#ทีมพฤษภาคม 65

จะ 9 เดือนแล้ว ตื่นเต้นมากๆเลยค่ะ อยากเจอหน้าเจ้าตัวเล็กมากๆ บ้านนี้กำหนดคลอด 23 พฤษภาคม เจ็บท้องเตือนไปแล้ว 1 ครั้ง มีแม่ๆคนไหนคลอดเดือนพฤษภาคม บ้างคะ ? 😊❤️ #ท้องแรกคะ #ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ

#ทีมพฤษภาคม 65
127 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้กำหนดคลอด 8 พฤษภาค่า. ปวดหลังมาก เวลาเดินก็เสียวขาแปปๆ หายใจไม่เต็มอิ่ม กินอาหารได้น้อยลง เจ็บท้องบ่อยมากตรงจิมิเจ็บหน่วงๆ หลังกินข้าวเสร็จก่ปวดกลางอก กลางคืนนอนยากตื่นง่าย กลางวันนอนหลับหลายชม.เลยค่ะตื่นอีกทีก่ 10 โมงไม่ก็เที่ยง .

2y ago

บ้านนี้กำหนดคลอด14พฤษภาค่ะแต่คงต้องผ่าก่อนกำหนดค่ะเพราะคนแรกผ่าคลอด อาการตอนนี้เป็นเหมือนกันเลยค่ะ รอแค่กำหนดผ่ามาถึง จะได้เจอหน้ากันแล้วค่ะ^^

16 พค ค่ะ แต่คุณหมอบอกตั้งแต่วันที่ 2 พค เป็นต้นไปก็คลอดได้แล้ว ตอน 34w นน 2400ไม่มีอาการเจ็บเตือนเลย มือเท้าก็ไม่บวม มีแค่อาการปวดขาหนีบเวลานอนพลิกตัวทรมานมาก อดทนอีกนิดนะคะ เดี๋ยวก็เจอหน้าตัวเล็กแล้ว

กำหนดคลอดวันเดียวกันเลยค่ะแม่ 23 พค มาลุ้นกันจะออกก่อนไหม แม่อัลตราซาวด์ตอน36 w น้องหนัก2800 น้ำหนักแม่เพิ่มมา 8 กิโล ลงลูกส่วนมาก ตั้งใจคลอดเองเลยคุม นน ลูกด้วยกลัวจะตัวใหญ่ไป เบ่งไม่ไหว 🥰

บ้านนี้กำหนดคลอด 15 พฤษภาคม ตอนนี้นน.น้องได้ 2300-2400 เเล้วจ้า ท้องลดเยอะมากมีโอกาสจะออกต้นเดือนพฤษภาก็เป็นได้อิอิ เเต่ตกขาวเยอะมากช่วงนี้ บ้านไหนเป็นบ้างคะ

2y ago

เค้ามีมูกใสๆมาตั้งแต่วันที่27แล้วคะ แต่กำหนดคลอดวันที่16 พฤษภาคมคะ

บ้านนี้กำหนดคลอด13 พ.ค.ค่ะ อัลตร้าซาวด์ตอน34วีคกับ5วัน น.น.น้องอยู่ที่2,600กรัมค่ะไม่มีเจ็บเตือนแต่ท้องปั้นแข็งบ่อยที่สำคัญมีตุ่มคันขึ้นเต็มท้องเลยค่ะเนื่องจากฮอร์โมนมีการเปลี่ยนแปลง

Post reply image

ขอสอบถามค่ะ กำหนดคลอด20พ.ค ไม่กี่วันมานี้ปวดท้องมากแบบจี๊ดๆ คิดว่าปวดท้องอึลองไปเข้าห้องน้ำก็มีแต่ฉี่ ไมไ่ด้อี อยากทราบว่าเจ็บท้องเตือนเป็นอย่างไรคะ 🙏🏼

2y ago

วันเดี่ยวกันเลยค่ะ

เรา กำหนด 31 พ.ค. ค่ะ ท้องลงแล้ว เวลาลูกดิ้นที ฉี่แทบออกเจ็บแบบจี้ดๆ คนที่สองแล้วยังตื่นเต้นไม่รู้จะออกวันไหน ตกขาวตลอดมาจนต้องใส่ผ้าอานามัยแบบบ้างแต่ช่วงนี้ไม่มีตกขาวเลยค่ะ

บ้านนี้ กำหนด24พค. แต่เมื่อเช้ามีน้ำใสๆไหลออกมา แค่ซึมๆ ยังไม่มีเลือด ไม่ปวดท้อง ต้องเฝ้าระวังอะไรมั้ยคะ (ท้องนี้หมออาจจะให้ผ่า หวังว่าคงไม่น้ำเดินก่อนนะ) ตอนนี้36w4d ค่ะ

กำหนดคลอด พ.ค เหมือนกันค่า🥰 วันนี้อายุครรภ์ได้ 35.5สัปดาห์ น้อง นน. 2800 แล้ว. ตอนนี้ปวดต้นขา ปวดขาหนีบมากก เดินไม่ค่อยไหวละค่า😂 แต่ยังไม่มีเจ็บท้องเตือน ไม่มีตกขาวเลย🥺

2y ago

แม่ไม่ต้องกังวนค่ะ ปกติบางคนก็ไม่มีเจ็บเตือน อาจจะเจ็บคลอดเลยก็มี ส่วนตกขาว ไม่ใช่ว่าเป็นแบบเดียวกันทุกคน บ้านนี้ไม่มีตกขาวจ้าา แต่เจ็บเตือนมารอบ1

บ้านนี้27พ.ค ค่ะ มีเจ็บท้องเตือนและลุกนั่งยากมากค่ะ หายใจไม่ค่อยอิ่ม ยืนนานๆไม่ได้ปวดขากับปวดหลังมากเลยค่ะ ใจอยากจะคลอดแล้วค่ะ ท้องแข็งทีนี่ปวดสุดๆเลยค่ะ

2y ago

เหมือนกันเลยค่ะ . แต่แม่บ้านนี้เวลากินอาหารจะกินได้น้อยกว่าเดิมแบบกินลงไปอีกไม่ได้.