ขูดมดลูก

ชีวตนี้เราจะไม่ได้อุ้มลูกเลยใช่ไหม? แอดมิดรอขูดมดลูก ท้องแรกก้แท้งแต่หลุดเอง ท้องนี้8wหัวใจน้องไม่เต้นเลยต้องขูดออก เสียใจซำแล้วซ้ำเล่า เห้อ เพิ่งแท้งคนแรกไปเมื้อ5เดือนที่แล้วเอง ไม่ไหวเลยค้ะ แทบขาดใจเลย ทรมานสุดๆเลยสอดยารอปากมดลูกเปิดจะเข้าห้องผ่าตัดล้ะค้ะ✌

ขูดมดลูก
169 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

สู้ๆคะ เดินหน้าบำรุงตัวเองให้แข็งแรง บ้านนี้ก็แท้งสองท้องติด เคยคิดท้อจะไม่ปล่อยให้ท้องอีกเพราะกลัวการแท้งอีก หลังจากนั้นประมาณเจ็ดเดือนท้องใหม่คะ เพราะคุมธรรมชาติเป็นคนมีลูกยากคะ ตอนนี้คลอดน้องได้เดือนกว่าๆน้องแข็งแรงสมบูรณ์ดีคะ อยากจะบอกคุณแม่ว่าสู้ๆนะคะ อย่าท้อ

สู้ๆนะแม่ เราก่แท้งสองท้องติดเลย เสียใจมากเช่นกัน เข้าใจความรู้สึกนี้เลย แต่ก่ต้องทำใจเมื่อเขาไม่อยู่กับเรา บำรุงร่างกายแม่รอเค้ากลับมาใหม่นะ เดวก่มา ตอนนี้เราท้องที่สามได้สามเดือนกว่าละพยายามไม่เดินมาก ทำอะไรเบาๆ สู้ๆนะแม่เป็นกำลังใจให้จ้า

แม่ต้องหันมาบำรุงตัวเอง..บำรุงไข่ของผญ และสเปริมของผช. การแท้งในช่วงไตรมาสแรก.โครโมโซมไม่สมบรูณ์.ลองดูนะค่ะ..กินไข่เป็ดเขียว.ไข่ไก่.วันละ2ฟอง.เมล็ดฟักทอง.งดหวาน.กินนมแพะ.และแอลมอลล์..ดื่มน้ำเปล่าเยอะๆ.สามีงดเหล้า.บุหรี่

เราก็เคยคิดแบบคุณแม่เหมือนกันท้องแรกก็แท้งท้องสองก็แท้งแฟนก็เลยบอกว่าไม่มีก็ไม่เป็นไรเราก็ยังมีความหวังรอมา7ปีท้องสามตอนนี้น้องได้4เดือนกว่าแล้ว ยังไงก็เป็นกำลังใจให้นะสู้ๆนะเดี๋ยวน้องก็มาใหม่นะค่ะ

แม่ขูดมดลูกเสร็จพักร่างกายสัก3เดือน​ แม่ลองชื้อสมุนไพรคุณหมออรรถวุฒิและโฟลิคของกิฟฟารีนมากินนะค่ะ​ เราก็แท้ง2รอบ​ ก่อนหน้านั้นไม่เคยทานโฟลิคก่อนการตั้งครรภ์​ โฟลิคสำคัญลดเสี่ยงแท้งช้ำได้ค่ะแม่​ สู้ๆค่ะ

5y ago

เคยท้องลมเหมือนกันค่ะ ผ่านมา1ปีแล้วตอนนี้ปล่อยมีน้องยุค่ะ และก็ทานโฟลิคของกิฟฟาลีนยุด้วยจ้า เป็นกำลังใจไห้นะค่ะ

สู้ๆๆน่ะค่ะ บ้านนี้ก็หลุดมาสองคนเหมือนกันค่ะ คนแรกหลุกตอนสี่เดือนจะห้าเดือนค่ะ คนที่สองหลุกตอนห้าเดือนจะหกเดือนค่ะ ตอนนี้ก็รอคนที่สามอยู่ค่ะ เป็นกำลังใจให้น่ะค่ะ สู้ๆๆค่ะ

4y ago

ใช่ค่ะ ตอนนี้รอคนที่สามอยู่และต้องเตรียมร่างดายให้พร้อมค่ะ แต่คนที่สามต้องเย็บปากมดลูกไว้ค่ะ

หลุดเหมือนกันคะ.บ้านนี้คุณหมอบอกว่าเด็กไม่มีการเจริญเติบโต.ไปฝากท้องช้าด้วยคะ.ตอนไปฝากท้องพยาบาลไม่ได้ซาวไห้.เลยไม่รุ้ว่าน้องไม่มีชีวิตแล้วหดหู่เหมือนกันคะ.

ไม่ต่างกันค่ะ ท้องแรกเราแท้งตอน 6เดือน คนที่2แท้งตอนท้อง 5เดือน แล้วก็ขูดมดลูก รอ1ปีค่ะ บวกกับ ขอสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ด้วย เลยสมหวังตอนนี้น้อง9ขวบแล้ว

5y ago

อ๋อ ขอบคุณมากคะ

แม่บ้านนี้ก็นี้แท้ง​ 2​ ครั้งค่ะ​ ทีแรกก็ท้อเหมือนกัน​ แต่ไม่นานก็มีท้องที่​ 3​ ตอนนี้​ 8​ เดือนกว่าแล้วค่ะ​ สู้ๆนะคะแม่เดี๋ยวน้องก็มาอีกค่ะ

ขอบคุณกำลังใจจากพี่ๆแม่ๆมากเลยน้ะค้ะ ตอนนี้อาการเริ่มดีขึ้นแล้วค้ะเบาปวดขึ้นมาหน่อย คงกลัวการที่จะมีลูกอีกนานเลยค้ะ เจ็บมากๆขูดมดลูก

5y ago

ขอบคุนมากๆค้ะพี่