จับได้ว่าแฟนมีคนอื่น ขณะที่เราท้อง

ค่ะ ตามหัวข้อเลยค่ะ เรากำลังท้องได้สามเดือนกว่า จับได้ว่าแฟนแอบคุยกับ ผู้หญิงคนอื่น มันเป็นช่วงที่เราเจ็บปวดมาก ก่อนหน้านี้ พอเขารู้ว่าเราท้อง เขาดีใจมาก ดูแลเราดีทุกอย่าง แต่เวลาไม่นานทำไมเขาเปลี่ยนไปได้ขนาดนี้ ครอบครัวเขาก็บอกให้เราทนเพื่อลูก ตอนนี้แยกกันอยู่ค่ะ เขาเลือกที่จะทิ้งเราให้อยู่คนเดียวตอนท้องอ่อน พ่อแม่เขาจะให้เขากลับมาดูแลเรากับลูก เดือนหน้านี้ แต่เรากลัวและ ระแวง ค่ะ ตอนนี้ไม่รู้จะเดินไปทางไหนดี เพราะผู้ชายก็ไม่ยอมบอกเลิกเรา แต่ก็ไม่โทรหา ไม่สนใจเรา พอเราอยู่คนเดียวได้แล้ว พ่อแม่เขาก็จะให้เขากลับมาอยู่กับเรา โดยไม่ถามความรู้สึกเราสักนิดเลยค่ะ ว่าเราโอเคมั้ย ถ้าผู้ชายบอกเลิกเรา เราพร้อมจะเดินไปข้างหน้าแล้วค่ะ ทำใจได้ในระดับนึงแล้ว แต่ติดตรงที่พ่อแม่ ไม่อยากให้เลิกกันค่ะ มันเลยคาราคาซังอยู่แบบนี้ แต่เราก็ยังรู้สึกรักแฟนอยู่นะคะ เพราะอยู่ด้วยกันมาก็หลายปี แต่ก็ไม่กล้าที่จะให้อภัยแล้วค่ะ 😢 #ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ #ท้องแรกคะ #ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ

1 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ
Super Mum

คหสต. ถ้าทำใจได้บ้างแล้ว ก็แล้วทำไมต้องรอให้เขามาบอกเลิก ถ้าเป็นแม่บ้านนี้คงเป็นฝ่ายบอกเลิกไปเองค่ะ เดินิอกมาเอง เจ็บตอนนี้ ดีกว่าคาราคาซังไปถึงวันข้างหน้า ครอบครัวเขาดี แต่ตัวเขา เท่าที่อ่าน ไม่น่าจะดีพอค่ะ รักตัวเอง รักลูกให้มากๆ ดีกว่าค่ะ ✌✌

อ่านเพิ่มเติม
4y ago

เรา ตั้งใจจะเลิกนั่นแหละค่ะ แต่ทั้งครอบครัวเรา และครอบครัวเขา อยากให้เราลองให้โอกาสเขาอีกสักครั้ง มันยากตรงนี้แหละค่ะ แต่ถ้าเค้าบอกเลิก ผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายก็จะได้รับรู้ ไม่มีอะไรติดค้างกันค่ะ อึดอัดกับความคาราคาซังมากค่ะ