เตรียมของก่อนคลอด

คุณแม่ๆเตรียมของกันช่วงกี่เดือนค่ะ ส่วนมากจะสั่งหรือไปซื้อเองค่ะแบบไหนถูกและคุ้มกว่ากันค่ะ #คุณแม่มือใหม่ขอคำปรึกษาค่ะ #ท้องแรกคะ #ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ #คุณแม่ๆช่วยแนะนำหน่อยค่ะ

9 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ
VIP Member

เรามีทั้งซื้อเองและสั่งซื้อค่ะ ถ้าออนไลน์ราคาก็จะถูกหน่อย แต่เราต้องเลือกร้านดีๆ ถ้าสั่งยี่ห้อแบรนด์เสื้อผ้าเด็กอยู่แล้วผ้าก็นุ่มโอเคคะ ถ้าสะดวกเดินคล่องก็ไปเดินเลือกเองเพลินๆ ได้หยิบจับ คุยกับพนักงานขาย ให้เขาแนะนำ ถ้าถูกใจแบรนด์นี้ อาจจะมาสั่งเพิ่มในออนไลน์ทีหลังก็ได้ค่ะ เตรียมได้ทุกช่วงที่สะดวกค่ะ ทะยอยเตรียมตามลิสรายการที่เรามี หรือถ้าแบบอยู่ในกรุงเทพช่วงที่เขามีงานสินค้าแม่และเด็กไปช้อปงานแบบนั้นก็จะสนุกเพราะของเยอะละลานตา ราคาดีงาม

อ่านเพิ่มเติม
9mo ago

🙏🏻🙏🏻🙏🏻🙏🏻🙏🏻🙏🏻

บ้านนี้ซื้อตั้งเเต่4เดือนค่ะหลังรู้ว่าผลตรวจคัดกรองออกทยอยซื้อตอนนี้7เดือนเเล้วยังไม่ครบเลยค่ะส่วนตัวคิดว่าซื้อเองคุ้มกว่าค่ะเเต่ของบางอย่างก้โปรลดในช้อปปี้เราก็ต้องเปรียบเทียบราคากันค่ะส่วนตัวเเม่ชอบเดินดูของใช้เด็กเเล้วจำราคาไว้ก่อนค่ะเเล้วมาดูในออนไลน์อันไหนถูกกว่าจัดอันนั้นค่ะ🤣🤣

เเบบชื้อเองคุ้มกว่าอนู่เเล้วค่ะของบางอย่างถูกกว่าก็จริงเเต่ก็มั้งจะไม่ค่อยดีค่าส่งค่าอะไรบวกลบดูเเล้วชื้อเองได้เลือกได้เห็นกับตาด้วยไม่โดนหรอกโดนโกงได้ง่ายเเต่ก็ตามความสะดวกคุณเเม่นะคะ

แนะนำไปซื้อเองดีกว่า จะได้เลือกได้จับเนื้อผ้ า ได้ของที่ถูกใจกว่า ส่วนตัวเต่ยมช่วงไตรมาส2-3 แต่ไม่เกิน33วีค ท้องแก่มาจะไปใหนก้อลำบากแถมถ้ฉุกเฉินมาจะไม่ทัน😊

ออนไลน์ 100% ตั้งแต่ท้องแรกยันท้องสองเลยค่ะ ส่วนลดเยอะ เงินคืนก็ได้ ประหยัดเวลา ซื้อของพิจารณาจากรีวิว ไม่มีผิดหวังเลยค่ะ ต้องเล็งดีๆ ค่ะ

9mo ago

ขอบคุณนะค่ะ 🥰

สั่งออนไลน์สะดวกประหยัดเเละถูกกว่าเยอะค่ะ ค่อยๆทยอยซื้อเอา เเต่ถ้าเเม่ไม่มีปัญหาเรื่องเงิน ไปเลือกซื้อเองก็ดีเหมือนกันค่ะ

สั่งออนไลถูกกว่าเยอะเลยค่ะมีให้เลือกหลายร้านหลายแบบด้วยลองไปดูที่ร้านแล้วก็ไม่ถูกใจนอนช๊อปในมือถือสะดวกดีค่ะ

แม่นี้ทยอยชื้อตั้งแต่13w ตอนนี้29wครบแล้วค่ะ เราชื้อมือ1บ้างมือ2สภาพดีถุกๆในกลุ่มบ้าง

บ้านนี้ทยอดสั่งตั่งแต่ฝากท้องเลยค่ะ 12 w ตอนนี้ 27 w จะครบแล้วค่ะ แม่ชอบสั่งใน ต.ต ค่ะ 😊

9mo ago

🥰🥰🥰🥰🥰🥰🙏🏻🙏🏻