ตั้งครรภ์อยู่มีอะไรกับแฟนแล้วเลือดออกเป็นอะไรไหมคะกังวลมากเลยค่ะตอนนี้น้องได้9week🥺

29 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เคยเป็นตอน13wค่ะ มีอะไรกับแฟนแล้วเลือดออกนิดนึงเห็นตอนไปเข้าห้องน้ำทำความสะอาด คุณหมอให้งด2สัปดาห์ค่ะ และหลังจากนั้นก็มีตามปกตินานๆทีค่ะ (ปล.บ้านนี้เป็นแท้งคุกคามตั้งแต่ตอน4wค่ะ ช่วงแรกงดทุกอย่างยาวเลยค่ะ) ตอนนี้22w มีตามปกติและทำเบาๆ ยังไม่เคยมีเลือดออกอีกค่ะ แม่ลองปรึกษาคุณหมอนะคะ จริงๆการตั้งครรภ์สามารถมีเพศสัมพันธ์ตามปกติได้ แต่เราจะต้องไม่มีความเสี่ยงใดๆค่ะ เช่นไม่มีภาวะแท้งคุกคาม ไม่รกเกาะต่ำ ไม่คลอดก่อนกำหนด ถึงจะไม่เป็นอันตรายนะคะ

อ่านเพิ่มเติม

หาหมอเลยค่ะ แล้วงดไปก่อนนะคะ บ้านนี้เคยมีภาวะแท้งคุกคามและรกเกาะต่ำ คุณหมอให้งดค่ะ ตอนนี้ก็งดยาวเลยค่ะ พ่อกลัวลูกจะเป็นอะไร #ของเราท้องแรกด้วย อายุก็เยอะทั้งคู่แล้ว

เคยเป็นเหมือนกันค่ะ 2 ท้องแรก แท้งเพราะมีเพศสัมพันธ์ ท้องแรก 4 สัปดาห์ ท้องสอง 6 สัปดาห์ ปัจจุบันท้อง 3 ค่ะ 8 วีคกว่าค่ะ งดมีเพศสัมพันธ์ยาวเลยค่ะ เพราะกลัวแท้ง คุณแม่ลองไปหาหมอดูนะคะ

เคยเหมือนบ้านนี้เลยค่ะ… ท้องอ่อนเเต่ไปมีไรกับเเฟน เลือดออก4วัน สรุป:หัวใจน้องหยุดเต้นเเล้ว เเท้งปีที่เเล้ว ปีนี้ติดท้อง2งดเลยยาวเลยค่ถ😅 เเม่ไปหาหมอด่วนเลยค่ะเเม่

เป็นเหมือนกันค่ะทำการบ้านกับคุณพ่อ เป็นช่วง8วีคเเต่เป็นสีน้ำตาลออกดำรีบไปหาหมอเลบค่ะเเต่ดีนะคะของบ้านนึีไม่อันตราย เเต่เเนะนำไห้คุณเเม่ไปพบหมอเลยค่ะ

ให้งดก่อนค่ะแม่ ให้ผ่านไตรมาสแรกไปก่อน บ้านเราไตรมาสแรกงดการมีเพศสัมพันธ์เลยค่ะ ไตรมาส 2 มีบ้างบางครั้ง ไตรมาส 3 ก็งดไปเลยค่ะ กลัวคลอดก่อนกำหนด

เป็นเหมือนกันเลยค่ะ แต่ของเรา6w มีมูกเลือดสีน้ำตาลจางๆปนออกมา แต่หลังจากนั้นก็ไม่มี เวลาปกติก็ไม่เคยมี แบบนี้เป็นอะไรรึป่าวคะ

1y ago

แนะนำแม่ไปหาหมอให้เร็วที่สุดดีกว่านะคะ ปลอดภัยไว้ก่อนค่ะ อย่างน้อยก็เช็คเพื่อความสบายใจ อย่าปล่อยผ่านแบบเค้าเลยค่ะ

ความจริงแล้ว ควรงดช่วงไตรมาสที่ 1 นะคะ เพราะเสี่ยงต่อทารกในท้องมาก เด็กทารกจะอยู่ตรงท้องน้อย ตรงปากมดลูก รอผ่าน3เดือนแรกก่อนนะคะ

ไปหาหมอคะ นั้นแปลว่าคุนแม่มีภาวะแท้งคุกคามคะ หมอจะให้งดตลอดการตั้งท้องเลย เราก็เป็นคะ ตอนนี้ได้27วีคแล้ว

บ้านนี้ก็เคยค่ะ ไปหาหมอหมอบอกว่าภาวะแท้งคุกคามให้งดกิจกรรมไปก่อน ตั้งแต่นั้นมาพ่อไม่กล้าแตะเลย🤣