เจ็บทรมาน

คุนแม่ท่านไหนเปนบ้างค่ะเจ็บแป๊ปๆจี๊ดๆบ้างทีก้อชาๆเปนเพราะอะไรค่ะ ตอนนี้ท้องได้35wแล้ว

เจ็บทรมาน
120 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เป็นเหมือนกันค่ะ ตอนนี้27วีค6วัน เป็นมานานละค่ะ แต่บ้านนี้เป็นทั้งสองข้าง ส่วนมากจะข้างซ้ายค่ะ เจ็บจี๊ดๆ เป็นจุกๆก็มี เค้าบอกเกิดจากเด็กตัวใหญ่ขึ้นแล้วมดลูกขยายไปกดทับซี่โครงค่ะ

เป็นเหมือนกันค่ะ ถามคุณหมอ คุณหมอบอกทำได้แค่ทนค่ะยิ่งถ้าอายุครรภ์มากขึ้นยิ่งปวดมากกว่านี้ค่ะ หรือถ้าทนไม่ไหวให้กินยาพาราแก้ปวด แต่แม่ๆคงไม่อยากกินยาอะไรถ้าไม่จำเป็น

เป็นเหมือนกันค่ะ นี่เสริชหาว่ามีใครเป็นแบบนี้มั้ย เจ็บแล้วก็ชา นอนตะแคงซ้ายไม่ได้เพราะมันรู้สึกชาๆ 7 เดือนแล้วยังเป็นอยู่ นั่งทำงานต้องคอยเอามือลูบทั้งเจ็บทั้งชา

เป็นเหมือนกันค่ะ เวลานั่งนานๆ มาพร้อมอาการปวดหลัง ตรงนี้ปวดแสบๆร้อนๆ มันเหมือนนั่งแล้วพุงขึ้นมาติดนม ซี่โครงกดทับยังไงยังงั้น #ไม่รู้เพราะอะไรค่ะ

VIP Member

เป็นคะแต่บ้านนี้เป็นตรงกลางใต้ราวนม ชาตลอด ความรู้สึกเหมือนเนื้ออ่อนโดนแดดเผาใหม่ๆ แสบมาก พยายามใช้ว่านหางจระเข้ทาคะ อาการดีขึ้นแต่ไม่หายขาด

เจ็บซี่โครงค่ะ น้องตัวโตขึ้น มดลูกขยายไปดันซี่โครง บ้านนี้เจ็บตั้งแต่ 32 วีค ตอนนี้ 37 วีค นั่งแล้วเจ็บค่ะ ตัองเอนหลังอย่างเดียวเลย ทำได้แค่อดทนค่ะ

5y ago

อ่อค่ะ😂😂💪💪

ปวดมาตั้งแต่ช่วง6เดือน ตอนนี้จะ9เดือนแล้วยิ่งปวด ไปหาหมอที่คลีนิคหมอบอกน้องตัวโตขึ้นพื้นที่น้อยลง ทำให้ตัวน้องอาจจะดัน ทำให้เรารู้สึกเจ็บค่ะ

น้องตัวใหญ่ขึ้นค่ะ อวัยวะภายในเราเลยถูกเบียด คุณแม่บ้านนี้ก็เป็นค่ะ เข้าใจเลยค่ะว่าเจ็บจี๊ดๆจุกๆเป็นยังไง สู้ไปด้วยกันค่ะคุณแม่ 😊

เคยเป็นค่ะแม่. ถามหมอแล้วหมอว่าเด็กกลับหัวแล้วเขาจะใช้เท้าดันหรือถีบกระดูกซี่โครงแม่อยู่บ่อยๆ เวลานอนต้องใช้หมอนนุ่มๆรองค่ะ

เด้กไปเบียดท้องแม่ค่ะตัวเขาเริ้มโตเต้มที่แล้วม่มีที่ขยายก้เรยไปเบียดแถวซีโครงใต้ราวนมก้เรยเจ้บค่ะ ผู้หญิงรึป่าวค่ะแม่

5y ago

อ่อค่ะหมอยังไม่แน่ใจว่าหญิงหรือชายค่ะเพราะตอนไปซาวน้องแอบตั้งเข่าขึ้น555😅😅😅

คำถามที่เกี่ยวข้อง