ลางสังหรณ์ หรือความฝันของแม่

ช่วงก่อนตรวจเจอ 2 ขีด แม่ๆท่านไหนมีลางสังหรณ์หรือมีการฝันถึงอะไรบ้างไหมคะ #ศึกษาไว้ก่อนค่ะ #รอโอกาสจะได้เป็นแม่ #ขอบคุณล่วงหน้านะคะ

20 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ
TapFluencer

ท้องแรก - ฝันว่ามีคนเอาสร้อยคอทองคำเส้นใหญ่มีจี้พระมาให้ แต่แม่ไม่ใส่ แม่มองว่ามันไม่สวย มันดำ เหมือนของปลอม ในฝันทุกคนเชียร์ว่าสวยมาก ใส่เลย = ลูกสาว ท้องที่ 2 ฝันว่า สามีเซอร์ไพรส์ สวมกำไลข้อมือทองคำให้ เส้นสวย ลายที่ชอบมาก = ลูกสาว ท้องสาม ฝันว่า ทองที่คอหลุดหาย (ท้องลม) ท้องนี้ ฝันว่า ล้วงกระเป๋าเสื้อสูท แล้วเจอตลับทอง เปิดดู อ้าว สร้อยคอที่หายไป ทำไมมาอยู่ในนี้ เลยรีบหยิบมาใส่ = ลูกสาว

อ่านเพิ่มเติม
1y ago

ขอบคุณเช่นกันค่ะคุณแม่

เราฝันว่าไปไหว้ปู่เวชแล้วปู่แปลงกายลงมาบอกให้เราปักดอกไม้กับธูปคืนต่อมาฝันว่าสามีตัวเองใส่สร้อยกับแหวนเราก็แซวทำไมได้ใส่สร้อยกับแหวนว๊าา ปจดล่าสุด28พ.ค66ตอนปจดก็ยังไม่เลยค่ะแต่ยังไม่ตรวจครรภ์ค่ะ

บ้านนี้ท้อง1ฝันว่ามีเด็กผญวิ่งตามขอมายุด้วย=ลูกสาว ท้อง2ฝันว่าเด็กผญขอมายุด้วยอีก=ลูกสาว ท้อง3=ไม่ฝันอะไรเลยค่ะ แต่สามีมีอาการแพ้ท้องบ่นเก่งแปลกๆไป ปจดแม่ขาด3วันเลยซื้อที่ตรวจมาตรวจสรุปท้อง😅=ลูกชาย

ฝันว่าได้สร้อยทองค่ะข้อมือกับแหวนด้วยฝันว่าแม่เราเป็นคนให้หลังจสกรู้ว่าท้องฝันแรกเลยคือฝันว่าอุ้มเด็กผู้ชายที่เป็นทารกอยู่ค่ะพอคลอดน้องก็เป็นผู้ชายจริงๆ

ตอนยังไม่รู้ว่าท้องฝันเห็นพระพิฆเนสองค์ใหญ่สีชมพู ฝันว่าแฟนพาไปไหว้ ตอนนี้ 28วีค หมอบอกได้ผช. คะ แต่พ่อกับแม่ฝันเห็นเด็กติดกันบ่อยมากแต่นี้ไม่เคยฝันเลย555

ฝันว่ามีเด็กผู้ชาย จ้ำม่ำ วิ่งเข้ามาให้อุ้ม ฝันติดกันเลยแบบนี้2วัน ปกติเป่นคนเมนมาไม่ปกติยู่แล้ว ตรวจดูขึ้น2ขีดเลยค่ะแล้วก็ได้ลูกชาย

1y ago

ขอบคุณนะคะ

ปล่อยมา1ปี ยุดีๆฝันว่าแฟนเอากำไรแขนทองมาใส่ให้ ฝันยังไม่ถึงเดือนเลยค่ะ สังเกตตัวเองว่ามีอาการแปลกๆ ตรวจขึ้น2สรดเลย🤣

1y ago

เราคาดหวังมาก อาจเกิดความเคลียด บวกกับแม่เป็นช็อกโกแลตชีส ทำให้มีบุตรยากด้วยค่ะ นี่ท้อง2นะคะ ลูกอายุห่างกัน13ปี ตอนนี้เหมือนเริ่มใหม่หมดเลยค่ะ ตื่นเต้น ดีใจ เห่อลูก🤣🤣🤣

บ้านนี้ฝันว่าได้สร้อยทองค่ะ ตอนท้องคนแรกก้อฝันว่าได้กำไลทอง คนแรกได้ลูกสาว คนที่สองซาววด์ก้อได้ลูกสาวค่ะ

1y ago

ขอบคุณมากนะคะคุณแม่ 🙏🏻

ฝันเกี่ยวกับเด็กแทบทุกคืนค่ะ เด็กในท้องบ้าง เลี้ยงเด็กแรกเกิดบ้าง เด็กโตบ้าง ตอนนี้ท้อง4เดือนแล้วค่ะ ท้อง2

1y ago

พอกันเลยค่ะ ฝันวนทุกอย่างมาปีกว่าสุดท้ายก็ยังไม่มา จนมานึกได้ว่าหรือเราอาจจะคาดหวัง และกดดันตัวเองมากเกินไปจนเก็บไปคิดมาก 😭

VIP Member

ของเราไม่มีลางสังหรณ์หรือฝันใดๆเลยค่ะ ทั้งสองท้อง พอประจำเดือนขาด (ประจำเดือนค่อนข้างตรง) ตรวจก็2ขีด

1y ago

ขอบคุณค่ะคุณแม่