อุณหภูมิความร้อน

จริงหรือเปล่า คนท้องจะร้อนกว่าคนทั่วไทย

106 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

สำหรับเรา ว่าจริงค่ะ จริงที่สุด 5555โครตจะขี้ร้อนเลยค่ะ ร้อนมากๆร้อนสุดๆ ขนาดอยู่ในห้องแอร์ยังร้อนเลยค่ะ ตั้งแต่ท้องมาโครตขี้ร้อนระดับมากเลยค่ะ ถามบ่นคนในบ้านว่าร้อนไหมๆ เขาบอกร้อนปกติ ไม่เท่าไร แต่เรานี้ร้อนมาก ถึงมาก อาบน้ำวันละ 5 ครั้ง กลางคืนดึกๆ ก็ร้อนจนนอนไม่หลับต้องไปเอาน้ำลูบตัวแล้วมานอน เป่าพัดลม ร้อนมากๆ 5555 แปลกไปเลยจ้าคน จากเมือกอ่นไม่ว่าร้อนหรือหนาวชอบ คุ้มโปงห่มผ้าห่มตลอดไม่นั้นนอนไม่หลับ และ อยู่ในห้องแอร์แปปๆก็หนาวสั่นแล้วจ้า แต่ตอนนี้ตั้งแต่ท้อง โครตร้อนค่ะ แบบว่าร้อนโครตๆและก็ขี้บ่นมากๆ 5555 ผ้าห่มไม่เคยห่มเลยค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

จริงค่ะ ปกติก็เป็นคนขี้ร้อนนะคะแต่ก็ไม่เคยเหงื่อชุ่มตัวตลอดเวลาเหมือนตอนท้อง จากที่เคยเปิดแอร์25องศานอนตลอด ก็ต้องปรับเป็น23 บางทีเปิดพัดลมด้วย จนสามีบ่น นอนด้วยไม่ได้ เพราะเราร้อนมาก เป็นคนไม่ค่อยชอบอาบน้ำ พอท้องมาอาบวันละ2รอบเลยค่ะ เหนียว ร้อน อึดอัด ทำงานบ้านเหงื่อท่วมอย่างกับไปวิ่ง เหมือนร้อนคูณ2 กระหายน้ำอยากกินของเย็นๆหวานๆตลอดเลยค่ะ ร้อนจริงๆ ตัวก็เหม็นเหงื่อตลอดทั้งวัน

อ่านเพิ่มเติม

ไม่รู้จริงไม่จริง แต่สำหรับเรานี่จริงมากค่ะ ปกติเป็นคนไม่ชอบอาบน้ำเลย ไม่อาบก็อยู่ได้ไม่เหนียว ไม่เหม็น ตั้งแต่ท้องมาก็ต้องอาบทุกวัน วันละหลายๆครั้งเพราะเหงื่อแตก ตัวเหม็นเหงื่อ เหนียวไปหมด ทำอะไรนิดๆหน่อยๆก็เหนื่อยมากเหงื่อท่วมตัวแบบเหมือนคนไปวิ่งมา😂

จริงคะ เจอกับตัวเอง เพิ่งปิดแอร์แล้วไปอาบน้ำ อาบมาไม่ถึง 5 นาที เหงื่อแตกอีกแล้ว ต้องเปิดแอร์ อีก ปกติก่อนท้องเป็นคนขี้ร้อนอยู่แล้ว แต่ก็ไม่ได้ร้อนขนาดนี้

VIP Member

จริงค่ะ ปกติเป็นคนขี้หนาวติดผ้าห่ม ยิ่งท้องแก่ยิ่งร้อนค่ะ บ้านนี้เปิดทั้งแอร์ทั้งพัดลมเอาไม่อยู่เลยค่ะ อาบน้ำเสร็จก้าวออกจากห้องน้ำคือเหงื่อแตกเลยค่ะ

คิดว่าไม่ทุกคนค่ะ คือตอนที่ท้องจะชอบห่มผ้า บางครั้งก็แก้ผ้าแล้วก็ห้มผ้าห้มนอน เพราะมันรู้สึกอึดอัดมากกว่าไม่น่าจะใช่ความรู้สึกร้อน

จริงค่ะเมื่อก่อนเปิดแอร์ทีไรต้องห่มผ้าตลอดเพราะรู้สึกว่ามันหนาวมาก แต่เดียวนี้เปิดแอร์ไม่เคยนอนห่มผ้าเลยบางทีต้องแก้ผ้านอนด้วย

เราว่าจิงมากเลยค่ะเพราะตอนไม่ท้องเราขี้หนาวมากยุแอร์ต้องใส่เสื้อแขนยาว แต่พอท้องต้องเปิดพัดลมเบาๆไว้ด้วยค่ะเพราะร้อน

เหมือนจะจริงคะ ตอนเราไม่ท้องเราไม่ค่อยร้อนเหงื่อไม่ค่อยออกพอท้องนี่เหงื่อออกเยอะมากแล้วต้องอยู่ในห้องแอร์ตลอดร้อนคะ

จริงค่ะ จะร้อนมากกว่าปกติร้อนเหงื่อออกจนหงุดหงิด ห่างพัดลมไม่ไดเลยแปปๆเหงื่อไหลร้อนมากบางทีหน้ามืดเหมือนจะเป็นลม