อยากมีลูก

คุยกับแฟนว่าอยากมีลูก ตัวเราอายุ17. แฟน23 แต่งงานแร้ว มีบ้าน มีรถ มีงานทำ คุณแม่ๆว่าเหมาะมั้ยค่ะ

10 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้ก็เหมือนกันคะที่แรกก็คิดว่ามันเร็วเกินไปเหมือนกันแต่พอถามทางบ้านถามแฟนแล้วทุกคนโอเคตกลงมีน้องตอนอายุ18ปีอายุ20ก็ปล่อยอีกคนแต่เราก็ไม่เสี่ยงอะไรนะคะอายุน้อยแต่แข็งแรงกินยาตามที่คุณหมอให้และก็กินอาหารให้หลากหลายครบ5หมู่ทำใจให้สบายพยายามไม่คิดมากส่ำหรับเราโอเคนะเพราะเราอยากมีลูกหลายคนแล้วก็ไม่อยากให้ลูกโตตอนเราแก่เราอยากไปเที่ยวกับลูกๆโดยไม่ต้องกังวนว่าจะไปกับเขาไม่ได้

อ่านเพิ่มเติม
VIP Member

ไม่ควรจ้า​ ความพร้อมไม่ใช่แค่เรื่องภายนอกอย่างทรัพย์สมบัติหรือเงินนะคะ​ การตั้งครรภ์ก่อนอายุ20ถือว่าร่างกายแม่ยังไม่พร้อมค่ะอาจเกิดความเสี่ยงทางสุขภาพของแม่และลูกได้หลาย​ๆอย่างควรรอ20ก่อนค่​อยมีค่ะ​ หรือไม่ก็ให้คุณหมอตรวจเช็คร่างกายสุขภาพของคุณแม่ก่อนค่ะ

4y ago

16-17 ถือว่าอายุยังน้อยยุนะค่ะ ให้พ้นนิติภาวะ20+ก่อนจะดีกว่านะค่ะ มีทุกอย่างก้อจริง แต่ก้อไม่ได้การันตีว่าร่างกายเราจะไม่มีผลตามว่า คนไหนไม่มีภาวะแทรกซ้อนตามมาก้อถือว่าโชคดีไปค่ะ ถ้าจะให้ดีเลยควรปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญทางด้านวางแผนครอบครัวจะดีกว่าคะ เห็นด้วยกับคุณแม่นะคะ

เรามีพร้อมทุกอย่าง ถ้าให้ดีน่าจะมีหนูน้อย มาวิ่งเล่นสักคนน่ะค่ะ จะได้ไม่เงียบเหงา ครอบครัวจะได้มีความสุข อยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตา3คนพ่อเเม่ลูกว่ามั้ยค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

ถ้าพร้อมแล้วก็มีเจ้าตัวเล็กได้ค่ะ นี่อายุเยอะกว่าคุณมากเลยแต่ยังไม่พร้อม

สำหรับเราเหมาะนะคะ มีพร้อมทุกอย่างแล้ว ก็ไม่น่าจะมีปัญหาอะไรค่ะ

ถ้าทุกอย่างพร้อมแล้ว และตัวคุณก็พร้อมแล้วเช่นกันก็มีได้เลยค่ะ

VIP Member

ถ้าพร้อมทั้งร่างกาย​ จิตใจ​ กำลังทรัพย์​ ก็มีได้ค่ะ

เหมาะค่ะ ถ้าพร้อมก็มีเลยค่ะ 💕

ถ้าพร้อมทุกอย่างก็มีได้ค่ะ

VIP Member

ถ้าพร้อมมีเลยจ้า

คำถามที่เกี่ยวข้อง