มาบอกรักคุณสามี โดยไม่มีคำว่ารักกันดีกว่า 💕🧑

จะบอกรักยังไงดีน้า เมนต์กันมาเลยแม่! แอดรอดูจ้า 10/12/2563

มาบอกรักคุณสามี โดยไม่มีคำว่ารักกันดีกว่า 💕🧑
300 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

คำสัญญาว่าจะดูแลกันตลอดไปไม่ว่าจะทุกข์หรือจะสุขไม่จะเกิดอะไรสามีก็ไม่เคยทิ้งและพร้อมจับมือเราก้าวเดินต่อไปค่อยให้กำลังใจกันเสมอ แม้ขณะตอนนี้เราท้องเขาก็ทำงานคนเดียวพักเบรคกี่นาทีก็โทรวิดีคอลมาตลอดเลิกงานมากลับบ้านตรงเวลาตลอดกลับมาจุ๊บท้องเราเอามือลูบท้องเราและก่อนนอนบอกกับลูกในท้องว่าพ่อนอนก่อนนะพรุ่งนี้พ่อต้องไปทำงานหาเงินมาให้หนูกับแม่ได้มีเงินซื้อข้าวซื้อขนมซื้อนมไว้กินนะลูก #ได้ยินแบบนี้ทุกครั้งและทุกวันทำให้เรารู้สึกดีใจทุกครั้ง

อ่านเพิ่มเติม

เป็นแม่บ้านที่ดีค่ะ ซักผ้าเก็บกวาดบ้านหรือห้องน้ำต้องสะอาดอยู่ตลอดค่ะ ใส่ใจเค้า ทำกับข้าว ถ้าเค้าไปทำงาน ก็จะโทรถามว่าจะมากินข้าวที่บ้านไหม จะทำรอ หรือบางทีเค้าก็โทรมาถามเองค่ะว่าที่บ้านมีไรกินไหม แค่นี้เราก็รู้แล้วค่ะ เราก็ค่อยถามเค้าเกิบทุกวันค่ะว่าอยากกินไรไหม ถ้าวันไหนเค้าขอไปเที่ยวกับเพื่อนก็ไม่ห่ามค่ะ แต่เค้าจะเกรงใจเราไปถึงแล้วอยู่กับเพื่องกี่คนก็ถ่ายรูปส่งมาให้ดู ถ้าเราโทรไปหาคืออีก10นาทีเค้ามาถึงบ้านแล้วค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

ถึงแม้ว่าเค้าจะไม่เอาไหน ยังเที่ยว,เล่นเกม,ติดเพื่อนแต่ก้อยังรับผิดชอบลุกในท้องให้เรามาอยุ่ใกล้ๆเค้าเพราะเค้าเป้นห่วงเรากับลุก เรยไม่อยากว่าอารัยเค้าค่ะถึงเค้าไม่ค่อยให้เงินเรา แต่สักวันเค้าจะคิดได้ว่านี่เมียกับลุกเค้าต้องทำงานหาเงินให่เมียกับลุกสิถึงถุกต้อง

ตั้งแต่ตั้งครรภ์มา ไม่เคยงี่เง่า หรืองอแง วีน เหวี่ยงใส่สามีเลย เพราะเรารู้ว่าสามีคงทำงานเหนื่อย. สามีอาจไม่ใช่คนที่อุ้มท้อง แต่เราเชื่อว่าในสมองของสามีเค้าก็มีเรื่องเราเเละลูกที่ต้องไห้เป็นห่วง 💖 #มากกว่าคำว่ารัก

รู้สึกว่าเราโชคดีมากที่ได้เขาเป็นสามีเราเลี้ยงลูกแล้วเขาออกไปทำงานหา่เงินเลี้ยงลูกเลี้ยงแม่เราโชคดีมากที่เขาเสียสละเพื่อลูกกับเมียเรามีหน้าที่เลี้ยงลูกเราก็ทำหน้าที่เราไปถึงแม้จะไม่เคยบ่นก็รู้ว่าเหนื่อยแต่ก็สู้

คิดถึงเหลือเกิน อยู่บนสวรรค์ไม่ต้องะไรแล้วน่ะ เค้าจะดูแลลูกอย่างดี ให้สมกับที่เตงตั้งใจอยากมีลูกน่ะ เตงไม่เคยหายไปจากจัยเค้าน่ะ เค้าคิดถึงเตงเสมอน่ะ และไม่มีใครมาแทนที่ของเตงได้ 😭

วันนี้ให้ไปหาเพื่อนได้หนึ่งวันกลับไม่เกินเที่ยงคืน ถึงแล้วถ่ายรูปมาด้วย เอาตังไป500พอ คือสามีจะดีใจเหมือนถูกหวยเลยค่ะ ยิ้มหน้าบานยิ่งกว่าตอนเราพูดว่ารักจริงๆซ่ะอีก

เรานี่ท้องแบบชิวๆมาก อารมณ์ปกติเลย อาจเพราะสามีดูแลดี ปกติเขาก็ดูแลดี บอกรักเราทุกวัน เราจะนานๆบอกที ส่วนมากจะแสดงออกด้วยการดูแลเขา หอมแก้ม กอดเขาจากทางด้านหลัง

ขอบคุณสำหรับทุกอย่างตั้งแต่เธอเข้ามาในชีวิตฉันนะคะ ฉันเป็นผู้หญิงที่โชคดีมากไม่เคยคิดว่าจะโชคดีขนาดนี้ เมือก่อนได้แค่ฝันขอบคุณที่ออกมาจากความฝันมาดูแลกันนะ

การกระทำนี่แหละค่ะ กอดเขาลูบหัวเขาเวลาหลับ ปกติไม่ชอบบอกรักอยู่แล้ว แต่เขาสามารถรับรู้และบอกว่า รักแม่นะ ตอบกลับมาโดยที่เราไม่ต้องเอ่ยคำว่ารักค่ะ ❤️

คำถามที่เกี่ยวข้อง