แชร์ประสบการณ์อายุครรภ์เกินไม่เจ็บท้องคลอด

จริงๆเรากำหนดคลอด 23 สิงหาค่ะ ตั้งใจจะคลอดเอง ถึงกำหนดก็ไม่ยอมปวดท้อง ไม่เคยมีอาการใดๆทั้งสิ้นเหมือนคนปกติดีทุกอย่าง มดลูกก็ไม่ต่ำลง เจ็บเตือนไม่เคยมี เลยกำหนดมาเราก็ยืนยันอยากจะคลอดเองหมอให้รอถึงวันที่ 30 สิงหา ถ้าไม่ปวดท้องต้องผ่าแล้ว 30 สิงหาไปหาหมอ เพิ่งจะกระตุ้นได้ครั้งแรก ไม่มีอาการใดๆเลยทั้ง41wที่ผ่านมาไม่เคยแม้กระทั่งเจ็บเตือน น้ำคร่ำปกติ ลูกดิ้นปกติ หัวใจลูกปกติ หมอนัดผ่าวันที่2 แล้วให้มาทำเรื่องนอนรอตั้งแต่วันที่ 1 หลังจากที่กระตุ้นไปก็ไม่มีอาการอะไร ไม่มีมูกเลือดหรือมูกใส เช้าวันที่ 1 อยู่ดีก็ปวดท้องขึ้นมาอย่างหนัก มีมูกเลือดออกพอสมควร ปวดท้องเป็นพักๆ ทุกครั้งที่ปวดมากจนไม่สามารถทนได้ ก็เรียกแฟนพาไปโรงพยาบาลทันทีค่ะ (ต่อในเม้น)

แชร์ประสบการณ์อายุครรภ์เกินไม่เจ็บท้องคลอด
74 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ขอบคุณคุณแม่มากค่ะ ที่มาแชร์ประสบการณ์ไว้ให้แม่ท่านอื่นได้อ่าน เพื่อเป็นอุทาหรณ์ ขอให้เรื่องที่คุณแม่แชร์ประสบการณ์นี้ จงแปลสภาพเป็นบุญส่งผลให้น้องหายไวๆ และกลับมาสู่อ้อมอกของคุณแม่อย่างปลอดภัยนะคะ สาธุ 🙏🏻🙏🏻🙏🏻

เพื่อนเราไปคลอดสัปดาห์ที่39ค่ะ. น้องก็กลืนขึ้เทาเหมือนกัน แม่ผ่าคลอด ออกจากร.พ.แล้วแต่น้องยังต้องยุต่ออีกค่ะ ร่วมๆ10วัน เพราะปอดติดเชื้อ แต่จอนนี้น้องปลอดภัยแข็งแรงดีค่ะ แม่สู้ๆนะคะเดี๋ยวน้องก็หายค่ะ

VIP Member

ขอบคุณมี่แชร์ประสบการณ์ให้นะค่ะ ได้ความรู้เยอะเลย เพาะส่วนตัวก็อยากคลอดเอง กลัวการผ่าเช่นกัน แต่ถึงเวลานั้น ถ้าหมอนั่งผ่าก็จะผ่า เผื่อชีวิตลูก ขอบคุณนะค่ะ ขอให้น้องหายไวๆนะค่ะ

ขอบคุณแม่มากๆนะคะที่มาแชร์ประสบการณ์ดีๆที่เป็นประโยชน์มากๆสำหรับแม่ๆทุกคน ยาวแต่แม่บ้านนี้ชอบอ่าน ขอให้น้องปลอดภัยแข็งแรงไวไว แม่เองก็สู้ๆ เข้มแข็งและแข็งแรงเร็วๆนะคะ

VIP Member

ขอไห้น้องและแม่แข็งแรงนะคะ บ้านนี้ก้อกำหนดคลอด28สิงหาค่ะ แต่ก้อยังไม่คลอดเลยกังวนเหมือนกันค่ะผึ้งได้กระตุ้นครั้งเดียวเองค่ะไม่เจ็บท้องไม่รุ้สึกไรเลยค่ะ

ขอบคุณแม่สำหรับประสบการณ์นะคะ บ้านนี้จะ39weekแล้วยังไม่ทีอาการอะไรเหมือนกันค่ะ😰ถ้าคลอดไม่ได้จริงๆคงต้องตัดสินใจกับสิ่งที่กลัวที่สุดในชีวิตคือการผ่าตัด😭

ของเราก้อยังไม่มีอาการปวดเลยกำหนดคลอด31สิงหา แต่ไม่มีอาการอะไรเลย ตอนนี้ก้อ 40wแล้ว ขอบคุณมากที่มาแชร์นะค่ะ ขอให้น้องหายไวๆนะค่ะ

5y ago

เหมือนกันเลยค่ะ ^^

ขอบคุณสำหรับประสบการณ์ที่คุณแม่แชร์ได้แม่แม่หลายท่านได้มีความรู้เพิ่มเติมนะคะ อานิสงส์นี้ขอให้น้องหายไวไว นะคะ

้บ้านนี้กำหนดคลอด4กันยาค่ะแต่ยังไม่เจ็บจริงซะทีกลัวมากกลัวจะได้ผ่า😥😥😥แต่ถ้าเป็นทางเลือกก็คือจะผ่าค่ะ😥😥😥😣😣

VIP Member

ขอบคุณแม่มากๆค่ะที่แชร์ประสบการณ์ให้ได้ทราบ แม่ไปทักคนจะได้เตรียมตัวถูก ขอให้น้องแข็งแรงๆนะคะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง