูดไม่คิดเนาะ

4y ago

แล้วอีกอย่าง ที่พักอยู่ไกลโรงพยาบาลด้วยค่ะ???

คำถามที่เกี่ยวข้อง