ผ้ารองฉี่

จะซื้อของเตรียมคลอดค่ะ อยากจะถามแม่ๆว่าผ้ารองฉี่เราต้องซื้อเตรียมไว้มั่ยค่ะ???

ผ้ารองฉี่
43 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ
VIP Member

ถ้าตั้งใจจะใส่เเต่เเพมเพิสตลอดก็ไม่ต้องซื้อก้ได้จ้า บ้านนี้เเรกๆใช้ผ้าอ้อม พอน้อง3เดือนใส่เเต่เเพมเพิส ผ้ารองฉี่เลยห้อยไว้ไม่ได้ใช้เลย ถ้าคุณแม่จะใช้ระยะยาวซื้อแบบดีๆในห้างไปเลยค่ะ เชดง่าย ไม่รั่วซึม ตามท้องตลาดที่ขายเเผ่นละ25-30บาทอันนั้นเหม็นค่ะ เเถมใช้ได้ระยะสั้นเพราะรั่วบ้าง เหม็นอับบ้าง บางอันขึ้นราเลย

อ่านเพิ่มเติม

ควรมีคะ ที่บ้านจะรองไว้บนผ้าปูแล้วเอาผ้าอ้อทปูทับอีกที บางครั้งกำลังเปลี่ยนแพมเพิสอยู่น้องฉี่พอดี เปียกต้องเปลี่ยนผ้าปูยกชุด ถ้ามีก็สะดวกปลอดภัยคะ เปลี่ยนแค่ผ้าอ้อมกับผ้ากันเปื้อน แบบนี้ดีโยนเข้าเครื่องได้ แต่จะเสียเร็ว ซักมือก็ขยำๆแล้วตากแห้งไวมี2 ผืนก็พอคะสลับกัน ถ้าเป็นผ้ายางน้องจะร้อนเวลานอนคะ

ซื้อค่ะ ของแม่ใช้เป็นผ้าแซนวิส กอแกนนิกค่ะ ผ้านุ่น ราคาในลาซาด้ารวมส่ง 159บาทค่ะ แต่แบบนี้เห็นในนั้น 50กว่าบาทเอง แพงกว่ากันเยอะเลยค่ะ เข้าไปเช็ดดูนะค่ะ

ซื้อมาเหมือนกันค่ะแบบนี้แต่ไม่แน่ใจว่าจะกันฉี่ได้ดีไหม เพราะดูจากแผ่นรองไม่น่าจะกันน้ำได้เหมือนผ้ายาง ตอนนี้ยังไม่คลอดเลยยังตอบไม่ได้ว่าดีไหม

ถ้าเราไม่ได้ใส่แพมเพสทั้งวันทั้งคืน เราก้อต้องมีไว้ค่ะ เพราะว่าเวลาน้องไม่ใส่พาอ้อมกางเกงก้อลองไม่ให้เปียกที่นอนน้องเค้านะค่ะ

VIP Member

ถ้าใส่ผ้าอ้อม ก็ควรมีค่ะ และเราฃื้อแบบที่พับพกพาไปที่อื่นได้ด้วยค่ะ เวลาเปลี่ยนเพิสน้องเอาไว้รองก้นค่ะ

ควรซื้อแต่ซื้อแบบดีๆเลยค่ะจะok กว่า แบบนี้แม่ซื้อมาแล้วรู้สึกไม่ok 2อย่างนี้okมากสำหรับแม่นะ

Post reply image
VIP Member

เคยใช้แล้วค่ะ​แบบนี้ มันจะซับไม่ค่อยดีเท่าไร​ ก็เลยไม่ใช้​ใส่แต่แพมเพิส ค่ะ​

ถ้าไม่ใส่แพมเพิสก้เลยค่ะ บ้านนี้ใส่กางเกงซับฉี่ค่ะ ตอนนอนใส่เเพมเพิส

ซื้อค่ะ จำเป็นอยู่นะคะลองเทียบราคาในshoppeeถูกๆมีเยอะเลยค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง