24 ตอบกลับ

รีบไปดีกว่าค่ะแม่​ รพ.เค้ามีมาตรการ​ป้องกันอยู่แล้ว​ บ้านนี้ไปตอน​ 8​ วีค​ โดนบ่นเรื่องไม่ตรวจเลือดกับไม่กินยาบำรุง​ เพราะเราจะไม่กล้าซื้ิยากินเองค่ะ​ หมอจะพยายามนัดแค่ช่วงที่เราจำเป็น​ต้องตรวจจริงๆ​ ของเรา​ 8​ วีค​ ตรวจเลือดแม่ดูความผิดปกติให้ยาโฟลิค​ 12​ วีคตรวจคัดกรองดาวซินโดรมให้วิตามินรวม​ ตอนนี้รอตรวจ​ 17​ วีคโรคหัวใจ+ปากแหว่งฯ​ อีกอย่าง​ เราจะได้เห็​นพัฒนา​การน้องด้วยค่ะ​ เวลาเห็น​ในเครื่องซาวด์​แล้วเจ้าตัวเล็ก​ดิ้นดุ๊กดิ๊ก​ในท้องนี่มันสุขใจมากๆเลยนะคะ

VIP Member

รพ ปลอดภัยนะคะแม่ ตรวจละเอียดก่อนเข้า รพ วัดไข้ ล้างมือ ต้องใส่แมสเข้า รพ ด้วย แล้วคนท้องต้องรับยาบำรุงหมอด้วยค่ะ อีกอย่างเชื้อโควิด ถ้าเราไม่ได้สัมผัสใกล้ชิดหรือเอามือลูบหน้าเข้าปากก็ไม่ติดนะคะ เราก็ต้องป้องกันตัวเอง เว้นระยะห่างกับคนอื่น อย่าเอามือจับหน้าจับตาค่ะ ต้องล้างมือก่อน พกแอลกอฮอล์แบบฉีด หรือเจลล้างมือไปด้วยค่ะ

แทนที่จะกลัวลูกไม่สมบูรณ์ แทนที่จะอยากไปเอายาบำรุงมากินให้เร็วที่สุด กลับกลัวโควิด นี่ก็ท้องและฝากที่โรงพยาบาลช่วงโควิด วิธีป้องกันตัวเองก็แค่ใส่แมสพกเจลแอลกอฮอล์ไว้ล้างมือ. โรงพยาบาลเค้ามีมาตรการป้องกันอย่างดี. งงในความคิดนี้คะ

ไปเถอะค่ะ โควิดนี่ทุกคนก็กลัวมีการระมัดระวังตัวเองกันอยู่แล้วคุณแม่เองก็ต้องป้องกัน หน้ากาก เจลล้างมือ สเปรย์แอลกอฮอล์ ทิชชู่ ยิ่งช้าลูกยิ่งไม่ได้รับการบำรุงดูแลนะคะ จะได้ตรวจดูความผิดปกติของน้องด้วย

บ้านนี้ฝากตอน3เดือนค่ะ ร.พ.เขาควบคุมการแพร่กระจายดีค่ะ เข้าออกเป็นวัดอุณหภูมิร่างกาย ที่นั่งจัดระเบียบการป้องกันดีค่ะ อย่ามั่วแต่กลัวโควิดอย่างเดียว กลัวผลกระทบกับลูกด้วยนะคะ

VIP Member

ไปฝากเถอะค่ะ โควิดเอาไว้ก่อน ห่วงลูกก่อนนะ ไม่รีบฝากน้องเสี่ยงอะไรบ้างเราก็ไม่รู้ เรื่องโควิดพักก่อน รู้จักการป้องกันตัวเองดีๆก็ไม่ติดง่ายๆหรอกค่ะ

ไปเถอะค่ะ ป้องกันตัวเองเอา รพ.เขามีการคัดกรองก่อนอยู่แล้ว เราก็ทำงาน รพ.ถามว่ากลัวไหมก็กลัวแต่เราก็เลือกดูแลตัวเองเอาค่ะ

โดนบ่น ก็แค่บ่นแปปเดียว แม่ต้องรีบไปฝากครรภ์ ถ้าไม่ไปรพ.ก็อนามัยใกล้บ้าน คลีนิคก็ได้ เพราะจะได้เอายาบำรุงมากิน

รพ.เขามีระบบป้องกันโควิดแยกโซนอย่างดีคะ ที่เหลือแม่ต้องต้องป้องกันตัวเอง แม่ควรไปพบคุณหมอไปรับยา ไปตรวจเลือด

TapFluencer

ควรไปค่ะ หมอจะได้ให้ยามากิน จะได้ดูว่าลูกเป็นอะไรมั้ย อย่ารอเวลาหรือรอให้โรคหายค่ะ มันไม่หายไปง่ายๆหรอกค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง