ท้องไม่ออกกลัวน้องไม่อยู่

จะ4เดือนแล้วค่ะท้องไม่ออกเลย😔😢#ขอบคุณล่วงหน้านะคะ#ท้องแรกคะ

61 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้ 4 เดือนท้องยังไม่ค่อยออกเหมือนกันค่ะ จะออกคล้ายว่ามีพุงมากกว่า เพราะเรายังใส่ชุดนักศึกษาได้เนียนกริบเลยค่ะ น้ำหนักก็ไม่ขึ้นเลยค่ะช่วงนั้น อาจจะเป็นเพราะแพ้ท้อง น้ำหนักเริ่มมาขึ้นตอน 5 เดือนกว่า ๆ ได้ ก่อนท้องหนัก 64 ตอนนี้ 72 แล้วค่ะ ถือว่ากำลังดีเลยค่ะ แต่ก็ต้องเริ่มคุมบ้างแล้วเพราะเกินเกณฑ์ไปแล้วค่ะ😅 ท้องเรามาออกตอน 7 เดือนค่ะ ตอนนี้ได้ 31 w +6 แล้ว ใหญ่แน่นมากค่ะ เดินแทบไม่ไหวปวดขา ท้องแรกค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

ปกตินะคะ ของเรา1-4เดือนแรกหุ่นเดิมปกติจะกินเยอะแค่ไหนก็เท่าเดิมเพราะแพ้ท้องหนักมากอ้วกออกหมดเลย แต่พอพ้นช่วงแพ้ท้องก็เริ่มมีน้ำมีนวลขึ้นค่ะ ท้องเริ่มออกตอน5เดือนนิดๆ เข้าช่วง6เดือนป่องเลยค่ะ เพื่อความสบายใจลองไปซาวด์ดูนะคะ

11mo ago

ขอบคุณนะคะ🥰💖

VIP Member

เราก้อท้องม่ายออกเหมือนกัน4-5เดือนพอหมอนัดปัยซาวด์น้องม่ายยุแร้วเราก้อพึ่งรุ้ตอนซาวด์อ่ะว่าน้องม่ายยุแร้วถ้ากังวนกัวน้องม่ายยุซื้อที่ตรวจมาตรวจดุใหม่ถ้ายังขึ้นยุน้องยังยุค่ะแต่ถ้าตรวจม่ายขึ้นแสดงว่าน้องม่ายยุแร้วค่ะ

แม่อย่าคิดมากค่ะ คนที่ท้องไม่ออกจะไปออกตอน7-8เดือนนะค่ะ 7-8เดือนเมื่อไหร่แม่จะบ่นว่า อึดอัด เมื่อไหล่จะออก นอนไม่สบายตัว หงุดหงิด รู้สึกรำครานตัวเองเลยค่ะบ้านนี้ ท้องออกตอน8เดือน อาการนี้เลยค่ะ

ไม่เกี่ยวคะจะอยู่ไม่อยู่ ถ้ามั่นใจว่าท้องคือท้องคะ เพราะเราก็ท้องไม่ออกน้ำหนักลดตล อด แต่ลูกแข็งแรงดียังอยู่จนออกน้ำหนักขึ้นคะ แค่แม่กินเยอะหน่อยถ้าอยากให้มีน้ำมีนวลขึ้น

ไม่ต้องกลัวค่ะ เดี๋ยวสัก 7-8-9 ออกแน่ชัดเดินเหมือนเต่าแน่นอนตอนนี้ใจร่มๆค่ะเดี๋ยวก็ออก เดินพยุงพุงกันเลยทีเดียว อย่ากังกลถ้าผลซาวด์ปกติ ควรเน้นบำรุงต่อไปน้องจะได้แข็งแรง

11mo ago

ขอบคุณน้าา🥹💖

กลัวน้องไม่อยู่ต้องอัลตร้าซาวค่ะ แต่ท้อง4เดือน น้องเพิ่งหนัก1-2ขีด ไม่แปลกถ้าท้องไม่ออกค่ะ อย่ากังวลนะคะ มันจะค่อยๆใหญ่ ค่อยๆเป็นค่อยๆไปค่ะ เราก็ออกตอน7เดือนค่ะ

11mo ago

บ้านนี้ 23 +5 ออกใหญ่มากคะ

Post reply image

ไม่ต้องกังวลนะคะ ถ้าหมอซาวด์แล้วปกติก็ไม่ต้องกังวลค่ะ บ้านนี้ท้องพึ่งมาออกตอน6เดือน ตอนนี้8เดือนแล้วท้องใหญ่เหมือนไม่ใช่ท้องแรกเลยค่ะ🥹

ไม่ต้องกังวลนะคะ ถ้าหมอซาวด์แล้วปกติก็ไม่ต้องกังวลค่ะ บ้านนี้ท้องพึ่งมาออกตอน6เดือน ตอนนี้8เดือนแล้วท้องใหญ่เหมือนไม่ใช่ท้องแรกเลยค่ะ🥹

ของเรา กำลังจะ 3 เดือน อาจจะเป็นเพราะท้องแรก แล้วเราตัวเล็ก ท้องเลยไม่ออกเลย 😅 ไม่แพ้อาหาร ไม่แพ้ท้อง ปกติทุกอย่าง กังวลอยู่เหมือนกัน